Thế giới 2016: Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất trong năm

Tình hình thế giới năm 2016 dự đoán sẽ có nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt, từ tình hình Biển Đông, bầu cử ở Mỹ, sự đi xuống của tổ chức khủng bố IS và giá dầu dự báo còn lao dốc. Cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật của năm 2016 qua video dưới đây:

 

 

TIN LIÊN QUAN

Facebook sắp đổi tên, bước ngoặt để công ty xây dựng 'vũ trụ ảo'

Facebook đang có kế hoạch thay đổi tên công ty vào tuần tới như một động thái đầu tiên của việc xây dựng metaverse (một vũ trụ ảo). CEO Mark Zuckerberg dự định sẽ nói về việc này tại hội nghị Connect thường niên vào ngày 28/10, nhưng cũng không

Con đường ngoắt ngoéo nhất thế giới

Một con đường nằm sâu trong miền nam nước Mỹ được nhiều du khách miêu tả là 'như được tạo ra bởi những nét vẽ nguệch ngoạc'.

Vì sao Galaxy S8 & S8+ là bước ngoặt lớn nhất của Samsung từ trước đến nay?

Techrum - Khi xem clip teaser về Samsung Galaxy S8 từ Mobile World Congress 2017 (MWC2017) mình đã có một ấn tượng đặc biệt về chiếc máy này. Cho đến sự kiện Samsung Unpacked 2017 tại New York cùng với nhiều clip khác đã dần hình thành một suy nghĩ

Tìm thấy hóa thạch khủng long lớn nhất thế giới hơn 77 tấn chấn động giới khoa học

Một người Argentina trong lúc chăn dê phát hiện một cục xương lớn khác thường, anh lập tức báo cáo với chính quyền địa phương nhưng cái này cũng không khiến cho chính quyền chú ý.

Video: Khung xương robot hỗ trợ công nhân khuân vác hàng hóa

Nhật Bản đã công bố nhiều kiểu khung xương robot để hỗ trợ người lớn tuổi đi lại hoặc tăng cường sức mạnh của công nhân. Sau đây chúng ta sẽ được tận mắt thấy nó được áp dụng trên quy mô lớn đối với tất cả các công nhân nhà máy.

Các mạng xã hội cứng rắn với ông Trump: Bước ngoặt quản lý nội dung

Các mạng xã hội cứng rắn với ông Trump: Bước ngoặt quản lý nội dung Từ khi Tổng thống Mỹ Donald Trump lên cầm quyền, tài khoản @realDonaldTrump trên mạng xã hội Twitter đã giữ vai trò ‘loa phóng thanh’ trong giao tiếp của ông với công chúng Mỹ và

Khủng long bạo chúa được cấp hộ chiếu Hà Lan

Với hộ chiếu do nhà chức trách Hà Lan cấp, bộ xương nặng 6 tấn của khủng long bạo chúa Trix được chở bằng máy bay vượt Đại Tây Dương để tới ngôi nhà mới.

Bắt gặp cá mập 6 mang có nguồn gốc trước thời khủng long

Các nhà khoa học biển đã rất sửng sốt khi họ bắt gặp một con cá mập 6 mang cực hiếm thấy dưới đáy biển Canada.

THỦ THUẬT HAY

Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Chế ảnh miếng kẹo đường như trong Squid Game hiện đang là trend. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè nhé...

Hướng dẫn cách hiệu chỉnh pin iPhone đảm bảo tuổi thọ lâu dài

Thường lượng pin kém là một vấn đề 'nhức nhối' của smartphone từ xưa đến nay. Cho dù bạn là người dùng iOS hay Android thì nếu bạn sử dụng điện thoại suốt ngày với cường độ cao thì pin điện thoại của bạn sẽ cần một

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng