Thông tin này xuất hiện chỉ một ngày sau khi có nguồn tin cho rằng, Twitter đang trong cuộc đàm phán để mua lại Flipboard với giá 1 tỷ USD. Các cuộc đàm phán đã xuất hiện kể từ tháng 4 nhưng đến nay vẫn chưa có được kết quả khả thi.
Về phía Flipboard, đây là dịch vụ được thành lập hồi 2010, giúp người dùng đọc tin tức theo phong cách một tạp chí kỹ thuật số.
Với khả năng cung cấp nguồn tin đa dạng, nóng hổi, hiện dịch vụ này đang thu hút 65 triệu người sử dụng hàng tháng. Trước đó, hồi tháng 12 năm 2013, Flipboard cho biết hãng đã thu hút 160,000,000 USD từ các nhà đầu tư.
Trong thời gian gần đây, các mạng xã hội như Facebook hay Snapchat đã và đang có những cải tiến mới, hướng đến việc tích hợp thông tin thời sự nhanh, mang đến cho người sử dụng tin tức nóng hổi nhất. Điều này phần nào khiến Google và Yahoo và ngay cả Twitter đứng ngồi không yên. Trước đó, các hãng này đề đã cố gắng phát triển dịch vụ đọc tin riêng của mình nhưng đều thất bại. Vì vậy, liệu rằng Flipboard sẽ là 'cứu tinh' cho thương hiệu nào?