VnReview - LG sẽ ra thêm 4 smartphone dòng “X” trong năm nay

Bên cạnh X cam và X screen, hãng điện tử Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ trình làng thêm 4 mẫu smartphone tầm trung mới thuộc dòng X vào cuối năm nay.

LG X cam và X screen

Cùng với LG G5, LG X cam (nhấn mạnh vào camera) và X screen (tập trung vào màn hình phụ thứ 2) là 2 sản phẩm tầm trung mới nhất thuộc dòng X sẽ được LG mang đến triển lãm MWC năm nay.

Theo trang Phonearena, nguồn tin từ @evleaks cho biết ngoài X cam và X screen, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ trình làng thêm 4 mẫu smartphone mới thuộc dòng X vào cuối năm nay bao gồm: X speed, X style, X max và X power.

Dựa theo tên gọi, có thể thấy mỗi sản phẩm thuộc dòng X sẽ được hãng tập trung vào một tính năng nổi bật nào đó. X speed được cho là sẽ tập trung vào hiệu năng với chip xử lý tốc độ cao, X style với thiết kế đẹp, X max với màn hình cực lớn hay X power với pin 'trâu'. Tuy vậy, đây mới chỉ là dự đoán và có thể thiết bị chính thức sẽ tập trung vào các tính năng khác.

Phúc Thịnh


mwc 2016

TIN LIÊN QUAN

Microsoft phát hành tài liệu hướng dẫn Windows 8.1

Được mệnh danh là Windows 8.1 Power User Guide cho doanh nghiệp, PDF cung cấp những lời khuyên về cách sử dụng một số tính năng quan trọng trong hệ điều hành mới nhất của Microsoft.

Mobizen Screen Recorder: Quay màn hình điện thoại Android cực đơn giản và không cần Root máy

Techrum - Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình thiết bị Android bằng ứng dụng Mobizen Screen Recorder. Các thao tác thực hiện cực kỳ đơn giản và bạn không cần phải root máy.

HTC One chưa thể giúp HTC tìm lại ánh hào quang

Bất chấp 'siêu phẩm' HTC One, hãng điện thoại Đài Loan vẫn chưa thể tìm lại chính mình khi lợi nhuận quý vừa qua giảm 83% so với cùng kỳ năm 2012.

OPPO R11s lộ cấu hình trên AnTuTu, có thể được trang bị công nghệ màn hình "Star Screen"?

Mới đây, OPPO đã phát hành một số hình ảnh teaser cho chiếc R11s. Những teaser trên đã ngầm tiết lộ một tính năng sẽ xuất hiện sẽ xuất hiện trên chiếc smartphone này chính là “Star Screen” (hay tạm dịch là màn hình sao).

Honor Super Fast Power Bank ra mắt: Sạc dự phòng 12.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W, giá 1.3 triệu đồng

Mới đây, sạc dự phòng Honor Super Fast Power Bank 12000 đã được bán trên cửa hàng trực tiếp của hãng với giá khá hấp dẫn. Nó có giá chỉ 359 NDT (khoảng 1.3 triệu đồng) Đầu tuần trước, Honor đã “trình làng” smartphone mới nhất của hãng, đó là Honor

Cách bật Screensaver trên Windows 11 để màn hình tạm nghỉ khi chờ bạn

Screen Saver là một tính năng để bảo vệ máy tính ở chế độ nghỉ có sẵn trên Windows. Mình xin hướng dẫn các bạn cách bật Screen Saver trên Windows 11 nhé.

Chia sẻ 3 bộ screensaver đồng hồ đơn giản nhưng đầy cuốn hút cho Mac

Trên Mac có sẵn khá nhiều chế độ screen saver, nhưng đa phần chúng đều hiển thị cách hình ảnh phong cảnh, động vật sặc sỡ, nhiều màu sắc. Có thể nhiều người sẽ không thích điều này mà chỉ muốn một màn hình đơn giản, trực quan nhất. Dưới đây là một

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu