Concept EarPods(2021)mới lạ với cáp bện và lựa chọn màu mới

Concept EarPods(2021)mới lạ với cáp bện và lựa chọn màu mới
Bản thiết kế kỳ vọng ở Earpods mới

Trong khi EarPods đang dần trở thành xu hướng và Apple vừa giới thiệu AirPods thế hệ thứ ba, 9to5Mac lại quay trở lại với một thiết kế khác. Lần này, tác giả đang tưởng tượng về một phiên bản có thể được sửa đổi từ EarPods của Apple, một sản phẩm vốn đã không nhận được nâng cấp trong gần một thập kỷ.

Kể từ khi AirPods trở thành xu hướng phổ biến, những người trẻ tuổi đang dần quay lưng với tai nghe có dây. Bạn không chỉ thấy mọi người đeo tai nghe không dây trên đường phố mà còn có thể thấy chúng xuất hiện trên các video TikTok vì việc đặt micrô trước người nói dễ dàng hơn.

Việc người dùng mang Airpods trên phố đã trở nên phổ biến (Nguồn: Flipboard)

Gần đây, 9to5Mac Parker Ortolani đã viết một bài báo nói về sự trở lại của EarPods. Anh ấy đã giải thích:

Cuối cùng thì tai nghe có dây cũng dần quay trở lại. Nhưng xu hướng thì thường không duy trì được lâu, đó cũng là lý do tại sao chúng được gọi là xu hướng. Chúng chỉ là những khoảnh khắc nhất thời vì thế mà thế hệ mới nhất của AirPods Pro chỉ cần sau vài tháng xuất hiện thì đã trở nên phổ biến.

Hoặc, có thể điều này đang dần trở nên phổ biến. Có thể đó là một hướng đi đúng đắn và chúng ta đang thấy sự phân biệt giữa không dây và có dây ngày càng trở nên rành mạch. Cũng chắc chắn rằng nhân tố khiến AirPods trở thành doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la như ngày nay đang dần trở nên mờ dần.

Giờ đây, các tai nghe không dây thực sự chỉ là một sản phẩm giống các sản phẩm khác, chứ không còn là một sản phẩm mới lạ. Bạn có thể áp dụng lập luận tương tự trên thiết kế điện thoại cho tai nghe không dây. Bây giờ chúng đã trở thành một danh mục dành cho người trưởng thành.

Những chiếc Airpods đang dần trở nên biến, không còn là một sản phẩm mới lạ (Nguồn: Apple)

Nhưng các tai nghe có dây sẽ không bao giờ mất đi, hoàn toàn là vì độ tin cậy của chúng. Ngay cả khi tai nghe không dây tiện lợi hơn trong nhiều trường hợp, EarPods vẫn có những lợi ích riêng của nó. Những lợi ích đó bao gồm: không cần phải mua chúng, giá thành rẻ hơn và những điều chỉnh về âm lượng.

Với suy nghĩ đó, Parker và tác giả đã hợp tác để tạo ra một thiết kế tưởng tượng về tai nghe EarPods thế hệ tiếp theo.

Đây là chiếc EarPods mà bạn đã không nghĩ là bạn sẽ cần chúng

Khi tác giả nghĩ về thiết kế này, tác giả ngay lập tức nghĩ rằng Apple nên thêm dây cáp bện. Điều này sẽ giải quyết được một trong những phàn nàn của mọi người là những chiếc tai nghe này sao mà mỏng manh quá. Bởi lẽ, công ty đã có dây cáp chuyển từ USB-C sang Lightning làm bằng dây bện, vậy tại sao không áp dụng dây này vào EarPods mới của mình?

Chiếc Eardpods trong bản thiết kế này có phần dây cáp bệt to hơn

Với cáp bện, những chiếc EarPods không chỉ có tuổi thọ cao hơn mà còn có thiết kế đẹp hơn. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh, bản sửa đổi EarPods của Apple có phần dây trông sẽ lớn hơn một chút so với EarPods ban đầu. Điều này có nghĩa là chúng sẽ có âm trầm hơn và âm thanh to hơn, giống như AirPods.

Trong khi công ty tiếp tục đẩy mạnh công nghệ Âm thanh không gian mới của mình thì việc Apple phải đưa công nghệ này lên EarPods sẽ là điều hiển nhiên. Hãy tưởng tượng bạn đang nghe Folklore của Taylor Swift hay một số album khác với công nghệ Âm thanh không gian bằng EarPods có dây.

Đối với những chiếc EarPods mới này, Parker và tác giả nghĩ rằng việc Apple phải nâng cấp micrô là điều đương nhiên, điều này sẽ tốt hơn cho những người muốn ghi hình TikTok hay chỉ để gọi điện thoại.

Một tính năng đắt tiền khác của những chiếc tai nghe này sẽ là phiên bản màu Xám không gian mới. Tác giả đã thấy mọi người tùy chỉnh AirPods của họ thành màu đen, vì vậy tác giả nghĩ rằng Apple cũng nên bổ sung điều này vì nó sẽ là một sản phẩm mà mọi người mong đợi từ công ty từ lâu.

