Tự tin nhiếp ảnh với TOP 5 điện thoại có camera góc siêu rộng tốt nhất

Tự tin nhiếp ảnh với TOP 5 điện thoại có camera góc siêu rộng tốt nhất

Với nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng cao thì thứ mà người dùng yêu cầu ở một chiếc điện thoại thông minh không đơn thuần là nghe gọi nữa. Và hệ thống camera tốt cũng là điểm mà được nhiều người chú trọng. Cùng 24h Công nghệ tìm hiểu về camera góc siêu rộng là gì và điểm qua TOP 5 điện thoại có camera góc siêu rộng tốt nhất nhé!

Cả 5 'ứng cử viên' dưới đây đều là những cái tên đình đám trong phân khúc tầm trung - cận cao cấp đấy nhé. Hãy cùng theo dõi ngay thôi nào.

*Danh sách này mình xếp theo thứ tự giá tăng dần cho các bạn tiện theo dõi nha.

Camera góc siêu rộng là gì? Những lợi ích mang lại là gì?

Tương tự như camera chính trên một chiếc smartphone, camera góc siêu rộng cũng có chức năng là chụp ảnh. Nhưng với loại camera này, bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh với góc rộng hơn, bao quát hết cảnh chủ thể bạn muốn chụp, mang đến một bức ảnh nhiều chi tiết.

Camera góc siêu rộng giúp bạn chụp ảnh lấy được nhiều chủ thể hơn.

Thông thường, người dùng sẽ dùng camera góc siêu rộng để chụp cảnh vật như phong cảnh, toà nhà, đám đông,... với mong muốn lấy được nhiều chi tiết nhất, không cần phải gộp nhiều bức ảnh lại như ở camera chính để có được một bức ảnh đầy đủ mà bạn muốn.

Điểm thú vị ở camera góc siêu rộng ở smartphone hiện tại, đó là bạn không cần phải tìm một vị trí hợp lý để chụp ảnh như camera chính. Rất thích hợp để chụp ảnh nhóm, hay những phong cảnh đẹp chỉ có thể chụp từ xa.

Camera góc siêu rộng ngày càng được chú ý nhiều hơn, mức giá tốt hơn.

Việc sở hữu một chiếc điện thoại được tích hợp kèm camera góc siêu rộng một điều cần thiết, giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian để tìm góc chụp hợp lý. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết chọn smartphone nào sở hữu camera góc siêu rộng tốt nhất, tham khảo ngay danh sách 5 chiếc điện thoại dưới đây nhé, bạn sẽ bất ngờ với khả năng chụp ảnh đấy!

1. Realme 7 Pro

Đánh giá chi tiết Realme 7 Pro: Smartphone tầm trung sở hữu camera cực bắt nét.

Realme 7 Pro là mẫu smartphone có mức giá tốt nhất để bạn có thể trải nghiệm khả năng nhiếp ảnh thú vị trên smartphone. Hỗ trợ AI, cùng nhiều chế độ chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao sẽ khiến mọi trải nghiệm chụp ảnh của bạn trên sản phẩm này trở nên đặc biệt.

Sở hữu cụm 4 camera 64 MP được thiết kế nằm dọc ở sau mặt lưng được coi là thiết kế an toàn, nhưng không vì thế chất lượng camera của Realme 7 Pro không tốt. Có thể nói rằng, chất lượng ảnh chụp dù camera chính hay góc siêu rộng đều xuất sắc ở mọi điều kiện, dù cơ bản hay nâng cao.

“Nốt ruồi” phía mặt trước sẽ là camera selfie 32 MP, tích hợp sẵn rất nhiều tính năng làm đẹp cũng như AI phân tích và đưa hướng dẫn chụp ảnh nghệ thuật.

Tóm lại, Realme 7 Pro là mẫu smartphone sở hữu cụm camera chuyên nghiệp, cùng một thiết kế phù hợp với đại đa số người dùng. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với khả năng chụp ảnh đỉnh cao mà thiết bị mang lại cho bạn khi sở hữu.


2. OPPO Reno6 Z 5G

Camera OPPO Reno 6z 5G có Xịn như quảng cáo?

