Oneplus 2 nhỏ hơn Oneplus One nhưng thời lượng pin lớn hơn

Về kích thước, nguồn tin này cho biết Oneplus 2 sẽ có kích thước nhỏ hơn so với Oneplus One. Tuy nhiên, bù lại dung lượng pin của máy sẽ được nâng lên 3300 mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn so với pin 3100 mAh pin của thế hệ trước. Với sự phát triển của các dòng điện thoại thông minh trong thời gian qua thì nâng cấp dung lượng pin sẽ là hướng đi đúng của hãng, giúp thu hút người dùng hơn nữa đến với thiết bị này.

 

Cùng với những thông tin trên, hãng cũng khá tự hào về thiết kế của mẫu điện thoại tiếp theo của mình. Ngoài việc được trang bị lớp vỏ kim loại, máy cũng sẽ được trang bị máy quét dấu vân tay, bộ vi xử lý Snapdragon 810, 4 GB RAM và USB Type-C.


Cùng với camera lên đến 16 MP, Oneplus 2 sẽ được bán ra với mức giá khoảng 400 USD. Sau khi ra mắt vào cuối tháng này, Oneplus 2 sẽ được bán ra thị trường kể từ khoảng tháng 8 hoặc tháng 9. Hiện nay, phiên bản OnePlus One dung lượng 16GB đang được bán ra với mức giá 349 USD.

 

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

OnePlus 9RT được ấn định ngày ra mắt, phiên bản màu bạc lộ diện

Trên trang mạng xã hội Weibo, tài khoản OnePlus chính thống đã đưa ra xác nhận sẽ công bố mẫu điện thoại OnePlus 9RT vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 13/10 tại Trung Quốc.

OnePlus 9RT với chip Snapdragon 888, RAM 12GB lộ điểm số sức mạnh

Trên Geekbench, OnePlus 9RT được liệt kê với số model MT2110, máy đi kèm bộ vi xử lý có tên mã là Lahaina, đây là chip 8 nhân tốc độ xung nhịp 2.84 GHz

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.