Huawei Mate 9 được tạp chí World Street Journal ghi nhận là smartphone ấn tượng nhất CES 2017

Sự kiện CES 2017 diễn ra tại Las Vegas là nơi giới thiệu và trưng bày những xu hướng sản phẩm công nghệ mới nhất đến với người tiêu dùng.
Tạp chí Wall Street Journal đã có bài tổng hợp những thiết bị mà họ cho là sáng giá nhất CES năm nay, trong đó, Huawei Mate 9 được bình chọn là smartphone ấn tượng nhất. Ngoài ra còn có nhiều thiết bị khác nữa, mời các bạn xem qua.

Bộ định tuyến wifi có khả năng chống hacker và các phầm mềm độc

Symantec đang phát triển hệ thống an ninh mạng wifi. Các bộ định tuyến Core Norton là một phần của xu hướng phát triển phần cứng như một hàng rào bảo vệ chống lại virus và các phầm mềm độc tấn công botnet hoặc các mối đe dọa gây nguy hiểm cho điện thoại, máy tản nhiệt và thậm chí màn hình. Nếu nhận biết một nguy cơ nào đó, ngay lập tức nó có thể phát đi tín hiệu kiểm tra và gửi thông báo. Thiết bị đồng thời có thể đánh giá được hệ thống mạng của bạn bằng “điểm bảo mật” để có được hiệu quả cao nhất. Sản phẩm Core Norton dự kiến sẽ xuất xưởng vào mùa hè này với giá 280 USD.

Dell XPS 13 – chiếc máy tính Dell đặc sắc nhất


Những người yêu chuộng laptop Dell XPS 13 đang trông ngóng sản phẩm kế nhiệm tích hợp 2 trong 1. Với thiết kế siêu mỏng nhẹ màn hình 13 inch, chiếc laptop này có thể xoay 360 độ thành một chiếc máy tính bảng. Thơi lượng pin trong 15 giờ. Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải hi sinh mặt tốc độ Intel, bộ xử lý core sẽ được tập trung hơn. Chiếc laptop Dell 13 2 trong 1 này còn được trang bị màn hình chuẩn HDR, cảm biến vân tay và camera hồng ngoại, bạn có thể dễ dàng đăng nhập máy tính cá nhân của mình chỉ bằng hình ảnh của mình. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường trong tuần với mức giá hấp dẫn 999 USD.

Chiếc TV mỏng như bức tranh treo tường



Những chiếc TV ngày nay đã được cải thiện và tưởng chừng không thể mỏng hơn. Vậy mà dòng sản phẩm mới nhất của LG chỉ có độ dày bằng ¾ chiếc TV siêu mỏng hiện nay. Với hai phiên bản 65 inches và 77 inches, chiếc TV này chỉ như một miếng hợp kim được nam châm hút lên tường kim loại. Công nghệ OLED của dòng sản phẩm W Series thậm chí không dùng đến đèn nền. LG đã xử lý thành công bằng việc chuyển bộ vi xử lý và loa ra phía ngoài và kết nối chỉ bằng sợi dây cáp 1 inch. Hiện tại giá của sản phẩm chưa chính thức được công bố nhưng theo đánh giá nó sẽ cạnh tranh tốt trên thị trường hiện nay.

Huawei Mate 9 - Chiếc điện thoại thông minh tích hợp Amazon Alexa



Huawei ra mắt smartphone Mate 9 tại thị trường Mỹ với sự kết hợp với một đối tác đặc biệt, trợ lý thông minh Alexa của Amazon. Với bộ cảm biến giọng nói, bạn có thể điều khiển mọi thứ xung quanh mình như đọc báo; tắt đèn, đặt giờ; Chiếc Mate 9 còn là siêu phẩm điện thoại Android với màn hình 5.9 inches; bộ vi xử lý mạnh mẽ; bộ sạc nhanh; và máy ảnh kép chuyên nghiệp Leica. Huawei Mate 9 sẽ có mặt tại Best Buy và các nhà bán lẻ khác vào tuần này còn Alexa trình làng vào tháng 2.

Willow- Chiếc máy hút sữa hiện đại nhất

Ngày nay những chiếc máy hút sữa dường như khiến không ít các bà mẹ cảm thấy bất tiện. Các mẹ thường không hài lòng với tốc độ, tiếng ồn và cả mẫu mã của sản phẩm hiện hành. Một chiếc máy hút sữa hiện đại sử dụng pin có thể lồng vào áo ngực được hứa hẹn đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho các bà mẹ, chiếc máy có thể hút 1.2 lit sữa trực tiếp vào túi trữ sữa đi kèm. Chiếc máy chạy rất êm, bạn có thể vừa hút sữa vừa tham gia cuộc họp online. Chiếc máy có thể kiểm soát lượng sữa và thời gian dựa trên 1 ứng dụng được cài đặt trong máy. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường vào mùa xuân này với giá $429 USD.

