HTC ra mắt Butterfly 3 - siêu phẩm mạnh hơn One M9

Về thiết kế, Butterfly 3 có nhiều điểm tương đồng với HTC One M9. Tuy nhiên, vỏ kim loại đã được thay thế bằng lớp vỏ nhựa thời trang.

 

 

Về cấu hình, mẫu điện thoại thông minh mới nhất của HTC sở hữu màn hình 5,2 inh độ phân giải 1440 x 2560, CPU Snapdragon 810 tám nhân cùng RAM 3GB. Ngoài ra, máy được trang bị camera phía sau 20MP, camera phía trước lên đến 13-MP hỗ trợ chụp ảnh selfie hiệu quả. Ngoài việc trang bị dung lượng lưu trữ 32GB, Butterfly 3 còn hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD và LTE, pin lên đến 2,700mAh. Máy cũng được trang bị đầy đủ các kết nối gồm NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n/ac, microUSB, GPS.

 

Khi ra mắt, Butterfly 3 sẽ có sẵn trong ba màu gồm đỏ, trắng, xanh. Sau Nhật bản, Butterfly 3 có thể sẽ phát hành phiên bản quốc tế trong vài tháng tới.

Từ khoá : htc one m9, Butterfly 3

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại màn hình gập OPPO sẽ ra mắt vào tháng 12, dùng chip SD 888

Theo một leaker người Trung Quốc, điện thoại màn hình gập của OPPO có tên mã là Peacock và sẽ được công bố vào tháng 12 tới.

Có thể tạm hoãn mua Smartphone Android vào thời điểm hiện tại

Đó có thể được coi là một lời khuyên nhỏ bởi trước mắt các bạn có thể là một 'cuộc đổ bộ rầm rộ' của các smartphone khủng mà có thể bạn sẽ tiếc nuối vì đã chót mua 1 chiếc smartphone trước đó.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro ra mắt: Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép, camera selfie 20MP + AI

Hôm nay – ngày 14/02/2017, Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Note 5 Pro có giá khởi điểm 4.9 triệu đồng – mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu cấu hình tương đương dòng điện thoại cận cao cấp.

Huawei Nova 3i: Smartphone 4 camera tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Dù thuộc phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng nhưng Huawei Nova 3i lại sở hữu những tính năng độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là khả năng chụp ảnh với 4 camera tích hợp AI.

Snapdragon 820 sắp phát hành trên Asus Padfone S2

Sau khi ra mắt Snapdragon 810, hãng sản xuất SoC Mỹ Qualcomm đang chuẩn bị cho việc công bố bộ xử lý Snapdragon 820. Theo dự kiến Asus Padfone S2 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên được trang bị bộ xử lý mới toanh mà vô cùng mạnh mẽ này.

Điện thoại chuyên game Honor Play ra mắt tại Việt Nam: GPU Turbo, Kirin 970, giá 6,99 triệu

Hãng điện thoại Trung Quốc Honor vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại mới Honor Play hướng đến đối tượng game thủ tại thị trường Việt Nam với công nghệ GPU Turbo – cải tiến khả năng xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di

Trải nghiệm chụp ảnh trên smartphone 4 camera AI đầu tiên trên thế giới

Dân trí Với mức giá chính thức 6.99 triệu đồng, Huawei Nova 3i ghi điểm nhờ sở hữu tận 4 camera AI uy lực, thiết kế đẹp, cấu hình tốt và bộ nhớ khủng 128G. Bộ đôi camera kép trên Nova 3i được trang bị AI hỗ trợ nhận diện bối cảnh, xóa phông ấn

Điện thoại giá rẻ TCL X20 SE và TCL 20A 5G ra mắt, đều có 3 camera sau

Nhà sản xuất Trung Quốc TCL đã cho ra mắt hai mẫu điện thoại giá rẻ tại Hoa Kỳ, đó là TCL X20 SE và TCL 20A 5G.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại

Bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại là một trong những cách thức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất. Khi đăng nhập tài khoản, người dùng buộc phải nhập mật mã được gửi về số điện thoại đã đăng ký

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.