Samsung công khai luôn hình ảnh thiết kế và tên gọi Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE từ lâu đã vướng phải tin đồn trì hoãn, nhưng cuối cùng điện thoại dự kiến sẽ được trình làng tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2022 diễn ra vào tháng tới. Trên thực tế, toàn bộ thông tin về mẫu S21 FE mới đều đã bị rò rỉ, chính Samsung cũng đã đăng tải hình ảnh thiết kế của sản phẩm.

Samsung đã tạo trang hỗ trợ sản phẩm cho khu vực UAE và không giống như mọi khi, lần này nhà sản xuất Hàn Quốc tải luôn cả hình ảnh render và tên gọi của sản phẩm mới. Khách hàng hiện cũng có thể truy cập vào trang web để xem trước những thông tin hướng dẫn sử dụng.

Samsung công khai luôn hình ảnh thiết kế và tên gọi Galaxy S21 FE
Trang hỗ trợ sản phẩm

Trước đó Samsung cũng đã liệt kê ba mẫu ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover dành cho Galaxy S21 FE trên trang web chính thức. 

Những hình ảnh thiết kế của Galaxy S21 FE cũng không còn quá xa lạ gì với chúng ta, thiết bị sẽ có ngoại hình tương đồng Galaxy S21, khác biệt duy nhất là mô-đun camera có cùng màu với mặt lưng. 

Ốp lưng Galaxy S21 FE

Theo tin đồn, điện thoại sẽ có màn hình 6.4 inch độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz. Thiết bị sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy thuộc vào từng thị trường, đồng thời có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Mô-đun camera sau của Galaxy S21 FE được cho có ba cảm biến hình ảnh, đó là camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và ống kính tele 8 MP hỗ trợ zoom 3x.


Nếu không đợi được Galaxy S21 FE, thì bạn có thể sắm online điện thoại Galaxy S20 FE chính hãng, trả góp 0%, giảm ngay 2 triệu (1 - 31/12). Giao nhanh, đem nhiều mẫu chọn, hỗ trợ cà thẻ luôn tại nhà tiện lợi.


Bạn có mong chờ Galaxy S21 FE?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Lộ giá một số phụ kiện dành cho dòng Galaxy Tab S8, đắt không tưởng

Dự kiến Samsung ​​sẽ ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào khoảng đầu năm sau. Trước khi ra mắt chính thức, thiết kế và thông số kỹ thuật của những thiết bị này đã bị rò rỉ, mới nhất cả giá của các phụ kiện cũng đã được tiết lộ.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Rò rỉ phụ kiện của dòng Galaxy S22, S22 Ultra có tính năng camera mới

Khi càng tiến gần đến thời điểm có khả năng ra mắt của dòng Galaxy S22 vào tháng 02/2022, chúng ta càng được tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến dòng điện thoại này. Bây giờ, báo cáo mới tiết lộ các mẫu phụ kiện của Galaxy S22 series và tính năng

Từ Galaxy Buds Pro đến ốp lưng kèm bút S Pen, đây là loạt phụ kiện ra mắt cùng Galaxy S21 series

Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy S21 series tại sự kiện Unpacked, trọng tâm của sự kiện tất nhiên chính là bộ ba Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra, tuy nhiên ngoài ra thì Samsung cũng giới thiệu hàng loạt phụ kiện cùng với dòng sản phẩm này để phục

THỦ THUẬT HAY

7 tính năng giúp bạn sử dụng Android như chuyên gia

Android là một hệ điều hảnh phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tuỳ chỉnh thú vị. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các cử chỉ rất...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp