Huawei Watch GT4: Ra mắt với nhiều tính năng mới, giá không thay đổi

Huawei đã ra mắt mẫu đồng hồ Watch GT4 một cách tinh tế trên thị trường quốc tế, mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý. Cả hai phiên bản 41mm và 46mm đều được nâng cấp với cảm biến TruSeen 5.5+ để đo lường sức khỏe một cách chính xác hơn và thời lượng pin ấn tượng.

Huawei Watch GT4 có hai phiên bản 41mm và 46mm, cả hai đều được trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải 466 x 466 pixel. Kích thước màn hình của phiên bản 41mm là 1.32 inch, trong khi đó phiên bản 46mm có kích thước màn hình là 1.43 inch. Thiết kế của phiên bản 41mm được Huawei gọi là 'mặt dây chuyền', mang lại cảm giác nữ tính và nhỏ gọn hơn, phù hợp với phái nữ. Trong khi đó, phiên bản 46mm có thiết kế góc cạnh hơn được Huawei gọi là 'thiết kế bát giác', thích hợp cho phái mạnh.  

Huawei Watch GT4 được cải tiến với những tính năng sau đây:

  • TruSeen 5.5+: Được nâng cấp để theo dõi chu kỳ giấc ngủ và cải thiện thói quen ngủ. Nó có khả năng nhận biết hơi thở và theo dõi nhịp tim, SpO2 của người dùng để phát hiện các vấn đề hô hấp khi ngủ.

  • Quản lý chu kỳ kinh nguyệt 3.0: Các cảm biến theo dõi nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và yếu tố sinh lý khác để dự đoán và ghi lại chu kỳ kinh nguyệt. Huawei cho biết tính năng này sẽ cung cấp kết quả chu kỳ chính xác hơn 15% so với các đồng hồ thông minh khác.

  • Tập thể dục ngoài trời: Watch GT4 tích hợp GNSS băng tần kép và 5 hệ thống định vị, cung cấp vị trí chính xác hơn 30%, ngay cả khi ở khu vực có nhiều nhà cao tầng. Ngoài ra, nó cung cấp hơn 100 môn thể thao và bổ sung thêm Padel và thể thao điện tử.

  • Tính năng Stay Fit: Giúp người dùng theo dõi lượng calo theo thời gian thực.

  • Activity Rings: Cung cấp thông tin tổng quan về hoạt động trong ngày, bao gồm lượng calo tiêu thụ, thời gian tập thể dục và hoạt động khi đứng.

  • Thời lượng pin: Phiên bản 46mm có thời lượng pin lên đến 14 ngày, trong khi phiên bản 41mm có thời lượng pin là 7 ngày.

Với những cải tiến này, Huawei Watch GT4 mang đến cho người dùng nhiều tính năng hơn để theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất.

Huawei Watch GT4 sẽ được ra mắt và bán ra tại châu Âu từ ngày 15/4. Phiên bản GT4 46mm với dây silicon sẽ có mức giá khởi điểm là 250€ (tương đương khoảng 6,4 triệu đồng). Phiên bản GT4 41mm với dây da cũng có mức giá từ 250€ (tương đương khoảng 6,4 triệu đồng).

Từ khoá : Huawei Watch GT4

TIN LIÊN QUAN

OPPO Watch lên kệ tại FPT Shop, giá từ 5.99 triệu

Hôm nay (31/10), OPPO Watch chính thức lên kệ tại với 2 phiên bản 41mm và 46mm lần lượt cùng giá bán 5.99 triệu và 7.99 triệu.

Huawei Watch GT 3 ra mắt: Có SpO2 và theo dõi giấc ngủ, pin 14 ngày

Huawei Watch GT 3 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc Huawei. Thiết bị mới giống Huawei Watch 3 về mặt thông số kỹ thuật, nhưng có những thay đổi về thiết kế và tính năng mới.

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Huawei Watch 2 hỗ trợ khe cắm SIM sẽ ra mắt vào tháng 2

Thế giới di động - Gần đây chúng ta đã bắt đầu nghe những thông tin đầu tiên về mẫu đồng hồ Huawei Watch 2 và bây giờ là thời điểm ra mắt.

Huawei công bố đồng hồ thông minh Watch GT chạy nền tảng "cây nhà lá vườn" LightOS

Dựa trên nền tảng LightOS của Huawei (chứ không phải hệ điều hành Wear của Google), Watch GT khởi chạy cùng chip Cortex-M4 với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng.

Huawei Watch Fit mini ra mắt: Pin 14 ngày, chăm sóc phụ nữ, giá tốt

Huawei vừa bổ sung thêm thành viên mới vào dòng Watch Fit với tên gọi Watch Fit mini, hiện mẫu đồng hồ thông minh này đã ra mắt thị trường châu Âu.

Huawei Watch 2 (2018) chính thức ra mắt nhưng không có nhiều thay đổi

Huawei Watch 2 (2018) trang bị màn hình OLED 1.2 inch độ phân giải 390 x 390 px, mặt kính Gorilla Glass. Máy nặng 57g, kích thước 45 x 48.9 x 12.6 mm, hỗ trợ chống nước IP68.

Huawei Watch 2 sẽ hỗ trợ cả kết nối mạng di động

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất từ Phonearena cho hay, Huawei đang làm việc trên phiên bản tiếp theo của Huawei Watch, dự kiến không chỉ chạy trên nền tảng...

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.