Messenger bị lỗi hiện thị tin nhắn đã nhận 1 tiếng trước, ngoài ra...

Messenger bị lỗi hiện thị tin nhắn đã nhận 1 tiếng trước, ngoài ra...

Mới đây, nhiều người dùng Facebook Messenger bất ngờ phản ánh rằng ứng dụng này gặp lỗi khá khó hiểu. Theo đó các tin nhắn từ người khác gửi đến không thông báo ngay mà khoảng 30 - 1 tiếng sau mới 'pop-up' lên. Ngoài ra, điện thoại chỉ nhận 1 tin nhắn nhưng Messenger lại thông báo liên tục, gây ra rất nhiều phiền toái.

Tin nhắn cũ hiện lên liên tục nhưng... cùng 1 nội dung

Theo như mình tìm hiểu, lỗi thông báo tin nhắn cũ từ 30 - 1 tiếng trước chỉ xuất hiện trên điện thoại iPhone chạy iOS, một người dùng (xin được giấu tên) phản ánh rằng 'iPhone bị tình trạng báo lại tin nhắn mới mà nội dung cũ'.

Người dùng phản ánh

Trong khi đó trên thiết bị Android lại gặp 1 lỗi khác là hiện thông báo liên tục ở thanh trạng thái, tuy nhiên khi mở ra xem thì chỉ có 1 nội dung duy nhất nhưng hiển thị nhiều lần.

Còn đây là trên nền tảng Android

Đáng chú ý là cả 2 lỗi trên dường như chỉ xuất hiện trên nền tảng điện thoại chứ không bắt gặp trên PC hay laptop. Việc Messenger bị lỗi không phải là hiếm gặp, trước đó vào ngày 04/10 thì ứng dụng này đã bị sập trên toàn cầu cùng với Facebook, Instagram... Đại diện Facebook đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng, tuy nhiên cũng đặt ra dấu hỏi về sự an toàn của nền tảng này.

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân về 2 tình trạng lỗi phía trên, mọi người có ai dùng Messenger và bị lỗi giống mình không? Đừng quên để lại comment bên dưới bài viết này nhé!


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Mẹo hay cho iPhone: Đọc nội dung tin nhắn Messenger mà không hiện “Đã xem”

Trước đây, để thực hiện việc đọc tin nhắn Messenger bất kỳ mà không hiện chữ “Đã xem”, bạn phải cài đặt ứng dụng của bên thứ 3 mới có thể thực hiện việc này. Tuy nhiên, hiện tại bạn đã có thể dễ dàng trực tiếp xem tin nhắn Messenger đến từ một ai

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

Facebook Messenger 4.0 cho Android hỗ trợ gọi miễn phí qua Wi-Fi

Hôm nay, Facebook Messenger đã phát hành bản cập nhật phiên bản 4.0 hỗ trợ gọi miễn phí qua wifi, tạo nhóm trò chuyện từ địa chỉ liên lạc.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook Messenger hỗ trợ iPad ra mắt

Facebook đã tung bản cập nhật Facebook Messenger cho iOS, đặc biệt phiên bản này sẽ tối ưu cho iPad cho phép người dùng thực hiện trực tiếp cuộc trò chuyện mà không cần phải thông qua ứng dụng Facebook chính.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn