Download Facebook Lite dành cho máy Android cấu hình thấp

Mới đây Facebook đã ra mắt ứng dụng Facebook Lite dành riêng cho thị trường Việt Nam và một số nước Châu Phi, đặc điểm của ứng dụng Facebook Lite là giao diện gọn nhẹ, hỗ trợ máy Android cấu hình thấp, thực chất là một ứng dụng nền web nhưng may mắn là vẫn có chức năng thông báo Notification bên cạnh các chức năng cơ bản như chat Messenger, Pages và Groups.

 

 

Số lượng smartphone đang phát triển mạnh tại Ấn Độ và các nước Châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là smartphone giá rẻ, cấu hình thấp. Chính vì vậy Facebook Lite là hướng đi hợp lý của CEO Mark Zuckerberg.

 

Facebook Lite có dung lượng rất ít, chỉ có 262 KB  yêu cầu thiết bị chạy Android 2.2 trở lên và theo như miêu tả trên Google Play thì nó sẽ tải News Feed rất nhanh và tốn ít dung lượng hơn bản 'Full' truyền thống, kể cả khi bạn dùng với mạng 2G.

 

Download Facebook Lite

Từ khoá : Facebook, Facebook Lite

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng facebook Lite đạt 200 triệu người dùng

Facebook Lite được phát triển nhằm phục vụ cho các thị trường đang phát triển với các thiết bị smartphone có cấu hình yếu và tốc độ mạng chậm.

Messenger Lite hỗ trợ hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam

Messenger Lite đã có hơn 150 quốc gia bao gồm: Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nigeria, Nhật Bản, Đài Loan, Hà Lan, Việt Nam....Nếu bạn cảm thấy Messenger phiên bản chính làm ảnh hưởng đến hiệu năng của điện thoại thì phiên bản Lite sẽ là sự lựa chọn tốt.

Mời dùng thử ứng dụng gộp Facebook, Messenger và Instagram thành một cực kỳ tiện lợi

Techrum - Việc sử dụng riêng biệt Facebook, Messenger và Instagram sẽ dẫn đến tình trạng ngốn RAM và dung lượng lưu trữ của điện thoại. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng Lite for Facebook & Instagram, có thể

[Update iOS] Mời dùng thử ứng dụng gộp Facebook, Messenger và Instagram thành một cực kỳ tiện lợi

Techrum - Việc sử dụng riêng biệt Facebook, Messenger và Instagram sẽ dẫn đến tình trạng ngốn RAM và dung lượng lưu trữ của điện thoại. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng Lite for Facebook & Instagram, có thể

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full HD+, 90Hz không? Bài đánh giá

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Honor 50 Lite ra mắt toàn cầu: Có GMS, sạc nhanh 66W, giá 7.9 triệu

Bên cạnh Honor 50, Honor còn công bố thêm smartphone tầm trung khác cho thị trường toàn cầu, với tên gọi Honor 50 Lite đi kèm với GMS (Google Mobile Services).

Redmi Note 10 Lite ra mắt: Chip game Snapdragon, pin lớn kèm giá rẻ

Redmi đã chính thức ra mắt Redmi Note 10 Lite tại Ấn Độ, đây không phải một chiếc smartphone hoàn toàn mới mà chỉ là Redmi Note 9 Pro được tinh chỉnh cấu hình.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...