Hướng dẫn đưa chú Rồng Pikagon vào khung chat trên Facebook



Như bạn đọc đã biết thì gần đây, nhân vật Pikagon đang rất 'hot' và gây khuynh đảo cộng đồng mạng trong thời điểm hiện tại. Mới đây thì nhân vật siêu cute này cũng đã được đưa vào khung chat của Facebook, mời bạn đọc cùng tham khảo và làm thử.
Cũng cần lưu ý thêm là hiện tại, tiện ích này hiện tại mới chỉ hỗ trợ trên nền tảng PC và với một số trình duyệt như Chrome, Cốc Cốc,.... Và nếu chưa có sẵn 2 trình duyệt này thì bạn đọc có thể tải về theo đường link ở bên dưới.

Đầu tiên, bạn đọc cần truy cập vào đường link này (GIFUR - Send GIFs for Facebook Messenger) rồi chọn mục 'thêm vào Chrome' để tải về trọn bộ icon Rồng Pikachu.

Tiếp theo, bạn chọn bất kỳ một người nào đó để khung chat hiện lên. Ở phần góc trái của khung chat lúc này có hiện lên một chữ 'G', kick vào đây thì bộ icon này sẽ hiện ra.

Ngoài ra thì đây là link cập nhật icon 'Rồng Vàng', nếu muốn sở hữu icon mới bạn chỉ cần vào đường link này (http://gifur.me/gif-collections.html) rồi chọn vào mục Add Album
Và như thế là bạn đọc đã sở hữu cho mình một bộ icon Rồng Pokemon siêu cute rồi. Chúc các bạn có những cuộc trò chuyện vui vẻ hơn với bộ icon này!!!
Hướng dẫn đưa chú Rồng Pikagon vào khung chat trên Facebook
.
@Trương Công Minh

Theo: Cao Thanh Cong (Facebook)

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về bộ avatar pikagon - rồng lai pokemon "siêu" cute

Techrum - Bạn là người vừa thích rồng vừa thích pokemon và vẫn đang phân vân không biết làm sao để lai hai con đó với nhau? Hiểu được nỗi lòng của giới trẻ Việt, forum Vietdesigner vừa ra mắt bộ avatar thế hệ F1, kết quả cuộc tình giữa rồng-pokemon.

Facebook Chat đang lây lan loại virus mới, hãy cẩn thận

Không biết các bạn thế nào còn mình thì những ngày gần đây liên tiếp nhận được nhiều tin nhắn Facebook trong đó có kèm hình ảnh đại diện của mình...

Tự tạo icon độc đáo trên màn hình smartphone iOS và Android

Một mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp bạn tùy biến giao diện màn hình chính chiếc điện thoại iOS hay Android của bạn theo phong cách cá nhân, không sợ 'đụng hàng' với bất kỳ ai.

Facebook cập nhật chức năng tự giới thiệu link trên iPhone

App Facebook trên iPhone vừa được bổ sung thêm tính năng tự động chèn link bài viết mỗi khi bạn viết một status về một chủ đề nào đó.

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội dung nào nhé!

Mẹo nhỏ giúp tùy biến giao diện Facebook trên Chrome

Bạn có muốn giao diện đăng nhập Facebook của mình trở nên độc đáo, chèn hình nền cũng như vô số tùy chỉnh khác để thay đổi giao diện? Bạn không rành về code và muốn một tiên ích mở rộng đơn giản trên trình duyệt Chrome giúp dễ dàng tùy biến. Vậy

13 công cụ bậc thầy và miễn phí phục vụ digital marketing

Techrum - Mình có dùng một số cái trong list này và cho đến giờ vẫn rất hiệu quả, nếu các bạn đang học hay đang làm về digital marketing thì tham khảo nhé. Bạn nào có nguồn tài nguyên nào hay thì cứ comment góp thêm cho tất cả cùng xem nha.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.