Philips ra mắt điện thoại mới, giá chưa tới 3 triệu mà có cấu hình tốt

Philips ra mắt điện thoại mới, giá chưa tới 3 triệu mà có cấu hình tốt
Philips PH2 (nguồn: Gsmarena)

Theo nhiều nguồn tin, chiếc điện thoại Philips PH2 đã lặng lẽ ra mắt tại Trung Quốc trong thời gian gần đây. Đây là điện thoại hệ điều hành Android giá rẻ dành cho người lớn tuổi, smartphone này có giá 800 CNY (khoảng 2.9 triệu đồng) trên JD.com.

Philips PH2 có màn hình LCD 6.2 inch phẳng với độ phân giải 720p+ đi kèm camera selfie 5 MP ở mặt trước, tuy không có mở khóa bằng khuôn mặt (Face ID) nhưng bạn cũng có thể sử dụng cảm biến vân tay gắn bên cạnh để xác thực an toàn.

Philips PH2 với màn hình LCD 6.2 inch HD+ và cảm biến vân tay (nguồn: Gsmarena)

Mặt sau của thiết bị được làm bằng kính với lớp sơn mờ cùng camera chính 13 MP và cảm biến phụ 2 MP có chức năng đo độ sâu. Ngoài ra điện thoại được hỗ trợ khả năng quay video 720p.

Camera sau 13 MP cùng pin 3.900 mAh (nguồn: Gsmarena)

Philips PH2 được trang bị viên pin 3.900 mAh và hiện chưa rõ thiết bị có được hỗ trợ tính năng sạc nhanh hay không, đi kèm với các cổng USB-C và cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Bên cạnh hộp đựng thông thường, điện thoại còn có “gói quà tặng” bao gồm bộ sạc, miếng dán bảo vệ màn hình.

Gói quà tặng đi kèm của Philips PH2 (nguồn: Gsmarena)

Philips PH2 sử dụng vi xử lý Unisoc Tiger T310 (12 nm) lõi tứ (1x Cortex-A75 + 3x Cortex-A55) với GPU PowerVR GT7200 và được trang bị RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB  có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

Philips PH2 sử dụng vi xử lý Unisoc Tiger T310, bộ nhớ trong 128 GB (nguồn: Gsmarena)

Ngoài ra, Philips PH2 sẽ chạy hệ điều hành Android, nguồn thông tin không nói rõ đây là phiên bản Android nào và Huawei cũng không nhắc đến hệ điều hành HarmonyOS. Bên cạnh đó, Philips PH2 được trang bị hai SIM với kết nối 4G.

Philips PH2 có các màu Đen, Xanh lam và Vàng đồng (nguồn: Gsmarena)

Bạn mong chờ gì từ Philips PH2? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé! Hiện vẫn chưa có thông tin Philips PH2 có về Việt Nam hay không, trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại có giá rẻ, cùng phân khúc với thiết bị trên đang được bán ở Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

 MUA ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ TỪ 2 - 4 TRIỆU 

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Philips ra mắt điện thoại có giá siêu rẻ mới có màn hình và pin lớn

Sau khi ra mắt điện thoại Philips PH2 vào đầu tháng 12/2021, hãng điện tử đến từ Hà Lan - Philips đã trở lại với một mẫu sản phẩm thậm chí còn có giá bán rẻ hơn, được gọi là Philips PH1 dành cho thị trường Trung Quốc.

80% cổ phần của Philips đã thuộc về một công ty Trung Quốc

Gần 80% cổ phần của mảng LED và kinh doanh chiếu sáng của Philips đã thuộc về một công ty Trung Quốc. Giá trị thương vụ này lên tới 2.8 tỷ USD và ngay bây giờ Philips đang gần như trở thành một công ty Trung Quốc.

Phát hiện mã độc đánh cắp thông tin người dùng trên điện thoại Philips

Vụ mã độc được cài trên máy tính Lenovo vừa được giải quyết thì tới lượt Philips dính scandal này. Mã độc được cài trên điện thoại Philips cho phép tự động tải các ứng dụng không mong muốn và có thể đánh cắp thông tin người dùng.

Philips giới thiệu dòng tai nghe mới Go Sport cho dân thể thao

Philips giới thiệu dòng tai nghe mới Go Sport cho dân thể thao Go Sport là dòng tai nghe thể thao mới được Philips giới thiệu mới đây với nhiều tính năng dành cho dân tập thể thao. Philips cho biết gần 2/3 những người đam mê thể thao và hơn 90%

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Vụ điện thoại Phillips cài sẵn mã độc: Ai bảo vệ người dùng?

Sự việc một số điện thoại Philips s307 bán tại Việt Nam cài sẵn mã độc tự hiển thị quảng cáo, tự tải ứng dụng và có thể đánh cắp thông tin cá nhân đang khiến người dùng hoang mang.

Top 3 bàn ủi hơi nước đứng mang đến giải pháp ủi phẳng quần áo hoàn hảo

Bạn đang muốn mua một chiếc bàn ủi hơi nước đứng nhưng khổ nỗi lại có quá nhiều sản phẩm đang bán trên thị trường khiến không biết nên chọn thiết bị nào mới tốt. Vậy thì đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay top 3 bàn ủi hơi nước đứng chất lượng được

Máy đánh trứng hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những bà nội trợ, đặc biệt là những ai yêu thích làm bánh thì không thể thiếu một chiếc máy đánh trứng trong gian bếp. Máy đánh trứng ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong khâu sơ chế thực phẩm như đánh trứng, nhồi bột, đánh

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số bằng công cụ chuyên dụng

Thế giới di động - Chỉ vài tháng nữa thôi là toàn bộ thuê di động 11 số sẽ được rút gọn về 10 số. Vậy bạn sẽ tự tay chuyển thủ công từng số hay dùng công cụ hỗ trợ?...

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.