Với thông điệp “Mỗi cảm xúc – Một chân dung”, OPPO Reno6 Z 5G đã khiến không ít bạn trẻ không ngần ngại gì mà chọn mua ngay sản phẩm. Có thể, do chính sản phẩm đã đánh trúng vào tâm lý của người dùng trẻ là cần một thiết bị chụp ảnh chất lượng, mang đến vẻ sành điệu, hợp xu hướng.

Một thiết bị phù hợp với giới trẻ là một thiết bị có cụm camera tối ưu mọi hoàn cảnh, từ camera chính 64 MP chất lượng cực tốt, đến camera góc siêu rộng 8 MP. Cùng với đó là công nghệ chụp ảnh độc quyền đến từ OPPO, giúp tối ưu mọi bức ảnh ảnh được chụp, khiến người dùng hài lòng.

Thiết bị cũng sở hữu một ngôn ngữ thiết kế đậm chất OPPO nhằm nhắn nhủ, dành tặng riêng người dùng thân yêu của mình.

OPPO Reno6 Z 5G đã tạo nên một làn sóng mới, một xu hướng mới phù hợp với yêu cầu của giới trẻ, đó là một thiết bị sở hữu cụm camera chất lượng, sành điệu mỗi khi nhắc đến. Đồng hành với bạn ở mọi nơi, mọi sự kiện tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.


3. Vivo V21 5G

Vivo V21 5G - Chiếc smartphone khuấy đảo trong phân khúc với hệ thống camera siêu xịn.

Là một trong những hãng smartphone tâm huyết với việc phát triển camera trên điện thoại, Vivo đã tạo nên một “siêu phẩm” mang tên Vivo V21 5G. Đặt mọi sự cố gắng, phát triển của hãng lên trên cụm camera sau và trước của sản phẩm, mang đến một trải nghiệm camera đỉnh cao.

Điểm nhấn của thiết bị chính là khả năng chống rung OIS, hỗ trợ AI trên cả camera trước và sau siêu ấn tượng. Camera chính 64 MP chụp ảnh xuất sắc, camera góc siêu rộng mang đến những bức ảnh đầy đủ chi tiết với khả năng chụp ảnh đỉnh cao trong mọi điều kiện.

Đỉnh cao nhất vẫn là camera trước 44 MP hỗ trợ OIS lấy nét nhanh, giúp cho ảnh chụp selfie của bạn luôn sáng rõ và rạng rỡ, hỗ trợ quay video camera trước chuyên nghiệp.

Nhìn chung, với camera sau và trước với nhiều cải tiến, hỗ trợ 5G tân tiến. Hứa hẹn Vivo V21 5G sẽ là mẫu điện thoại mang đến những trải nghiệm khó quên cho người dùng và đối với những ai yêu thích những dòng smartphone của Vivo.


4. Samsung Galaxy A52s 5G

Test camera Galaxy A52s - chất lượng vượt trội.

Có lẽ, Samsung Galaxy A52s 5G sẽ là sự chọn tuyệt nhất nếu bạn cần một chiếc smartphone cân bằng mọi thứ. Thêm vào đó là một cụm 4 camera 64 MP chất lượng, đi kèm là camera siêu góc rộng 12 MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, sẵn sàng khiến bạn tự tin.

Camera chính sắc nét, chụp ảnh xịn sò ở mọi điều kiện ánh sáng, đồng thời camera góc siêu rộng cũng cực kỳ ăn điểm khi hỗ trợ AI giúp bạn có những bức ảnh ưng mắt nhất! Camera selfie thì khỏi nói, với 32 MP cũng những tính năng làm đẹp của Samsung sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, thiết kế của máy cũng rất sành điệu, thanh lịch khiến bạn khó mà kiềm lòng mà chọn mua khi được trải nghiệm lần đầu.

Samsung Galaxy A52s 5G mang đến một thiết kế tinh tế và ấn tượng, kèm theo đó là cụm camera chất lượng tương tự các dòng Galaxy A trước đó của Samsung. Mình tin rằng, đây sẽ là mẫu smartphone đáp ứng yêu cầu của những người dùng yêu thích camera dù khó tính nhất.


5. Xiaomi 11T 5G

Đánh giá chi tiết Xiaomi 11T 5G: Quá ngon trong phân khúc! 