Một điểm khác không kém phần quan trọng, Apple cũng nên bán một phiên bản có bộ chuyển đổi giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Có nghĩa là, mọi người đều có thể tận dụng lợi thế của những bộ tai nghe này: người dùng iPhone và bất kỳ người dùng khác.

Cuối cùng, đối với sản phẩm này, Apple có thể sẽ tính phí nhiều hơn một chút vì nó có cáp bện và hỗ trợ Âm thanh không gian. Mức tăng 10 USD (tương đương 220 nghìn đồng) là quá đủ cho trường hợp này. Điều này sẽ khiến những chiếc tai nghe Earpods mới không chỉ hợp túi tiền ở mức giá 29.99 USD (tương đương 660 nghìn đồng) mà nó còn có thể trở thành xu hướng mới hấp dẫn được những người thuộc thế hệ Gen Z.

Mong muốn Earpods 2021 sẽ có mức giá phù hợp để có thể tiếp cận với đa số người dùng

Bạn nghĩ gì về thiết kế này? Bạn có mua phiên bản sửa đổi của EarPods không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận dưới đây.

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang có kinh doanh Earpods với giá 711.000 đồng. Ngoài ra, cửa hàng cũng đang cung cấp các mẫu Airpods khác cùng nhiều ưu đãi. Mọi người có thể tham khảo qua nút cam dưới đây.

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢO CÁC MẪU AIRPODS

Nguồn: 9to5mac


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe EarPods của Apple vừa ra mắt đã gặp lỗi

Cùng với việc lược bỏ cổng tai nghe 3.5 trên bộ đô iPhone mới là sự ra đời của tai nghe EarPods kèm theo máy sử dụng cổng...

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Apple rất ưu ái thị trường Trung Quốc vì vậy chúng ta sắp có AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Để chào mừng Tết Nguyên Đán, Apple đã giới thiệu một cặp AirPods Pro

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn Tết Tân Sửu 2021 nhưng không phải ai cũng mua được

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn Tết Tân Sửu 2021 nhưng không phải ai cũng mua được Phiên bản AirPods Pro Limited Edition mà Apple ra mắt trong dịp Tết Tân Sửu 2021 sử dụng biểu tượng một chú trâu màu đỏ. 9to5Mac đưa tin, nhân dịp Tết

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu Mẫu tai nghe AirPods Pro cho năm Ất Sửu 2021 của Apple chỉ bán tại một nơi duy nhất. Hộp sạc AirPods Pro khắc hình đầu trâu. Ảnh: Apple Để chào mừng Tết Nguyên đán, Apple hôm 6/1 giới thiệu phiên bản

AirPods 3 được cho sẽ ra mắt cùng iPhone 13, thiết kế thay đổi

Hôm nay, thêm một nguồn tin nữa nói Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 3 tại sự kiện ngày 14/9 cùng với iPhone 13. Ming-Chi Kuo phân tích rằng AirPods 2 với thiết kế cũ vẫn sẽ được tiếp tục bán nhưng…

Tai nghe AirPods Max của Apple tiếp tục gặp lỗi hao pin ở chế độ chờ

Mặc dù có mức giá lên tới 549 USD nhưng AirPods Max của Apple dường như không hoàn hảo và đang gặp phải vấn đề tương tự như AirPods thông thường, đó là hao pin. Nhiều chủ sở hữu AirPods Max đang báo cáo lỗi hao pin bất thường ngay cả khi họ không

Rò rỉ hình ảnh mới của AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro

AirPods được cho là sẽ có phiên bản mới trong năm nay với thiết kế theo phong cách AirPods Pro. Những hình ảnh mới được rò rỉ từ trang 52audio đã cho chúng ta cái nhìn thực tế về AirPods mới.

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ Tài khoản Twitter có tên Mr-white vừa tiết lộ chi tiết mới liên quan đến Apple AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Cụ thể, anh đã chia sẻ hình ảnh phần cứng bên trong được cho là của AirPods Pro 2. Nhìn vào hình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

Những câu nói truyền cảm hứng thôi thúc chúng ta học hỏi cả đời

'Trong đời tôi, tôi đã sống, tôi đã yêu, tôi đã lạc lối, tôi đã bỏ lỡ, tôi đã gây tổn thương, tôi đã được tin tưởng, tôi đã phạm sai lầm, nhưng trên hết, tôi đã học hỏi' - Khuyết danh

Đơn giản : Dọn dẹp RAM "cực kỳ gọn" chỉ với 1 dòng lệnh

Hiện nay, những hệ thống Windows đều cung cấp một số tùy chọn cho phép người dùng tối ưu hóa bộ nhớ bằng cách dọn sạch RAM máy tính chỉ với 1 dòng lệnh, máy tính sẽ được tăng tốc tức thì mà không cần thực

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.