Dự đoán giá bán OnePlus 10 Pro: Nhiều nâng cấp đi kèm mức giá khá cao

Dự đoán giá bán OnePlus 10 Pro: Nhiều nâng cấp đi kèm mức giá khá cao
Ảnh minh họa (Nguồn: Onleaks)

Dòng OnePlus 10 Pro được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 01/2022. Dạo gần đây xuất hiện nhiều rò rỉ về chiếc điện thoại này được cho là có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên mức giá của thiết bị vẫn còn là một ẩn số. Vậy giá bán OnePlus 10 Pro bao nhiêu?

Giá bán OnePlus 10 Pro

Như các bạn đã biết, OnePlus 10 Pro vẫn chưa được công ty tiết lộ giá bán. Tuy nhiên, nhiều trang công nghệ đã đưa ra dự đoán về mức giá của điện thoại này tại một số thị trường nhất định, cụ thể:

  • Trang Phoneaqua dự đoán giá điện thoại tại Trung Quốc: 6.169 CYN (khoảng 22.2 triệu đồng).
  • Trang Mobile57 dự đoán giá bán điệu thoại tại Hoa Kỳ: 900 USD (khoảng 20.6 triệu đồng).
  • Trang Mobile57 dự đoán giá bán điện thoại tại Vương quốc Anh: 657 Bảng (khoảng 20.1 triệu đồng).
OnePlus 10 Pro sẽ được trang bị camera selfie độ phân giải 32 MP/captionnews]

Theo báo cáo từ trang Gizmochina, OnePlus 10 Pro sẽ có màn hình LTPO AMOLED cong 6.7 inch với độ phân giải 2K và tần số quét 120 Hz. Trên màn hình có một lỗ bấm ở góc trên bên trái của màn hình sẽ chứa cảm biến camera 32 MP để chụp ảnh selfie và gọi điện video.

Smartphone được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, đi kèm với RAM lên đến 12 GB chuẩn LPDDR5 và 256 GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1. Bên cạnh đó, OnePlus 10 Pro sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau gồm: Cảm biến chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 50 MP và ống kính tele 8 MP hỗ trợ zoom quang học 3x.

Hệ điều hành mới từ nhà OnePlus (Nguồn: Techradar)

Điện thoại sẽ chạy giao diện tùy chỉnh ColorOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 12. Một số thông tin rò rỉ khác cho biết rằng OnePlus 10 Pro sẽ có viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 80 W và sạc nhanh không dây 50 W.


Bạn nghĩ giá bán OnePlus 10 Pro bao nhiêu?

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán về giá bán OnePlus 10 Pro, chúng ta cần đợi khi thiết bị ra mắt để biết mức giá chính xác. Trong thời gian này, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone có sạc nhanh giống thông tin rò rỉ của OnePlus 10 Pro đang bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút cam bên dưới.

CHỌN MUA ĐIỆN THOẠI SẠC PIN NHANH, GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

Giám đốc OnePlus tiết lộ OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã xác nhận flagship OnePlus 10 Pro sẽ được công bố vào tháng Giêng, theo thông tin được đăng tải trên trang Weibo chính thức. Đáng tiếc Pete Lau vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể, theo tin đồn thì đó là ngày

OnePlus 9RT được ấn định ngày ra mắt, phiên bản màu bạc lộ diện

Trên trang mạng xã hội Weibo, tài khoản OnePlus chính thống đã đưa ra xác nhận sẽ công bố mẫu điện thoại OnePlus 9RT vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 13/10 tại Trung Quốc.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Facebook không giống với Twitter, cũng không giống với Instagram mà nó có tính kết nối lớn hơn rất nhiều. Mạng xã hội Facebook ngày một trở nên phổ biến, không đơn giản vì nó là nơi chúng ta có thể biết được thông tin

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.