MobiFone tung gói cước data TETANVUI, chỉ 20k có ngay 22GB cho 5 người

MobiFone tung gói cước data TETANVUI, chỉ 20k có ngay 22GB cho 5 người

Một thông tin hữu ích mình vừa có được từ MobiFone muốn chia sẻ đến mọi người: Hiểu rõ nhu cầu sử dụng data để gọi điện chúc Tết, hỏi thăm gia đình, bạn bè trong dịp năm mới của khách hàng, MobiFone mang đến gói cước TETANVUI cho nhóm tối đa 5 thuê bao sử dụng 22 GB data.

Tết đến, xuân về là dịp để những người đi làm xa đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè có cơ hội tụ họp, gặp gỡ để trò chuyện về 1 năm nhiều biến cố. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, không phải ai cũng có cơ hội ở bên gia đình, đặc biệt là những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài.

Ảnh minh họa (nguồn: MobiFone)

Việc các chuyến bay quốc tế chưa được khai thác bởi ảnh hưởng của dịch bệnh khiến nhiều người Việt ở nước ngoài khó trở về quê hương, bố mẹ khó đến thăm con cái đã xuất ngoại. Trong khi cước phí gọi thoại quốc tế lại đắt đỏ nên việc gọi thoại thông thường ra nước ngoài không phải là lựa chọn ưu tiên của các gia đình.

Vì vậy, người dùng viễn thông đang có xu hướng sử dụng các dịch vụ gọi thoại trực tuyến OTT như Zalo, Facebook… để chúc Tết và thăm hỏi. Các ứng dụng này không yêu cầu trả phí hay bất cứ điều kiện nào, ngoài việc sở hữu 1 chiếc smartphone và có kết nối internet.

Ảnh minh họa (nguồn: MobiFone)

Thấu hiểu những khó khăn trong việc kết nối trực tiếp giữa giai đoạn dịch bệnh, từ ngày 22/12/2021 - 16/1/2022, MobiFone mang đến gói data TETANVUI dành cho cả gia đình, nhóm bạn bè (tối đa 5 thuê bao).

Theo đó, chỉ với 20.000 đồng/ngày, khách hàng đăng ký có ngay 22 GB data sử dụng chung cùng 4 thuê bao khác, thoải mái gọi thoại trực tuyến, giải trí, lướt web. Ngoài ra, gói cước còn miễn phí tất cả các cuộc gọi thoại nội nhóm giữa các thành viên trong 24h.

Cách đăng ký gói cước TETANVUI của MobiFone

Để đăng ký gói cước, khách hàng đăng ký soạn tin nhắn với nội dung TETANVUI gửi 789. Người đăng ký có thể thêm số điện thoại của các thành viên trong gia đình, bạn bè vào nhóm thành viên bằng cách soạn tin nhắn THEM_TETANVUI_[SDT] gửi 789.

Lưu ý, sau khi hết dung lượng, hệ thống sẽ khóa internet.

Gói cước mới nhất - TETANVUI sẽ là lựa chọn lý tưởng trong dịp năm mới sắp tới, cung cấp lưu lượng data “khủng” chỉ với mức phí 20.000 đồng cho 1 ngày.

Hơn thế nữa, để tránh tình trạng nghẽn mạng dịp Tết do nhu cầu liên lạc tăng cao, MobiFone đã tập trung đầu tư mạnh về mạng lưới với hàng chục nghìn trạm thu phát sóng 4G mới. Việc tập trung chiến lược để mở rộng và nâng chất lượng vùng phủ sóng của MobiFone, đặc biệt là mạng 4G sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng các dịch vụ OTT như Zalo, Facebook để chúc Tết và thăm hỏi của khách hàng.

Bạn đã đăng ký gói cước TETANVUI của MobiFone chưa?

Nếu bạn đang muốn tìm mua thẻ sim, đừng quên tham khảo ngay hàng ngàn sim số đẹp với nhiều gói cước hấp dẫn đang được bán tại Thế Giới Di Động cho bạn tha hồ lựa chọn.

ĐẶT MUA SIM SỐ ĐẸP, NHIỀU GÓI CƯỚC HẤP DẪN


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

MobiFone tặng 180GB data cho khách hàng mới đổi sang dùng smartphone

Theo thông tin từ MobiFone, các khách hàng của nhà mạng này đang sử dụng điện thoại feature phone (điện thoại thường) sẽ được tặng ngay 2 GB data tốc độ cao mõi ngày, ưu đãi tới 90 ngày khi chuyển sang sử dụng smartphone.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Lộ giá sim 089 cửu trường phát Mobifone ngày mai tung bán

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức giới thiệu sim đầu 089 cửu trường phát với giá cước thuê bao trả trước và trả sau từ 89.000 đồng.

MobiFone tham gia phân phối điện thoại iPhone 6S

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa công bố chính thức phân phối điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Như vậy, cho đến thời điểm này, sau VinaPhone, và Viettel, MobiFone là nhà...

Hàng nghìn sim 089 sẽ được hòa mạng từ ngày 9-3

Hàng nghìn sim 089 của nhà mạng MobiFone sẽ được chính thức hòa mạng từ ngày 9-3.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì