Iphone 8 có thiết kế camera 3D


Thời gia qua điện thoại iphone 7 và 7plus đã chính thức rao bán và được nhiều người dùng đón nhận. Tuy nhiên, dường như nhiều người chọn sản phẩm của Apple vì xu hướng còn hầu hết mọi người khi được hỏi thì họ đều cho rằng sản phẩm này khá nhàm chán chưa có sự khác biệt. Có lẽ chính những điều đó đã là động lực để chính hãng đưa ra những cải tiến ở thiết bị công nghệ hàng đầu này vào năm sau.


Iphone 8 có thiết kế camera 3D

Theo một số nguồn tin chưa chính thức thì họ cho biết bên cạnh những thay đổi về thiết kế màn hình thì chính hãng sẽ tập trung sự thay đổi vào camera. Việc đặt camera kép chỉ là bước đầu chính hãng hướng đến một sự sáng tạo mới hơn và sẽ đem lại bước đột phá.

Một số nguồn tin cho rằng nhà máy của LG Innotek, một công ty con của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc LG sẽ là đối tác để sản xuất camera của thiết bị này. Và cũng theo nguồn tin không chính thức đó thì Apple muốn là tìm được một đối tác cung ứng các modul camera 3D với số lượng lớn.

Năm 2011 chiếc LG Optimus 3D được cho ra mắt với thiết bị điện thoại có Camera 3D. Và bây giờ sau 5 năm thì người ta kỳ vọng nhiều hơn nếu ống kính 3D xuất hiện trên một sản phẩm nhà Táo.

Nhiều người cũng cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ của Linx cho phép chụp hình với thành phẩm là sự kết hợp của nhiều camera với các khẩu độ khác nhau. Chính điều đó đem đến nhiều hơn các bức ảnh có độ sâu và độ chính xác.

Thực sự nếu như thiết bị táo mới ra mắt vào năm sau mà có khả năng chup ảnh 3D này thì chắc chắn nó sẽ là sản phẩm đem lại doanh số khủng cho chính hãng đồng thời là cơ hội mở đầu cho một thời đại thiết bị công nghệ mới. Chúng ta sẽ chờ đợi xem nhà táo sẽ cho ra mắt thành viên mới như thế nào.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Iphone, thi, camera

TIN LIÊN QUAN

LG Innotek đầu tư 500 triệu USD để sản xuất modun máy ảnh cho Apple

LG Innotek đầu tư 500 triệu USD để sản xuất modun máy ảnh cho Apple LG Innotek sẽ mở rộng nhà máy sản xuất linh kiện tại Hàn Quốc để sản xuất và cung cấp mô-đun máy ảnh được sử dụng trong những chiếc iPhone theo đơn đặt hàng của Apple. Các mẫu

Apple bị kiện vi phạm bằng sáng chế Face ID, các tính năng khác của camera iPhone

Apple đã dính phải một vụ kiện cáo buộc rằng nhiều tính năng camera iPhone của họ vi phạm một loạt bằng sáng chế do một kỹ sư sở hữu.

Công nghệ camera TrueDepth trên iPhone X đi trước Android đến 2 năm

iPhone X đã được ra mắt với toàn thế giới với một bước đi đầy táo bạo của Apple khi loại bỏ Touch ID thay vào đó là Face ID. Để áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt chính xác nhất, Apple đã tạo ra hệ thống camera TrueDepth.

Dòng iPhone 14 Pro sẽ được trang bị camera 48MP và lên đến 8GB RAM

Nhiều tin đồn và báo cáo liên quan đến các chiếc iPhone sắp tới của Apple đã xuất hiện. Mới đây, một báo cáo đã tiết lộ iPhone 14 Pro sẽ có một số cải tiến lớn.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

iPhone 14 lộ ảnh thực tế với phần camera đục lỗ mới lạ, tuy nhiên...

Mặc dù iPhone 13 series chỉ ra mắt và mở bán được vài ngày, tuy nhiên, chúng tôi đã có thông báo mới về iPhone 14 series. Gần đây, Apple được thấy sẽ tập hợp nhiều trung tâm vào sự tối ưu hóa và cải tiến thiết kế của chiếc flagship tiếp theo.

Apple lo ngại người dùng iPhone bị theo dõi qua camera

Apple cho rằng nếu họ thua trong cuộc chiến với FBI, chính phủ sẽ lấn tới và đưa ra các đòi hỏi như truy cập vào camera và microphone trên iPhone để theo dõi người dân.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Cập nhật ngay những từ khóa khi bình luận sẽ hiện ra hiệu ứng

Trong thời gian gần đây, Facebook liên tục tung ra những từ khóa mà khi các bạn bình luận thì sẽ hiện ra những hiệu ứng hết sức đẹp mắt. Tuy nhiên, có những từ khóa sẽ chỉ mang tính nhất thời, tức là chỉ sử dụng được

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua