[17/01] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 20 USD



Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

1. InstaPlace ($1,99)


Việc lưu lại thời gian và địa điểm chụp hình sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với sự trợ giúp của InstaPlace. Ứng dụng này sẽ tiến hành 'đóng dấu' địa điểm và thời gian lên ảnh chụp với nhiều style thú vị và rất nghệ thuật cho người dùng tùy chọn. Bạn có thể tùy ý sửa các dòng text theo ý mình.

2. Data Widget ($1,99)


Trong thời buổi smartphone hiện tại, mạng 3G là điều khiến nhiều người phải 'đau đầu'. Data Widget sẽ giúp bạn kiểm soát điều đó tốt hơn, hiển thị một widget trong trung tâm thông báo và giúp bạn kiểm soát dung lượng sử dụng mạng 3G một cách hoàn hảo hơn rất nhiều.

3. Doer - Personal Task Manager ($1,99)


Bạn và nhóm của mình đang phải 'vật lộn' với một núi công việc cần giải quyết mà lại không có thời gian biểu hợp lý? Đừng lo lắng, Doer – Team Tasking sẽ giúp bạn phân công công việc cho từng thành viên trong nhóm một cách dễ dàng.

4. PhotoJus Light FX Pro - Pic Effect for Instagram ($2,99)


PhotoJus Light FX Pro là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với hơn 50 bộ lọc có sẵn, giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp bằng cách vào các hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

5. Master Clean - Delete duplicate Photo & compress ($1,99)


Master Clean là một công cụ dọn dẹp và quản lý lưu trữ bức ảnh hoăc video cực kỳ mạnh mẽ dành cho thiết bị iOS. Ứng dụng này cung cấp các tính năng như xóa các file ảnh/video trùng lặp và nén video.

6. Burst 4 ($5,99)


Burst 4 là một trò chơi giải đố khá hay dành cho người dùng iOS, nhiệm vụ của bạn là tìm ra những con số sao cho phù hợp nhất với câu hỏi ở mỗi màn chơi.

7. Smart Merge Pro ($2,99)


Smart Merge Pro sẽ là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp, sắp xếp lại danh bạ gọn gàng hơn. Ứng dụng có các tính năng chính như tìm và gộp những danh bạ trùng lặp, xoá những danh bạn không có tên hoặc không có số, sao lưu danh bạn chỉ bằng 1 nút nhấn....

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Tổng Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

[01/02] Mời tải 6 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 14 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[28/01] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 22 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc

[31/01] Mời tải 8 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 21 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[03/02] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 13 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[11/01/17] Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 27 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[02/02] Mời tải 8 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 17 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[28/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 25 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé. [25/01]

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

BlueStacks và Droid4X - Giả lập nào tốt hơn?

Bởi tùy vào mục đích, khả năng của mỗi người dùng khác nhau mà họ sẽ lựa chọn, sử dụng một giả lập phù hợp nhất với mình. Như trước đây Download.com.vn cũng đã từng có bài giới thiệu về các giả lập Android phổ biến

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 1)

Nếu môi trường mạng của bạn hỗ trợ giao thức cập nhật động DNS và cho phép các máy tính tự động xuất bản các service, việc triển khai KMS host có thể sẽ chỉ cần rất ít nỗ lực.

“5 điều tôi học được từ MIT và Harvard”

Chia sẻ từ Desmond Lim - một doanh nhân khởi nghiệp trước đây đã từng quyết định rời bỏ 'việc tốt, lương cao' để quay lại Harvard và MIT học cao học và với ông, quyết định này chưa bao giờ là sai lầm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết