Nóng: Một phụ nữ Huế tự thiêu bằng xăng gần nghĩa địa


Nóng: Một phụ nữ Huế tự thiêu bằng xăng gần nghĩa địa

Lực lượng Công An chăng dây niêm phong hiện trường vụ tự thiêu để tiến hành điều tra

Sự việc người phụ nữ tự thiêu bằng xăng ở đường Võ Văn Kiệt, chính xác hơn là ngay gần điểm nối ngã ba Hồ Đắc Di - Võ Văn Kiệt vào chiều 7-10 đã ngay lập tức được báo đến Cơ quan CA của Thừa Thiên Huế.

Thông tin ban đầu được cơ quan Công an cung cấp cho biết, nạn nhân tẩm xăng tự thiêu có giới tính nữ độ tuổi vào khoảng 40. Còn theo lời của một số người dân sống gần khu vực này thì trước khi vụ tự thiêu xảy ra họ đã thấy người phụ nữ mặc áo màu nâu xách theo một can xăng đi bộ từ đường Hồ Đắc Di đến gần khu nghĩa địa đường Võ Văn Kiệt.

Theo những thông tin bước đầu khác, nạn nhân rất có thể là một phụ nữ tên Nga (thường trú tại phường An Cựu - TP Huế ). Người này thời gian gần đây có bệnh về chứng trầm cảm và từng được đưa đi miền bắc chạy chữa.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn – Phó Giám đốc công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Bài và ảnh: Ngô Ka

TIN LIÊN QUAN

Trữ lượng vàng của Nga có thể sẽ cạn kiệt trong 20 năm tới

Giám đốc điều hành công ty sản xuất vàng lớn nhất nước Nga Polyus - ông Pavel Grachev đã cảnh báo rằng các mỏ vàng của Nga sẽ cạn kiệt trong 20 năm nữa, nếu không tìm thấy mỏ vàng mới.

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Lý do con người càng ngày càng mệt mỏi

Càng ngày càng có nhiều người mắc chứng rã rời suốt cả ngày - hậu quả của việc tra tấn tinh thần và thể xác quá mức hay là báo hiệu của một loại bệnh mới?

Kiệt tác hội họa vẽ bằng xác ướp tán bột

Danh họa Eugene Delacroix có thể dùng bột nghiền từ xác ướp để vẽ nên bức tranh 'Nữ thần Tự do dẫn dắt nhân dân' biểu tượng cho cuộc cách mạng năm 1830 ở Pháp.

Ý nghĩa lâm sàng chỉ số xét nghiệm y học

Mặc dù α- amylase huyết tương có vai trò chẩn đoán xác định viêm tuỵ cấp, nhưng nó ít có liên quan đến độ nặng và tiên lượng của viêm tuỵ cấp.

Ca COVID-19 tăng cao khi siêu bão Ida ập đến, nhiều bệnh viện ở Mỹ có nguy cơ cạn kiệt oxy

Một số bệnh viện phía nam nước Mỹ có lượng oxy dự trữ chưa đến 24 giờ khi ca mắc COVID-19 tăng lên và cơn bão Ida tiến vào đất liền.

Ý nghĩa ẩn trong 4 kiệt tác hội họa thời Phục Hưng mà giới quý tộc nào cũng am hiểu

Đó đều là những tác phẩm để đời, là sự tiên phong thể hiện bước chuyển mình của hội họa châu Âu trong thế kỷ 16.

Kiệt tác trị giá 4 triệu USD nằm trong kho bảo tàng Anh

Bức tranh được tìm thấy trong kho Viện bảo tàng Swansea, Anh là tác phẩm có giá khoảng 4 triệu USD của họa sĩ người Bỉ Jacob Jordaens.

THỦ THUẬT HAY

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Cách bật 5G cho iPhone 12 & Pro, iPhone 12 Pro Max nhanh và dễ hiểu nhất

Tiêu chuẩn kết nối internet không dây 5G mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu mạng trên các mẫu iPhone 12 mới. Tuy nhiên, chuẩn kết nối này đôi khi cũng có thể gây ảnh

Văn khấn rằm tháng Giêng năm Quý Mão 2023 của Thầy Chùa

Rằm tháng Giêng hay còn được gọi bằng cái tên khác Tết Nguyên tiêu là một trong những ngày lễ rằm quan trọng nhất của người Việt. Vào ngày này, các gia đình ở Việt Nam sẽ làm lễ cúng Rằm để cầu may mắn, bình an, phước

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Cách xem tờ khai di chuyển nội địa trên ứng dụng PC Covid cực đơn giản

Bạn cần chắc chắn rằng thông tin khai báo di chuyển nội địa của mình là đúng. Vì vậy, đây là cách xem tờ khai di chuyển nội địa trên PC Covid để bạn kiểm tra lại nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .