Xiaomi Buds 3 ra mắt: Chống ồn ANC, âm thanh HiFi và pin hơn 1 ngày

Xiaomi Buds 3 ra mắt: Chống ồn ANC, âm thanh HiFi và pin hơn 1 ngày
Xiaomi Buds 3 mới ra mắt (nguồn: Gizmochina)

Dòng Xiaomi 12 vừa được công bố tại Trung Quốc vào ngày hôm nay. Bên cạnh dòng điện thoại này, công ty cũng trình làng một số sản phẩm mới trong đó bao gồm Xiaomi Buds 3 (trước đây là Mi True Wireless 3 Earbuds), dòng tai nghe TWS mới nhất của công ty.

Buds 3 mới là phiên bản tiêu chuẩn trong dòng tai nghe này, với biến thể Pro ra mắt vào đầu năm nay. Tương tự như mẫu Pro, bản tiêu chuẩn cũng cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) lên đến 40 dB cùng khả năng hỗ trợ âm thanh HiFi chất lượng cao.

Tai nghe nhét tai TWS mới nhất của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc cũng có tính năng điều khiển cảm ứng và có thể kết nối với hai thiết bị cùng một lúc.

Dự kiến, Xiaomi Buds 3 có thời gian hoạt động lên tới 32 giờ khi được dùng chung với hộp sạc, ước tính một lần sạc đầy duy nhất cung cấp 7 giờ sử dụng cho mỗi bên tai nghe.

Mỗi tai nghe riêng lẻ chỉ nặng 4.6 gram và được trang bị một driver dynamic kép cho phép sản phẩm mang lại âm thanh HiFi. Để khử tiếng ồn, tai nghe không dây này cũng hỗ trợ ba chế độ ANC mà người dùng có thể chọn tùy theo tình huống.

Xiaomi Buds 3 có khả năng chống ồn lên đến 40 dB (nguồn: Xiaomi)

Xiaomi Buds 3 sẽ được bán tại Trung Quốc với giá 499 Nhân dân tệ (khoảng 1.8 triệu đồng) nhưng sẽ được bán với giá mở hàng là 449 Nhân dân tệ (khoảng 1.6 triệu đồng). Tai nghe sẽ được bán chính thức từ ngày 31/12/2021.

Cùng với Xiaomi Buds 3 mới, công ty cũng đã phát hành một phiên bản màu xanh lam cho Buds 3 Pro với mức giá chiết khấu là 649 Nhân dân tệ (khoảng 2.3 triệu đồng).

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều dòng tai nghe TWS chính hãng, giá thành hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi đến từ Xiaomi. Mời bạn click vào nút cam để tham khảo nhé!

XEM TAI NGHE XIAOMI CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Bạn có hóng Xiaomi Buds 3 ra mắt tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Realme sẽ ra mắt phiên bản màu mới cho Buds Air 2, cùng với GT Neo2

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Buds Air 2 tại thị trường Ấn Độ. Giờ đây, công ty Trung Quốc chuẩn bị tung ra một tùy chọn màu xanh mới cho Buds Air 2 tại quốc gia này.

Redmi Buds 3 Youth Edition ra mắt: Thiết kế dạng In-ear, giá 350 nghìn

Vào tháng 9, Xiaomi đã ra mắt Redmi Buds 3 tại Trung Quốc với tư cách là tai nghe không dây In-ear đầu tiên của hãng. Mới đây, công ty đã phát hành phiên bản thu nhỏ của thiết bị này có tên là Redmi Buds 3 Youth Edition tại nước sở tại.

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Samsung chính thức trình làng tai nghe true wireless Galaxy Buds 2

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe true-wireless Galaxy Buds 2 tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa diễn ra vào ngày 11/8. Sản phẩm được mang nhiều nâng cấp mạnh mẽ so với Galaxy Buds+ cũng như thừa hưởng

Realme Buds Q2 ra mắt: Pin 20 giờ, hỗ trợ ENC, nhiều màu sắc trẻ trung

Realme vừa ra mắt một sản phẩm âm thanh mới vào ngày hôm nay (20/12). Theo đó, tai nghe true wireless Realme Buds Q2 đã chính thức được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Beats ra mắt Union x Beats Studio Buds: Khử ồn chủ động, pin 8 giờ...

Beats by Dre vừa ra mắt phiên bản giới hạn Union x Beats Studio Buds thông qua sự hợp tác với cửa hàng quần áo Mỹ Union Los Angeles.

Mở hộp tai nghe Galaxy Buds Pro, át chủ bài mới của Samsung để cạnh tranh với Apple AirPods Pro, giá 4.99 triệu đồng

Bên cạnh bộ ba Galaxy S21, Samsung tại sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên của năm 2021 còn trình làng một chiếc tai nghe true wireless mới, có tên gọi là Galaxy Buds Pro. Sản phẩm này không chỉ mang lại những thay đổi về thiết kế mà còn cung cấp khá

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?