Chỉ cần phun sơn này đồ vật đều không thể phá hủy! Ngay cả đến trứng, gốm bị đập cũng không vỡ

Chỉ cần phun sơn này đồ vật đều không thể phá hủy! Ngay cả đến trứng, gốm bị đập cũng không vỡ

Mới đây người ta đã phát hiện ra một loại chất liệu phủ siêu bền. Khi các công cụ dễ vỡ được phủ một lớp chất liệu này lên, nó thậm chí còn có thể chống đạn nổ.




Nếu bôi một lớp thuốc xịt tường, thậm chí nổ mìn ngay bên cạnh cũng không sợ.


(Phía bên trái chưa xử lý, phần bức tường bên phải đã được phun sơn)


Ngay cả khi bị một vài phát đạn cũng không sao.


Cùng một vật liệu tương tự, bên trái chưa được xử lý, sau đó bắn đã bị nổ!




Sau khi sơn một lớp lên bên phải, gần như không bị ảnh hưởng gì!




Khả năng chống đạn chống nổ hoàn toàn khiến bạn phải ngạc nhiên.


Trong thực tế, đây là một loại chất liệu mới bảo vệ có tên LINE-X do công ty LINE-X của Mỹ nghiên cứu và sáng chế ra.





LINE-X là lớp phủ bảo vệ siêu kiên cố hàng đầu thế giới. Nó có thể được sử dụng cho thương mại, công nghiệp, nông nghiệp, quân sự và nhiều lĩnh vực khác.


Nó chứa khả năng mạnh mẽ chống lại các vụ nổ lớn, chống đạn, chống ăn mòn, khả năng chống va đập cao.


Quan trọng hơn, nó có thể được phun lên bất kỳ bề mặt nào.


Cốc nhựa thông thường chỉ cần dẫm lên đã dễ dàng vỡ nát.




Nhưng sau khi phun sơn này lên, chỉ sau 5 giây bạn sẽ thấy chiếc cốc nhựa trở nên vô cùng vững chắc. Ngay cả khi người ta dẫm lên nó.






Những bình gốm thông thường chỉ cần không cẩn thận làm rơi sẽ bị vỡ. Nhưng sau khi phủ một lớp đặc biệt nó dường như thay đổi hoàn toàn tính chất của mình






Hay một quả dưa hấu sau khi được phun lên lớp sơn này cũng lập tức chắc như một quả bóng rổ.






Ngay cả đến những quả trứng mỏng manh nhất cũng cứng như đá sau khi bôi lên lớp chất liệu này.






Chất VOC trong chất liệu Line-X (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) có hàm lượng là 0, hoàn toàn không gây ô nhiễm. Sau khi phun một lớp sơn lên tất cả các bề mặt, sau 5 giây đã lập tức khô ngay.


Sau đó nó sẽ trở thành một loại vật thể vô cùng kiên chắc, cứng bền và khó có thứ gì địch nổi!


Hơn nữa LINE-X có khả năng chống ăn mòn với hầu hết các dung môi và axit. Do đó nó được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và thương mại.


Đặc biệt là trong ngành công nghiệp ô tô, chỉ cần phun một lớp lên bề mặt, bạn sẽ không còn lo sợ xe bị trầy xước hoặc hư hỏng.





Đồng thời, nó cũng cung cấp khả năng chống va đập tuyệt vời, giúp bảo vệ đáng kể tuổi thọ của xe.


Hơn nữa điều khiến người ta ngạc nhiên hơn nữa đó là chất Line-X không hề thấm nước.




Thậm chí có một số nhà nghiên cứu nước ngoài đã từng thí nghiệm chỉ cần phủ một lớp chất liệu ở trên mặt nước, người ta còn có thể đi bộ trên đó…Thật không tưởng phải không?


Hy vọng chất liệu mới này thân thiện với môi trường và đem lại nhiều hữu ích với người tiêu dùng.


Bạch Mỹ

Từ khoá : Khoa học, Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Kinh ngạc loại sơn xịt biến mọi thứ mong manh thành cứng như sắt thép

Một công ty đã tạo ra một loại xịt (spray) có thể tạo lớp bám dính lên hầu hết các loại vật liệu và có độ bền cực cao. Spray này vốn được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho phụ tùng của xe tải và xe ô tô du lịch, nhưng gần đây nó đã được sử dụng trên

Video: Loại sơn đặc biệt giữ khô trên mọi chất liệu, mọi bề mặt

Đây là một loại sơn mới có cấu trúc đặc biệt, giúp chống thấm trên mọi loại bề mặt, mọi loại chất liệu vừa được nghiên cứu ra và chuẩn bị ra mắt trên thị trường thế giới.

Tổng hợp tin tức công nghệ cuối tuần

Dưới đây là những bài viết được đăng trên TCN vào 2 ngày cuối tuần 6/7 và 7/7.

Apple Watch S7 với chất liệu kính chống nứt, bền hơn nhiều, giá tốt

Apple Watch Series 7 (S7) là smartwatch mới nhất của Apple với giá khởi điểm 399 USD (khoảng 9.1 triệu đồng), dù đã ra mắt nhưng bạn phải đợi thêm một thời gian nữa mới có thể sở hữu sản phẩm. Với những nâng cấp sau đây, bạn sẽ kiên nhẫn chứ?

Chế tạo thành công vật liệu kính siêu bền, nhưng lại được làm từ gỗ

Gỗ là một vật liệu bền và linh hoạt, nhưng nó có thể mục nát, bị sâu bọ ăn mòn và chắn ánh sáng. Kính cũng không khá hơn là mấy, chúng bể dễ dàng và không thể chắn nhiệt hiệu quả.

Các loài động vật nhỏ có khả năng chống lại phóng xạ

Với sức chịu đựng phi thường, nhiều loài động vật không phải chịu nguy cơ hủy diệt bởi tia phóng xạ và có thể tiếp tục sinh sôi phát triển ngay cả khi có chiến tranh hạt nhân.

Các nhà khoa học Trung Quốc tạo ra loại tơ siêu bền dẫn được cả điện

Khi mà ngành công nghiệp dệt tơ đi xuống, thì đây có thể là chiều hướng mới cho những con tằm được nghiên cứu và phát triển.

Video: Sơn xịt có thể bảo vệ Lầu Năm Góc trước bom mìn

Một loại sơn xịt mang tên Line-X có tác dụng biến những vật dụng dễ vỡ trở nên vô cùng chắc chắn và gần như không thể phá hủy.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản