iPad cũ giá rẻ nhất đang giảm giá, mua về để học tập và giải trí hết ý

iPad cũ giá rẻ nhất đang giảm giá, mua về để học tập và giải trí hết ý

Ngày hội mua sắm Black Friday đã đến hồi cuối nhưng bạn chưa biết mua gì? Thế thì mình sẽ gửi bạn ngay deal cực hấp dẫn là chiếc iPad cũ giá rẻ nhất tại Thế Giới Di Động. Hơn hết, máy đang được ưu đãi ngon hết sảy nên rất đáng sắm đấy! Mua về học tập, giải trí thì hết sẩy.

Lưu ý

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

iPad 10.2 inch Wifi 32GB (2019) cũ giảm 3%, giá chỉ từ 7.15 triệu đồng

IPAD 10.2 INCH WIFI 32GB (2019) CŨ GIÁ RẺ

Mặc dù là hàng đổi trả nhưng iPad 10.2 inch Wifi 32GB (2019) cũ vẫn được bảo hành tại Thế Giới Di Động, hơn hết, nếu máy bị lỗi trong tháng đầu do nhà sản xuất thì cũng được áp dụng chính sách 1 đổi 1 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Còn về các thông số cấu hình, mẫu iPad này sở hữu màn hình lớn có kích thước 10.2 inch với tầm nền LED backlit LCD chất lượng rất thích hợp với việc học online như hiện nay hay chỉ đơn giản là các tác vụ giải trí như xem phim hay đọc báo.

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý Apple A10 Fusion kết hợp với 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong hoàn toàn có thể đáp ứng được các như cầu cơ bản của người dùng trong thời điểm hiện tại, cùng thời lượng pin lâu đến 10 tiếng cũng giúp máy ghi thêm điểm đáng mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu iPad cũ giá tốt khác thông qua nút cam bên dưới.

IPAD CŨ GIẢM GIÁ

Chỉ hơn 7 triệu đồng mà đã có thể sở hữu mẫu iPad ổn như vậy thì mua ngay nha bạn ơi, số lượng không có nhiều đâu đấy!

Cũng đừng quên còn rất nhiều deal HOT trong dịp sale Black Friday Thế Giới Di Động 2021 nhé.

SĂN SALE BLACK FRIDAY

TIN LIÊN QUAN

Hết Black Friday lại đến Cyber Monday, tín đồ Apple lại được săn đồ giảm giá

Dân trí Sau Black Friday lại tiếp tục đến 'ngày hội giảm giá' Cyber Monday. Các tín đồ của Apple lại có cơ hội săn các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook của Apple giảm giá trong ngày Cyber Monday 28/11 ...

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và 2020 có gì khác biệt? […]

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

iPad 5 siêu mỏng, siêu nhẹ sắp trình làng

Theo nguồn tin mới nhất, iPad thế hệ 5 của Apple – thường được gọi là iPad 5 – sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 7 và sẽ lên kệ trong tháng 9.2013.

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới. Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.