BIOSTAR ra mắt bo mạch chủ chống sốc điện H81MDC-LSP

Bo mạch chủ H81MDC-LSP hỗ trợ Intel thế hệ 4 và bộ vi xử lý Core i7, Core i5, sử dụng chip đơn của Intel với độ phân giải đồ hoạ HD 4600, tích hợp bộ điều khiển bộ nhớ cho phép tăng tốc độ lên đến 1600MHz. Chipset H81 có hai cổng SATA 6Gb/s (thêm 4 cổng SATA 3Gb/s), và 2 USB đầu 3.0. Bo mạch chủ này hỗ trợ 2 DIMMs cho phép max RAM lên đến 16Gig. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các hệ thống máy tính phom nhỏ, khi rất hiếm khi người dùng phải sử dụng nhiều hơn một thẻ rời và 2 ổ đĩa SATA; mặt khác giá thành lại rẻ mà vẫn đảm bảo có đầy đủ các tính năng như có đầu ra cho video HDMI. Sản phẩm là bo mạch chủ dành cho chip Intel, cho nên được hỗ trợ luôn 2 tính năng Intel Rapid Start Technology và Intel Smart Connect Technology.

 

 

Bên cạnh các đặc điểm kĩ thuật thông thường, Biostar H81MDC-LSP được thiết kế tích hợp bộ công cụ đa phương tiện MAGIX cho phép người dùng trải nghiệm hệ thống âm nhạc, video và xem ảnh miễn phí và Simplicheck, một công cụ nhỏ gọn, thông minh của Simplitec GmbH cho phép kiểm tra máy tính của người dùng để có thể tối ưu hiệu năng. Simplicheck là công nghệ quét đã được chứng minh là thành công đối với những người dùng thường xuyên.

 

 

Ngoài ra, H81MDC-LSP cũng được trang bị các tụ điện thể rắn X.D.C (eXtreme Durable Capacitors) cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Đây là những tụ điện thể rắn có điện trở nối tiếp tương đương (ESR) thấp, hiệu quả cao, cung cấp nguồn điện ổn định cho CPU. Tuổi thọ của nó có thể cao gấp 6,25 lần so với một tụ điện lỏng thông thường. Biostar H81MDC-LSP còn có tính năng Siêu Bảo vệ Điện áp cao trong hệ thống mạng (Super LAN Surge Protection), trong đó cungc ấp một cổng LAN với tính năng bảo vệ cao cấp, chống tĩnh điện bằng cách tích hợp một loại chip cho phép nâng cao khả năng ổn định của dòng điện và bảo vệ thiết bị khỏi những tác động bất thường như sét đánh hoặc nguồn điện tăng đột ngột.                   

           

 

Bo mạch chủ được trang bị công nghệ BIOSTAR mới nhất như BIOS Flasher và BIOS Cập nhật Trực tuyến (BIOS Online Update) để người dùng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin và lưu trữ BIOS, cũng như tính năng BIO-Remote2 để điều khiển hệ thống qua các thiết bị cầm tay, sử dụng phần mềm Android hoặc Apple. Tính năng này cho phép người dùng trải nghiệm hệ thống Home Theater hiệu quả hơn. Người dùng có các thiết bị cầm tay như Android hoặc Apple đều có thể dễ dàng truy cập và điều khiển máy tính từ xa. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng BIO-Remote2 thay cho trỏ chuột hoặc khi trình chiếu power point.

Cuối cùng, BIOSTAR H81MDC-LSP trang bị tính năng đẩy tốc độ sạc pin Charger Booster. Đây chính là giải pháp sạc điện lí tưởng cho các thiết bị cầm tay như máy tính bảng, điện thoại iPhone, iPad hoặc bất cứ thiết bị Android nào. Chỉ cần kết nối thiết bị của bạn với bo mạch chủ, công nghệ Charger Booster có khả năng đẩy nhanh tốc độ sạc pin một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với công nghệ Charger Booster, bạn có thể gia tăng tốc độ sạc pin thiết bị của mình lên tới 42%.

 

Giá niêm yết của sản phẩm là 49USD.

Từ khoá : BIOSTAR, H81MDC-LSP

TIN LIÊN QUAN

Biostar ra mắt bo mạch chủ dòng gaming Hi-Fi Z97Z7

Biostar chính thức ra mắt bo mạch chủ mới nhất Hi-Fi Z97Z7, bo mạch chủ từng được bình chọn là sản phẩm Best value, Golden Award từ các trang review uy tín.

Biostar ra mắt bo mạch chủ Hi-Fi A70U3P hỗ trợ khe cắm PCI đời cũ

BIOSTAR tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bo mạch chủ mới nhất Hi-Fi A70U3P, dựa trên dòng chipset A70M đặc thù của hãng AMD, hiệu năng cao, hỗ trợ khe cắm PCI đời cũ, giá thành thấp.

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

Intel phát hành ổ SSD thế hệ thứ 3 cho trung tâm dữ liệu

Ổ SSD DC S3700 mới có các tụ điện điện phân, đảm bảo cho tiến trình ghi không bị ảnh hưởng khi mất điện.

Giải thích vấn đề Coffee Lake không tương thích bo cũ, bo mới không hỗ trợ Kaby Lake

Nhiều anh em vẫn hoài nghi rằng liệu các vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel dành cho desktop (Coffee Lake) có dùng được với bo mạch chủ đời 200 series hay không bởi về căn bản, socket tương thích với CPU mới vẫn là LGA1151 tức có 1151 chân pin. Câu

Ryzen 5 5600U của AMD có gì để vượt qua Core i7 U-Series của Intel?

AMD đang chứng tỏ sức mạnh khi dòng chip Ryzen 5 tầm trung có thể nhanh chóng vượt mặt dòng chip Core i7 U-series thế hệ 11 của Intel trong một số công việc xử lý đa luồng. Tuy nhiên chip Core i7 của Intel cũng có nhiều ưu điểm.

VAIO SX12 và SX14 ra mắt: Intel Core thế hệ 11, pin 30 tiếng và giá...

VAIO đã ra mắt hai laptop mới thuộc dòng SX tại Nhật Bản, với tên gọi VAIO SX12 và VAIO SX14. Cả hai máy đều dùng CPU Intel Core thế hệ 11 và chạy Windows 11.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi gõ tiếng việt trên Skype, không chat được tiếng Việt có dấu trên Skype

Skype của bạn vào một ngày đẹp trời bỗng dưng không thể gõ được tiếng Việt. Dù đã làm mọi cách nhưng đều không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm thế nào để có thể Skype Windows 10 không gõ được tiếng Việt, hướng

Một số phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính

Bạn có thể ghép nhiều ảnh cùng một chủ đề, cùng một nơi khi đi du lịch và gửi cho bạn bè chẳng hạn, đó cũng là xu thế mà giới trẻ hiện nay hay làm, để giúp các bạn ghép được những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất

Ứng dụng mới của iPhone 7 cho phép tạo video kỷ niệm nhanh chóng

Khi bạn đi đến tab Memories trong ứng dụng hình ảnh nó sẽ tự động tạo ra những bộ phim từ những bức ảnh và video từ trong camera của bạn. Đáng chú ý, những video này được tạo ra dựa trên ngày, vị trí và nội dung của

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Cách phân biệt và lựa chọn giữa Windows 10 Pro và Windows 10 Home

Được thiết kế riêng cho các PC, máy tính bảng, và máy tính 2-trong-1. Nó bao gồm tất cả các tính năng hướng tới người tiêu dùng và tương đương với phiên bản Windows 8, 8.1 cơ bản, Windows 7 Home Basic, và Home Premium.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.