Vừa làm việc, chơi game tốt, vừa sở hữu cụm camera xịn sò chỉ có thể là Xiaomi 11T 5G. Với bộ ba camera 108 MP mang đến trải nghiệm chụp ảnh cực thích, ngoài ra với camera góc siêu rộng lên đến 120 độ giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách trọn vẹn.

Mọi khoảnh khắc chỉ có một, Xiaomi 11T 5G đã tinh tế giúp bạn nắm bắt nó bằng cách tích hợp cụm 3 camera 108 MP chụp nhanh gọn, mượt mà. Camera góc siêu rộng quá là tuyệt vời, tái tạo mọi chi tiết hoàn hảo với khung hình rộng hơn, rất phù hợp để chụp ảnh nhóm, phong cảnh,...

Bên cạnh đó, camera trước 16 MP cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng chụp ảnh selfie, giúp bạn luôn tươi tắn thông qua mỗi bức ảnh.

Luôn được gọi là một thiết bị hoàn hảo, Xiaomi 11T 5G chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ai đang cần một thiết bị cân đối mọi nhu cầu làm việc, giải trí, chụp ảnh,... Sẵn sàng giúp bạn chinh phục những điều mới mẻ.


Tổng kết

Qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về những lợi ích của camera góc siêu rộng trên một chiếc smartphone. Đồng thời, chúng mình cũng đã gợi ý đến bạn một số mẫu smartphone có camera góc siêu rộng tốt nhất đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động.

Nếu còn thắc mắc gì về camera góc siêu rộng, đừng ngần ngại hãy để lại bình luận phía bên dưới để được giải đáp nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Thỏa sức sáng tạo với TOP 5 điện thoại có camera góc rộng dưới 5 triệu

Gửi bạn TOP 5 điện thoại có camera góc rộng tốt nhất dưới 5 triệu cho bạn tha hồ check in, chụp những bức ảnh nhóm đầy đủ các thành viên. Tham khảo ngay để chọn cho mình được điện thoại sống ảo phù hợp

Cùng Galaxy A7(2018)chụp trọn sông núi Hồ Nam với camera góc siêu rộng: Phượng Hoàng Cổ Trấn

Sau khi ngao du chốn bồng lai tiên cảnh của Thiên Môn Sơn và Viên Gia Giới ở hai phần trước, thì ở phần cuối của bộ ảnh Hồ Nam Tam Khúc qua ống kính siêu rộng 120° của Galaxy A7, mời các bạn hòa mình vào một ngôi làng tuyệt đẹp mà có lẽ, nhiều

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 Mới đây, Samsung đã đăng tải video mới về dòng Galaxy S21 mới, hé lộ chi tiết hơn về khả năng nhiếp ảnh của sản phẩm. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức một sự

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được khiến chúng ta phải bất ngờ.

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ nhớ lớn vừa chụp ảnh đẹp. 1.

IPhone 13 sẽ được trang bi ống kính góc siêu rộng?

IPhone 13 sẽ được trang bi ống kính góc siêu rộng? Các chuyên gia công nghệ dự đoán, Apple sẽ nâng cấp camera góc siêu rộng với khẩu độ f/1.8 cho tất cả các phiên bản iPhone 13. Cụ thể, theo Blayne Curtis và Thomas O’Malley (hai chuyên gia của

Smartphone siêu bền 4 camera, RAM 6GB giá chỉ hơn 2 triệu

Smartphone siêu bền 4 camera, RAM 6GB giá chỉ hơn 2 triệu Đây là chiếc smartphone siêu bền giá tốt nhất so với trang bị. (Ảnh: banggood) Chiếc smartphone F150 B2021 hiện chỉ có giá 110 USD so với giá gốc 199,9 USD. Ngoài các trang bị điển hình của

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Tính năng chuyển đổi tiền tệ thuận tiện trên Opera, bạn đã biết?

Chắc hẳn bạn đã biết, trình duyệt Opera có một số tính năng cực kì tuyệt vời khiến nó nổi bật hơn những trình duyệt khác. Tuy nhiên, khi sử dụng VPN hoặc trình chặn quảng cáo của Opeara, bạn sẽ không thể nhận ra đây là

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.