Mangoslab Nemonic - Chiếc máy in dành cho những mẩu ghi nhớ



Bạn rất thích dùng những mẩu giấy ghi nhớ nhưng lại ngại viết ra. Vì vậy Samsung đã cho ra đời một sản phẩm mới từ Mangoslab - chiếc máy in Nemonic. Chỉ cần kết nối qua Bluetooth, download trình duyệt và in từ điện thoại Android hoặc iPhone của bạn. Chiếc máy sử dụng công nghệ in nhiệt, có nghĩa là không sử dụng mực in bên trong máy mà chỉ dùng giấy. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay với giá 120 USD.

Mio Slice - Chiếc đồng hồ đo nhịp tim khi luyện tập thể thao

Theo nghiên cứu mới đây từ tạp chí American Journal of Medicine, Mio đã có bước cải tiến về công nghệ khi liên tục kiểm tra và ghi chép nhịp tim của người sử dụng đồng thời tư vấn chế độ tập luyện riêng (PAI) cho chủ nhân của nó. Nhiệm vụ của bạn là phải giữ chỉ số PAI trên 100 để tránh nguy cơ trụy tim mạch. Trước đây, sản phẩm có chức năng này chỉ dành cho các vận động viên, và giờ đây ai ai cũng có thể sử dụng chiếc đồng hồ kiểm soát sức khỏe Mio Slice với giá 130 USD.

Camera cảm ứng đèn pha – Ring motion

Ring đã sớm phát minh ra việc tích hợp hệ thống an ninh với wifi. Sản phẩm đầu tiên của Ring là hệ thống chuông cửa video, cho phép chủ nhà trả lời khách, hoặc theo dõi phía ngoài nhà mình qua điện thoại di động. Hiện nay, hệ thống an ninh nhà đã được cải tiến bằng hệ thống cảm biến ánh sáng đèn pha. Chiếc camera này được trang bị hệ thống cảm ứng ánh sáng và màn hình camera tiêu chuẩn HD bắt hình rất chính xác. Khi máy camera phát hiện một vật di chuyển tại khu vực garage chẳng hạn, nó sẽ tự động thông báo đến chiếc điện thoại di động của bạn, và cho phép bạn giao tiếp với cường độ loa lên đến 100 đề xi ben. Sản phẩm dự kiến được bán từ tháng 4 với giá 250 tại ring.com

Lego Boost

Lego Boost đã mang đến một cuộc cách mạng trong khoa học công nghệ chỉ bằng tính năng cảm biến và mô tơ đơn giản. Khác với hệ thống phức tạp Lego trước đây dùng để giảng dạy bộ môn Robot tại trường học, hệ thống Boost được thiết kế cho trẻ em từ 7 tuổi. Một bộ bao gồm 850 mảnh ghép, có 5 kiểu lắp ghép, bao gồm một robot; đường hoạt động; nhà máy và đàn ghita. Mô hình này có thể kết nối với chiếc điện thoại Android hoặc IOS giúp bạn có thể điều khiển được con robot và tương tác với chủ nhân. Sản phẩm sẽ ra mắt vào giữa năm với giá 160 USD.

LG Hub Robot - Một quản gia đích thực

Bạn có thể sai nó làm những việc vặt trong nhà. Với Amazon Alexa, bạn có thể điều khiển robot quản lý tất cả việc vặt trong nhà từ việc bật máy giặt, điều khiển máy lạnh LG. Robot tích hợp bộ nhận dạng hình ảnh nên nó có thể vẫy chào từng người một trong nhà bạn, còn có thể trình bày và gọi món ăn tối hộ bạn, thậm chí nó có thưởng thức cùng bạn một giai điệu âm nhạc. Hiện nay giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Kính thực tế tăng cường ODG

Hiện nay những chiếc kính AR chỉ được sử dụng vào một số chuyên môn, nhưng cặp kính của tập đoàn Osterhout Design được sản xuất dành cho người tiêu dùng. Điểm đặc biệt là bạn có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh 4D ở góc nghiêng 40 độ với cân nặng 128 gram và không cần dùng đến máy tính cá nhân vẫn phát huy tác dụng của chiếc kính. Vậy thì chúng ta sẽ xem gì qua chiếc kính này. Ở trung tâm triển lãm CES, FOX và ODG đã trình chiếu trải nghiệm “Alien” cho chiếc R-8. Phiên bản hoàn chỉnh của chiếc R-8 này sẽ được trình làng với giá dưới 1000 USD.

