Có bao nhiêu trang web trên Internet (tính đến tháng 3 năm 2023)?

Có bao nhiêu trang web trên Internet (tính đến tháng 3 năm 2023)?

Tìm hiểu tại sao đây là câu trả lời đúng

Tính đến tháng 3 năm 2023, Internet bề mặt có thể tìm kiếm có khoảng 5,3 tỷ trang theo worldwebsize.com , các nhà nghiên cứu của họ đã đưa ra con số đó bằng cách chạy các tìm kiếm của Google, Yahoo và Bing trên một bộ 50 từ được biết là được sử dụng số lần cụ thể trong bản in.

Ví dụ: 'the' được cho là có trong 67,61% của tất cả các tài liệu, do đó, số lượng kết quả chứa các từ mục tiêu như vậy có thể được sử dụng để ngoại suy tổng kích thước của công cụ tìm kiếm và do đó là trang web.

Thật kỳ lạ, web được 'lập chỉ mục' đạt đỉnh điểm vào đầu năm 2020, nhưng kể từ đó đã giảm kích thước, có thể do các chỉ mục của công cụ tìm kiếm đã xóa hàng triệu trang spam hiện gần như bị chôn vùi.

Thông minh về lưu lượng truy cập, theo Báo cáo Internet hàng năm của Cisco , Internet được ước tính đã vượt quá 1 zettabyte mỗi năm kể từ năm 2016 và đang trên đà vượt qua 4 zettabyte vào năm 2022, một con số mà chúng tôi nghi ngờ đã đạt được trước khi xem xét công việc/học tập -việc sắp xếp ở nhà là cần thiết vào năm 2020. Một sự thật thú vị cuối cùng: số lượng thiết bị được kết nối sẽ tăng gấp ba lần dân số toàn cầu vào năm 2023.



Từ khoá : trang web, Internet

TIN LIÊN QUAN

Theo khảo sát của Pew, có đến 900 triệu

Theo khảo sát của Pew, có đến 900 triệu người dân, tức là khoảng ¾ dân số Ấn Độ, vẫn chưa biết truy cập Internet.

Truy cập internet tại việt nam sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3

Truy cập internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3 thay vì 9/3 như dự kiến.

Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, truy cập internet trở lại bình thường

Theo thông tin mới nhất, cáp quang biển AAG đẫ được sửa xong sớm hơn dự kiến, truy cập internet quốc tế tại Việt Nam trở lại bình thường.

Miễn phí 6 tháng bản quyền Bitdefender Internet Security 2015

Nhay tay nhận miễn phí bản quyền 6 tháng phần mềm BitDefender Internet Security 2015, phần mềm được PC Mag trao tặng danh hiệu “phần mềm Antivirus tốt nhất 2014”.

Google Search không còn được hỗ trợ trên Internet Explorer 11

Kể từ ngày 01/10, công cụ tìm kiếm Google Search đã chính thức không còn hỗ trợ “một cách tối ưu” trên Internet Explorer 11, đánh dấu sự khởi đầu cho quá trinh “khai tử” trình duyệt Internet…

Đường truyền Internet Việt nam đứng Top 3 Đông nam á

Nếu chỉ tính riêng trong khu vực Đông Nam Á, tốc độ download qua đường truyền internet của Việt Nam chỉ sau 2 quốc gia là Singapore và Thái Lan.

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.