Nhiều loại hoa bắt đầu tăng giá dịp 8/3

(Công lý) - Do nguồn hoa tung ra thị trường ít hơn rất nhiều so với mọi năm nên giá hoa 8/3 năm nay dự báo sẽ tăng mạnh.

Năm nay, do thời điểm này cách Tết Nguyên đán không lâu nên lượng hoa tại Hà Nội ít hơn so với mọi năm khiến cho giá các loại hoa cũng đồng loạt tăng theo. Tại nhiều tuyến phố như Cầu Giấy, Kim Mã, Thanh Niên, Hoàng Hoa Thám… đã bày bán đa dạng các loại hoa như: hồng, phong lan, ly, phăng,…với mẫu mã, thiết kế bó hoa đa dạng, bắt mắt và các mức giá khác nhau.

Hầu hết các loại hoa không có nhiều thay đổi về chủng loại, hoa phục vụ nhu cầu ngày lễ 8/3 năm nay vẫn chủ yếu bao gồm các loại hoa quen thuộc như hoa hồng, ly, lan... nhưng giá đã bắt đầu tăng hơn. Theo khảo sát, giá của các loại hoa có biến động, tăng từ 20-30% so với ngày thường và tăng khoảng 5-10% so với cùng thời điểm này năm trước.

Nhiều loại hoa bắt đầu tăng giá dịp 8/3

Hoa phục vụ dịp 8/3 đã được các chủ cửa hàng bày bán trên khắp các tuyến phố Hà Nội

Hoa hồng vẫn là mặt hàng hút khách nhất, giá hoa dao động từ 15.000 – 20.000 đồng/cành. Các loại hoa khác có mức giá cao hơn ngày thường nhưng mức chênh lệch không quá cao, dự kiến mức tăng có thể gấp 3 – 4 lần ngày thường. Thông thường ngoài chọn mua hoa hồng lẻ, khách hàng thường chọn các bó hoa to có giá từ 100.000 – 300.000 đồng/bó.

Ngoài hoa tươi, một số sản phẩm có tính sáng tạo như: hoa hồng dát vàng, hoa hồng phủ chocolate, hoa giấy… cũng được yêu thích và khá hút khách. Giá các mặt hàng này có phần đắt hơn bởi sự cầu kì trong trang trí cũng như tính độc lạ của sản phẩm.

Đặc biệt, một số shop hoa và quà tặng online còn tung ra những sản phẩm “đặc biệt” như hoa hồng Ecuador, hoa mạ vàng, gấu bông đủ kích cỡ… cùng chương trình khuyến mãi như gói, giao hàng tận nơi.

Ngoài thị trường hoa tươi, thị trường quà tặng dành cho phái đẹp cũng bắt đầu nóng lên và áp dụng các chương trình khuyến mại, giảm giá. Nhiều hãng thời trang, trang sức, mỹ phẩm với các mặt hàng khá phong phú và đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã rục rịch vào mùa.

Từ khoá : Nhi, hoa

TIN LIÊN QUAN

Quà tặng 8/3: Hồng mạ vàng siêu rẻ bán đầy vỉa hè Hà Nội

Hoa hồng mạ vàng 24K được biết đến là món quà xa xỉ, đắt tiền tặng phái nữ trong dịp mùng 8/3. Tuy nhiên năm nay trên thị trường bắt đầu xuất hiện loại hoa hồng mạ vàng siêu rẻ, có giá chưa đến 100.000 đồng bày bán nhiều trên các tuyến phố ở Hà

Quà tặng 8/3: Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng. Trong số này, hoa hồng được quảng cáo là dát vàng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông.

Hoa tươi 'nóng' trước thềm 8/3, hồng mạ vàng đắt khách

Như thông lệ hàng năm cứ đến dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thị trường hoa lại sôi động nhờ nhu cầu mua quà “lấy lòng” phái đẹp tăng cao.

Hoa hồng vàng điểm kim cương giá 300 triệu đồng dành cho đại gia dịp lễ 8/3

Thị trường hoa hồng dát vàng dịp lễ 8/3 năm nay ở TP.HCM đã ghi nhận kỷ lục: Một bông hồng vàng có dát rất nhiều kim cương trị giá 300 triệu đồng.

'Siêu quà' mồng 8/3: Bông hồng vàng nguyên khối đính 83 viên kim cương

Bông hồng được làm bằng vàng nguyên khối và những người thợ lành nghề phải mất 6-8 tiếng làm việc liên tục để đính đủ 83 viên kim cương tượng trưng cho ngày mồng 8/3. Nhà sản xuất chỉ xuất xưởng đúng 7 bông theo yêu cầu của các khách hàng Vip.

Cây ma bí ẩn không cần quang hợp trong rừng Mỹ

Bí quyết sinh tồn không cần quang hợp của loài 'cây ma' bạch tạng trong những khu rừng ở California, Mỹ, đã là câu hỏi lớn với các nhà khoa học suốt một thế kỷ.

Kỹ thuật trồng cây hoa hồng rễ trần cho ngôi nhà rực rỡ sắc hương

Cây hoa hồng rễ trần thuộc loài hoa dễ tính, có hoa đẹp cùng hương thơm nồng nàn nên được trồng ở khắp nơi. Kỹ thuật trồng cây hoa hồng rễ trần không khó.

Triệu tập 3 hacker Việt Nam đánh cắp thông tin thẻ tín dụng

Theo cơ quan công an, nhóm hacker này đã chiếm đoạt hơn 48.000 thông tin tài khoản thẻ tín dụng thu lợi hơn 400 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.