Rò rỉ bằng sáng chế chiếc smartphone có 3 màn hình, đố bạn hãng gì?

Rò rỉ bằng sáng chế chiếc smartphone có 3 màn hình, đố bạn hãng gì?

Mới đây, bằng sáng chế của Microsoft vừa bị rò rỉ, qua đó tiết lộ cho chúng ta thấy một chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng được trang bị 3 màn hình. 

Cụ thể, bằng sáng chế vừa đề cập trên đã được Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cấp vào tuần trước. Đồng thời, một bản phác thảo trong bằng sáng chế bị rò rỉ đã cho chúng ta thấy đôi nét về thiết bị có 2 bản lề và 3 màn hình.

Bản phác thảo smartphone 3 màn hình trong bằng sáng chế bị rò rỉ của Microsoft (Nguồn: Gsmarena)

Quay lại thời điểm trước đây, Microsoft từng cho ra mắt smartphone màn hình gập có tên Surface Duo 2, đồng thời chiếc smartphone vừa mới bị rò rỉ sẽ có tên gọi là Surface Trio, thiết bị này có thể sẽ hoạt động tương tự như Surface Duo.

Tuy nhiên, thay vì sở hữu 2 màn hình như trước, thì giờ đây chúng ta sẽ được trải nghiệm tận 3 màn hình. Hiện tại chưa có bất kỳ thông số kỹ thuật nào được Microsoft công bố, cũng như chưa có thông tin chi tiết về cách bản lề của thiết bị hoạt động ra sao.

Smartphone ba màn hình của TCL (Nguồn: Techradar)

Các hãng sản xuất khác như Samsung cũng được cho là sẽ phát triển một chiếc smartphone có 3 màn hình tương tự. Trong khi đó, hãng TCL đã từng cho ra mắt một chiếc smartphone trang bị 3 màn hình vào tháng 3 năm ngoái tại sự kiện MWC Barcelona. 

Trong quá trình chờ đợi chiếc smartphone này ra mắt, nếu các bạn quan tâm tới các dòng smartphone màn hình gập thì có thể ghé ngay Thế Giới Di Động để tham khảo các dòng sản phẩm như Galaxy Z Fold2, Galaxy Z Fold3,... đang được bày bán chính hãng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!


MUA NGAY ĐIỆN THOẠI MÀN HÌNH GẬP GIÁ TỐT

Nguồn: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Surface Laptop 2 lộ ảnh render trước ngày ra mắt 2/10

Microsoft đã phát lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới. Giới thạo tin cho biết, Microsoft sẽ tung ra các bản nâng cấp cho Surface...

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Microsoft có thể sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Andromeda vào năm 2019

Vài tháng trước, đã có một số thông tin về smartphone màn hình gập của Microsoft với tên gọi Andromeda, nhưng theo 1 cuốn sách có tên gọi “Beneath a Surface”, thì Microsoft có thể làm cho chúng ta ngạc nhiên với một thiết bị sáng tạo vào năm 2019.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft lại mang Surface Pro 4 ra chọc ngoáy Apple

Như bạn đã biết, Microsoft và Apple là đối thủ của nhau không chỉ trong lĩnh vực smartphone mà còn cả máy tính bảng, laptop. Và thỉnh thoảng, các...

Máy tính - Microsoft công bố thu hồi dây sạc Surface Pro vì lo sợ cháy nổ

Nếu từng mua máy tính bảng Surface Pro, Surface Pro 2, hay Surface Pro 3 tại Mỹ hoặc Canada trước 15/3/2015, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị cháy nổ và có thể yêu cầu Microsoft đổi cho mình một dây nguồn mới.

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

Mặc cho Lumia tuột dốc, Microsoft Surface vẫn tăng trưởng

Thế giới di động - Trái ngược với tình hình ảm đạm của smartphone Lumia, dòng sản phẩm Surface của Microsoft đã có một quý kinh doanh khá thành công. Cụ thể trong...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.