Các tính năng mới trong phiên bản beta 6 của iOS 17

Phiên bản beta 6 của iOS 17 vừa được Apple cung cấp, tập trung vào việc tăng cường hiệu suất và thực hiện một số thay đổi nhỏ. Bài viết này sẽ trình bày về những thay đổi nhỏ trong phiên bản iOS 17 beta 6.

Ứng dụng tin nhắn

Trong ứng dụng tin nhắn trên phiên bản iOS 17 beta 6, người dùng có thể giữ nút '+' để truy cập nhanh vào hình ảnh, thay vì phải thực hiện các thao tác phức tạp như trước đây. Tính năng này giúp tăng tính tiện lợi và tự nhiên trong việc sử dụng.

Giao diện cuộc gọi

Giao diện cuộc gọi cũng có một cải tiến quan trọng trên iOS 17 beta 6. Vấn đề lớn nhất từ các phiên bản beta trước đã được giải quyết, đó là vị trí của nút kết thúc cuộc gọi. Hiện tại, trong phiên bản iOS 17 beta 6, nút kết thúc cuộc gọi đã được đưa trở lại vị trí trung tâm bên dưới, thay vì nằm ở phía bên phải như trong các phiên bản beta ban đầu của iOS 17.

Theo dõi tâm trạng

Thông qua iOS 17 beta 6, đã xảy ra một số thay đổi nhỏ trong phần thay đổi tâm trạng. Hoạt cảnh trong phần này hiện diễn ra nhanh hơn và mang lại cảm giác vui mắt hơn. Ngoài ra, màu sắc trong Mood Tracking cũng đã trải qua một số điều chỉnh. Lần này, màu sắc được lựa chọn để làm nền cho Mood Tracking trông dễ chịu hơn, không quá sặc sỡ theo nhận định cá nhân của tôi.

Một số thay đổi nhỏ khác

Trong iOS 17 beta 6, có một thay đổi nhỏ liên quan đến pop-up xuất hiện khi người dùng mở ứng dụng Photos lần đầu. Thay vì giới thiệu các tính năng cũ như trước đây, pop-up này giới thiệu những tính năng mới trên iOS 17. Mặc dù chỉ là một thay đổi nhỏ, nhưng nó không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm tổng thể của người dùng.

Trong phần cài đặt màn hình của iOS 17 beta 6, có một số thay đổi nhỏ. Khi người dùng xem các tùy chọn giao diện sáng/tối, hình nền của iOS 17 được sử dụng để đại diện cho các tùy chọn này. Tuy thay đổi này không ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm, nhưng nó mang lại một hình ảnh mới mẻ cho phần cài đặt màn hình.

iOS 17 beta 6 có thể mang ít điểm mới đặc biệt hơn so với các phiên beta trước đó. Tuy nhiên, đôi khi có những thay đổi nhỏ khó nhận ra ngay lập tức. Nếu có bất kỳ điểm khác biệt nào khác được tìm thấy trong iOS 17 beta 6, chúng tôi sẽ đánh giá và cung cấp thông tin mới nhất cho bạn và cộng đồng.


Từ khoá : iOS 17

TIN LIÊN QUAN

Mời cập nhật iOS 11.2 Beta 6, có thể là phiên bản Beta cuối cùng trước khi có iOS 11.2 chính thức

Như vậy là rạng sáng hôm nay thì phiên bản iOS 11.2 Beta 6 với mã hiệu 15C114 đã chính thức được Apple tung ra và đây có thể là bản Beta cuối cùng của iOS 11.2 trước khi Apple cập nhật bản chính thức vào 1 vài ngày tới.

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

Mời cập nhật iOS 11.1 Beta 4, sẽ là bản Beta cuối cùng trước khi có bản chính thức vào cuối tháng

Rạng sáng hôm nay thì Apple đã tiếp tục rung bản bản cập nhật iOS 11.1 Beta 4 dành cho các nhà phát triển của mình và bạn có thể cập nhật thiết bị của bạn lên phiên bản này ngay bây giờ.

One UI 4.0 beta được bổ sung tính năng RAM Plus cho dòng Galaxy S21

Chương trình beta One UI 4.0 của Samsung đã được triển khai tại Ấn Độ cho dòng Galaxy S21. Ngoài giao diện mới, bản cập nhật còn mang đến tính năng RAM Plus cho điện thoại.

Lộ ảnh Realme UI 3.0 Beta: Giao diện đẹp mắt, chạy Android 12 và...

Mới đây, nhiều hình ảnh về phiên bản beta của giao diện Realme UI 3.0 đã được chia sẻ, cho người dùng một cái nhìn sơ bộ về phiên bản sắp được ra mắt.

iPhone, iPad chính thức nhận bản cập nhật iOS 10.3 beta 2 từ Apple

Không chỉ ra mắt watchOS 3.2 beta 2 cho Apple Watch mà mới đây nhà Táo cũng phát hành iOS 10.3 beta 2 cho iPhone, iPad.

Apple cho phép trải nghiệm iOS 15.1 beta 1, đây là những nâng cấp mới

Chỉ một ngày sau khi phát hành các bản cập nhật iOS 15 và iPadOS 15, Apple đã tung ra bản beta đầu tiên của iOS 15.1 và iPadOS 15.1. Phiên bản lần này mang đến nhiều nâng cấp, đặc biệt là tính năng SharePlay, sau đây là nhưng thay đổi có trên iOS

Apple tung bản cập nhật iOS 10.3 beta 4 cho iPhone, iPad

Phiên bản iOS 10.3 beta 4 hiện chỉ có sẵn cho các nhà phát triển hoặc những người thử nghiệm đã đăng ký nhận bản cập nhật beta. Dự kiến vài ngày nữa thì bản iOS 10.3 beta 4 cũng sẽ được công khai cho nhiều người hơn có thể sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.