15 chiếc iphone từ iphone 2 tới iphone 7 khác nhau thế nào?


Từ năm 2007, công ty Apple ra mắt sản phẩm iPhone đầu tiên đến mới nhất là iphone 7 và iphone 7 Plus, đã trải qua thời gian 9 năm, hãng điện thoại Apple không ngừng sáng tạo và cải tiến chức năng cho dòng điện thoại thông minh. Gần đây, chương trình “EverythingApplePro” đã tập hợp 15 dòng điện thoại iphone tiến hành thử nghiệm so sánh.


Phía dưới chúng ta cùng xem các đời iPhone được nâng cấp, phải chăng thật sự có thể đạt tới hoàn hảo!



15 chiếc iphone từ iphone 2 tới iphone 7 khác nhau thế nào?



1. Tốc độ khởi động máy


Tất cả điện thoại được sạc điện đầy đủ, bắt đầu tiến hành kiểm tra tốc độ khởi động máy. Kết quả thí nghiệm, iphone 7 nhanh nhất, sau đó lần lượt là: iphone SE, iphone 6S, iphone 6S Plus, iphone 6, iphone 5S, rồi mới đến dòng mới nhất iphone 7 Plus. Có lẽ iphone 7 Plus cần tối ưu hóa hệ thống hơn nữa!



Iphone 7 có tốc độ khởi động nhanh nhất (Ảnh chụp màn hình)

Khởi động chậm nhất là iphone 4S, so với iphone 2G, iphone 3G, iphone 3Gs đều chậm hơn nhiều, suy đoán có thể là do cập nhật hệ điều hành iOS 9?


2. Tốc độ xử lý


Trong bài kiểm tra của Geekbench, iPhone 7 có tốc độ xử lý nhanh nhất, thứ hai là iPhone 7 plus.


Theo kết quả kiểm tra của Antutu thì iPhone 7 và Iphone 7 Plus cùng đứng vị trí thứ nhất.



Kết quả thí nghiệm của Antutu (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng kiểm tra tốc độ mở camera, iPhone SE, iPhone 6S Plus và iPhone 6S có tốc độ nhanh hơn một chút.


3. Âm lượng loa



iPhone 7 có âm lượng loa được cải thiện đáng kể (Ảnh chụp màn hình)

Tại thời điểm iPhone 7 mới ra mắt, có đánh giá là âm lượng loa iPhone 7 được tăng lên rất nhiều. Lần thí nghiệm này cũng chứng minh điều đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus có âm lượng loa to nhất. Rõ ràng là loa kép đóng một vai trò rất quan trọng.


4. Nhiệt độ thân máy



Kiểm soát nhiệt độ của iPhone khá tốt (Ảnh chụp màn hình)

Khả năng kiểm soát nhiệt độ của iPhone không tồi, iPhone 5C có nhiệt độ cao nhất, thấp nhất là iPhone 3G. iPhone 7 duy trì ở mức 39 độ, không có ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng.


5. Touch ID


Từ iPhone 5S bắt đầu sử dụng cảm biến vân tay Touch ID, lần thí nghiệm này thực hiện trên hệ điều hành iOS 10, xem tốc độ mở khóa của iPhone, kết quả có một chút bất ngờ.


iPhone 7 và iPhone SE cùng ở vị trí cuối cùng, nhanh nhất là iPhone 6S Plus, kết quả chênh lệch không quá lớn, thực tế không có ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng.


6. Camera



iPhone 7 chụp hình rõ nét nhất (Ảnh chụp màn hình)

Camera là một trong những vấn đều được quan tâm nhất, không phụ sự mong đợi của mọi người, iPhone 7 có chất lượng hình ảnh nâng cấp lên đến một trình độ mới, cho dù hình ảnh chi tiết, độ chuẩn xác của màu sắc đều cải thiện đáng kể so với iPhone 4.


Đặc biệt là lúc quay chụp vào bao đêm, bạn có thể nhìn thấy bắt đầu từ iPhone 5 trở đi, hình ảnh rõ nét được cải thiện đáng kể.



Trong 15 dòng điện thoại iPhone, bạn thích nhất là loại nào? (Ảnh chụp màn hình)

Xem video:



Thực ra, thí nhiệm so sánh cũng phải là quan trọng nhất, có thể chứng kiến 15 dòng iPhone xếp thành một hàng mới là điều đáng ngạc nhiên nhất. Thí nghiệm đã kết thúc, không biết trong số đó bạn ấn tượng với dòng iPhone nào nhất? Bạn đã từng sử dụng chiếc iPhone nào tốt nhất? Chia sẻ cho mọi người cùng xem nhé!


Huy Hoàng

Từ khoá : Khoa học, Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.