Xiaomi Mi 6 sẽ có phiên bản giá rẻ sử dụng chip MediaTek Helio X30

Theo thông tin mới nhất, chiếc flagship Mi 6 sắp được ra mắt của Xiaomi sẽ có ba phiên bản khác nhau, một trong số đó sẽ sử dụng chip MediaTek Helio X30 và đây sẽ là phiên bản có giá rẻ nhất.

Phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi Mi 6 sẽ sử dụng chip Snapdragon 835, còn bản dùng chip MediaTek sẽ có giá rẻ nhất trong cả ba bản, khởi điểm sẽ từ 1999 tệ (khoảng 6,5 triệu VND).

Nếu như những thông tin hiện tại là đúng về Xiaomi Mi 6, đây sẽ là chiếc flagship Mi đầu tiên có phiên bản không dùng Snapdragon, với giá khởi điểm chỉ ở mức tầm trung, nhưng được trang bị bộ xử lý Helio X30 khá cao cấp. Hơn nữa, tất cả các biến thể đều sẽ được trang bị màn hình OLED, phiên bản cao cấp nhất sẽ có màn hình cong với viền siêu mỏng, bản Helio X30 có lẽ chỉ là màn hình phẳng thông thường.

Dự kiến giá của phiên bản cao cấp nhất với Snapdragon 835 sẽ rơi vào khoảng từ 2499 - 2999 tệ (từ 8 triệu - 10 triệu), còn bản sử dụng chip MediaTek Helio X30 sẽ là 1999 tệ (6,5 triệu).

 

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình 3 phiên bản của Xiaomi Mi 6: Snapdragon 835, camera kép, màn hình QHD Dual Edge

Techrum - Cách đây không lâu, chúng ta đã có thông tin rằng siêu phẩm tiếp theo của Xiaomi là Mi 6 sẽ có đến 3 phiên bản khác nhau, sử dụng bộ xử lý Snapdragon 835 hoặc MediaTek Helio X30. Giờ đây, cấu hình chi tiết của cả 3 bản Premier, Standard và

Chip Helio P30 đang được phát triển, trang bị đầu tiên cho Meizu MX7?

Nhà sản xuất thiết bị bán dẫn có trụ sở ở Đài Loan cũng dự định giá bán chip Helio P30 sẽ rẻ hơn so với hai đối thủ Snapdragon 630 và Snapdragon 660, đồng thời các rò rỉ gần đây cho biết chip mới này sẽ được trang bị đầu tiên trên các thiết bị cầm

Mediatek chuẩn bị sản xuất chip xử lý 12 nhân

Theo trang Gizmochina, quá trình sản xuất thử nghiệm chip Helio 12 nhân này dự kiến ​​sẽ khởi động vào nửa sau của năm và bắt đầu sản xuất hàng loạt vào năm 2018. Hiện nay MediaTek chưa hề có bất cứ thông báo cụ thể nào về dòng chip 12 nhân mới này.

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Xiaomi Redmi Pro 2 rò rỉ với vi xử lý Helio P25, camera kép 12MP và giá từ 231USD

Trước đây, đã từng có một số tin đồn về việc Xiaomi sẽ cho ra mắt phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone tầm trung Redmi Pro trong tháng này với tên gọi Redmi Pro 2

Redmi Note 11 4G ra mắt: Màn hình Full HD+ 90Hz, chip Helio G88 và...

Vào tháng 10, dòng Redmi Note 11 5G, 11 Pro 5G và 11 Pro+ 5G đã được ra mắt. Giờ đây, Redmi đã âm thầm bổ sung thêm một thành viên mới mang tên Redmi Note 11 4G.

POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

Đúng như dự kiến, POCO đã chính thức cho ra mắt tân binh POCO C31 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại POCO mới sở hữu màn hình giọt nước, dùng bộ vi xử lý MediaTek, có pin lớn và đặc biệt giá bán vô cùng dễ chịu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

Cách kiểm tra điện thoại Android có 4G hay không

Mạng 4G đang dần phổ biến ở Việt Nam. Vì thế, bài viết sau của chúng tôi sẽ chỉa sẻ một mẹo nhỏ để kiểm tra điện thoại có 4G hay không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với