Rò rỉ toàn bộ kích thước và số đo của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus


Mới đây, toàn bộ số đo ba vòng của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đã bị lộ thông qua một số nhà sản xuất phụ kiên cho bộ đôi này. Ngoài ra, qua đây chúng ta cũng có thể thấy được bộ đôi này sẽ có thiết kế tương tự như những rò rỉ trước đó.
Đầu tiên là Galaxy S8 Plus, thiết bị này sẽ có kích thước 152.38 x 78.51 x 7.94mm. Và nếu so sánh với Galaxy S7 edge thì thiết bị này có kích thước lớn hơn một chút. Nhiều khả năng đây chính là phiên bản màn hình 6.3 inch của chiếc flagship này với phần màn hình trước được uốn cong sang hai cạnh


Tiếp theo là Galaxy S8, model này sẽ có kích thước 140.14mm x 72.20 x 7.30mm, hơi ngắn và mỏng hơn so với chiếc Galaxy S7. Trên thực tế nếu hợp lý hơn, thiết bị này cần phải được so sánh với Galaxy S7 edge khi nó sở hữu một màn hình có kích thước lên đến 5.7 inch theo như những rò rỉ trước đó.


Theo những hình ảnh trên, có thể thấy được Samsung đã làm mọi cách để giảm diện tích phần viền của thiết bị khiến cho phần màn hình trở nên rộng hơn. Ngoài ra, phần viền ở hai cạnh bên cũng biến mất và thay vào đó là phần màn hình cong, phần viền trên và dưới cũng chỉ có kích thước rất nhỏ.
Cũng theo rò rỉ này thì cả hai chiếc flagship của chúng ta sẽ chỉ có cổng kết nối microUSB 2.0 chứ không phải là cổng USB Type-C. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây cũng không phải bản hoàn thiện nhất của bộ đôi Galaxy S8. Diễn đàn sẽ cập nhật thêm thông tin với bạn đọc khi có thông tin về hai chiếc smartphone này một cách sớm nhất.
Xem thêm:

@Trương Công Minh

Theo:
GSMArena

TIN LIÊN QUAN

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

Rò rỉ toàn bộ số đo của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus

Techrum - Mới đây, toàn bộ số đo ba vòng của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đã bị lộ thông qua một số nhà sản xuất phụ kiên. Ngoài ra, qua đây chúng ta cũng có thể thấy được S8 sẽ có thiết kế tương tự như những rò rỉ trước đó.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Ảnh thực tế Galaxy S8, S8 Plus cạnh Galaxy S7 Edge, Note 7

Trong khi Galaxy S8 Plus có kích thước vượt trội nhất trong 4 thiết bị thì Galaxy S8 cũng không kém cạnh khi so sánh với Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.