Những sản phẩm kỳ lạ trong sự kiện MWC 2015

Dưới đây là một số sản phẩm và những việc kỳ quặc xuất hiện tại MWC 2015, theo tổng hợp của trang Business Insider.

 

Phụ kiện đủ màu sắc dành cho điện thoại xuất hiện mọi nơi tại triển lãm MWC. Trong đó, đáng chú ý có cả dây cáp có thể đeo vào cổ như một loại phụ kiện trang sức.

 

Bạn thích âm thanh của chiếc Apple Watch nhưng ước gì nó cũng camera. Mẫu smartwatch của Hàn Quốc này sẽ đáp ứng mong muốn của bạn với một camera lớn ở mặt bên.

 

Sản phẩm nhái Apple Watch

 

Thiết bị đeo mới của HTC cho phép bạn đo mức độ mong muốn của mình.

 

Nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc đã dựng mô hình khinh khí cầu giả này để phục vụ cho trải nghiệm sử dụng bộ thiết bị đeo headset thực tế ảo.

 

Ngoài ra, SK Telecom còn trình làng mẫu robot này. Nó có khả năng bắt chước theo các hành động của người phụ nữ ở bên phải.

 

Điều quan trọng mấu chốt cũng là điều trăn trở đối với các hãng công nghệ và các nhà mạng là làm thế nào để trở nên nổi bật giữa rừng sản phẩm mới ra mắt tại MWC. Anh chàng này đã tìm ra một cách rất riêng để thu hút sự chú ý.

 

Và cuối cùng, đây có thể là trang phục trong tương lai của chúng ta: một máy ảnh ở trước ngực, một máy ảnh ở trên đầu và cũng không thể thiếu một cây gậy tự sướng.

TIN LIÊN QUAN

Apple nhận bằng sáng chế cho Apple Watch có camera

Vẫn mong Apple ra mắt Apple Watch có camera tích hợp? Có thể vẫn còn hy vọng.

Headset VR / AR của Apple với màn hình 8K, giá khủng 3000 USD

Headset VR / AR của Apple với màn hình 8K, giá khủng 3000 USD Thực tế ảo là công nghệ tương lai mà Apple tiến đến. Báo cáo đầu tiên về việc Apple đang làm việc trên headset AR được đưa ra vào 2017 và công việc đã được xúc tiến trong im lặng kể

Apple Watch 2 ra mắt năm 2016 với sự “hậu thuẫn” của LG

Theo nguồn tin mới đây đến từ một số hãng truyền thông của Hàn Quốc, thế hệ thứ 2 của mẫu đồng hồ thông minh đến từ Apple sẽ ra mắt thị trường vào năm 2016 tới. Cùng với đó, LG vẫn sẽ là là nhà cung cấp màn hình hiển thị duy nhất cho thiết bị này.

Tin nhanh - Apple Watch giúp smartwatch lần đầu vượt đồng hồ Thụy Sĩ về doanh số

Bên cạnh thành công của Apple, Samsung hiện cũng đang chiếm chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường smartwatch.

Apple Watch ra mắt trong tháng 3

Theo dự đoán có khoảng 2,8 triệu chiếc Apple Watch bán ra trong tháng 3 năm 2015.

Mất 3 tuần để khắc phục sự cố đứt cáp quang biển AAG

Dự tính phải mất 3 tuần nữa tuyến cáp quang biển AAG mới được khắc phục xong, đường truyền sẽ được phục hồi hoàn toàn.

Cạnh tranh với các "đại gia" di động, Vietnamobile tuyến bố phủ 3G toàn quốc

Thông tin từ Vietnamobile cho hay, nhà mạng này xin chuyển đổi từ mô hình hợp tác kinh doanh (BCC) sang thành công ty cổ phần và lên kế hoạch đầu tư phủ 3G toàn quốc.

Trôi nổi iPhone 6s nhái giá chưa tới 1 triệu

Sản phẩm này từ một nhà sản xuất Trung Quốc, tuy nhiên tên của hãng không được nhắc đến. Chiếc iPhone 6s nhái này có giá chỉ 37 USD (khoảng 800 ngàn đồng) đi kèm với các tùy chọn màu sắc như màu gold, màu bạc và cả màu hồng vàng quyến rũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.