Neonode AirBar

Là một phụ kiện giúp màn hình MacBook của bạn có thể trở thành màn hình cảm ứng chỉ thông qua một kết nối đơn giản. Bạn chỉ cần gắn AirBar vào dưới màn hình chiếc MacBook Air 13 inch, kết nối nó với máy bằng cáp USB. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sử dụng màn hình trên MacBook theo dạng cảm ứng, không cần phải cài đặt phần mềm gì cả.

Aluma Connect - Thiết bị an toàn khẩn cấp

Trong những trường hợp khẩn thiết, chiếc điện thoại của bạn có thể tự động gọi yêu cầu hỗ trợ nhưng bạn vẫn cần phải nhấn di chuyển đến màn hình cuộc gọi 911. Aluma Connect có thể hỗ trợ gọi khẩn cấp nhanh từ Androi và iPhone. Chỉ cần nhấn nút, thiết bị sẽ reo chuông báo, đồng thời đèn bật sáng và thông báo với gia đình bạn bè của bạn, định vị bạn và gửi cho người thân. Với ứng dụng Aluma, bạn có thể chỉ định được những số liên lạc khẩn cấp. Sản phẩm với giá 100 USD sẽ được đưa ra thị trường vào mùa xuân này.

Nightingale Sleep Sound System - Thiết bị ru ngủ ban đêm

Công ty công nghệ âm nhạc Cambridge Sound Management đã ra mắt thiết bị có thể phát hiện âm thanh làm gián đoạn giấc ngủ. Hệ thống này sẽ nhận diện các âm thanh như tiếng ngáy, tiếng cửa số,....để tạo ra một lớp cách âm riêng cho từng người.

Simplehuman Voice-Activated Trash Can - Thùng rác tương tác bằng giọng nói

Hiện nay mọi người vẫn phải tự tay mở nắp thùng rác. Cảm biến giọng nói từ Simplehuman có khả năng nhận lệnh bằng giọng nói chỉ bằng một chiếc microphone. Thay bằng việc dùng tay mở nắp, giờ đây người dùng còn có thể ra lệnh cho chiếc thùng mở nắp khi cần. Sản phẩm này được bán với giá 180 USD từ tháng 3 tới.

Leka - Đồ chơi thông minh cho trẻ em

Leka đã phát minh ra trái bóng bowling tích hợp nhiều tính năng công nghệ thông minh. Được trang bị một màn hình và bộ cảm ứng, sản phẩm dành cho lứa tuổi 3-6 tuổi cần sự trợ giúp đặc biệt như trẻ bị chứng tự kỷ hoặc bị ngọng do dị tật về não hoặc ADHD. Đồ chơi có thể giúp cải thiện khả năng giao tiếp của các bé. Màu sắc và hình dạng trên trái bóng thay đổi giúp trẻ nhận thức được các hoạt động xã hội, giúp cha mẹ và người trợ giúp điều khiển những hoạt động của con bạn thông qua ứng dụng điện thoại trên iPhone. Một doanh nghiệp vừa khởi nghiệp đã cho ra mắt sản phẩm của họ tại CES, Leka dự kiến bán sản phẩm này với giá 690 USD vào mùa thu tới.

Mattel Aristotle - Thiết bị trí thông minh nhân tạo cho căn phòng của con bạn



Giờ đây, những chú robot đã sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc nuôi dạy con bạn. Aristotle của Mattel là một thiết bị camera an toàn dành cho Amazon Echo, ví dụ như chiếc loa. Lam gì khi bé khóc? Aristotle có thể nghe thấy tiếng khóc của con bạn và kích hoạt tiếng ru êm ái đồng thời chỉnh ánh sáng tối hơn. Khi người trông trẻ thích bản ABC thì chiếc máy Aristotle có thể nhận ra điều đó. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào mùa hè tới.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Huawei sẽ cho ra mắt smartphone màn hình gập Mate V vào noel năm nay

Huawei đã tiết lộ sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình gập Huawei Mate V vào ngày 23/12 này cùng với các dòng sản phẩm công nghệ khác. Huawei Mate V lần này là một trong những thiết bị đang rất được mong chờ với thiết kế tản nhiệt độc đáo và hiệu quả

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

Thời điểm ra mắt 2 mẫu smartphone màn hình gập Huawei vừa được hé lộ

Báo cáo mới từ leaker Digital Chat Station tuyên bố rằng, Huawei dự kiến ​​sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Mate X thế hệ tiếp theo vào tháng 2 năm sau

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

Cấu hình Huawei Mate V: Thiết kế gập độc đáo, dùng chip Kirin cao cấp

Huawei đã thông báo sẽ cho ra mắt Huawei Mate V vào 23/12 năm nay. Thiết bị này chính là smartphone vỏ sò đầu tiên của Huawei và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cấu hình Huawei Mate V như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt Huawei Mate V diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã