Trên tay Vivo V23e: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt, camera selfie 50MP

Vào thời điểm cuối năm, các nhà sản xuất smartphone thường tung ra những sản phẩm bắt mắt để thu hút người dùng. Vivo cũng không phải trường hợp ngoại lệ và hãng đã ra mắt Vivo V23e, một chiếc smartphone với thiết kế vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, Vivo V23e cấu hình tốt với chip Helio G96 cùng RAM 8 GB và đặc biệt máy còn có hệ thống camera chất lượng. Sau đây, mời các bạn cùng mình trên tay Vivo V23e để xem thiết bị còn những điểm gì thú vị hay không nha!

Trên tay Vivo V23e: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt, camera selfie 50MP
Trên tay Vivo V23e ngoại hình cực thu hút.

Trên tay Vivo V23e với thiết kế bắt mắt, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên!

Hộp đựng của Vivo V23e khá đẹp mắt.

Hộp đựng của Vivo V23e nhìn cũng khá nổi bật với họa tiết ánh sao, sờ vào cho cảm giác nổi khối và rất sướng các bạn ạ. Khi mở ra bên trong, ngoài nhân vật chính ra thì chúng ta sẽ được tặng một chiếc ốp lưng silicon, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc với công suất 44 W, cáp kết nối USB-C, một chiếc tai nghe có jack kết nối 3.5 mm và cáp chuyển đổi từ USB-C sang 3.5 mm.

Phụ kiện đi kèm với Vivo V23e.

Vivo V23e đã thu hút sự chú ý của mình ngay từ khi mình nhìn vào phần mặt lưng của máy với khả năng biến đổi màu sắc đa dạng, không bị nhàm chán. Cụm camera hình chữ nhật được đặt ở góc trên cùng bên trái trông khá sang trọng và bên trong có 3 camera đi kèm với đèn flash LED trợ sáng. Ở góc dưới thì chúng ta còn thấy được logo Vivo được in nổi để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc điện thoại.

Thiết kế mặt lưng của Vivo V23e theo hướng tối giản.

Nhìn chung, phần mặt sau của Vivo V23e được thiết kế theo hướng tối giản, không nhiều chi tiết rối rắm. À, dành cho những bạn nào không biết thì mặt lưng của chiếc smartphone này được hoàn thiện từ kính và được làm nhám nên sờ rất đã tay. Bên cạnh đó thì bộ khung của Vivo V23e được hoàn thiện từ nhựa giúp máy nhẹ hơn và chúng ta cũng có thể dễ dàng vệ sinh.

Vivo V23e có trọng lượng khá nhẹ.

Các phần góc cạnh của Vivo V23e được làm bo cong mềm mại và đặc biệt kích thước tổng thể của máy cực kỳ gọn nhẹ với khối lượng là 172 g cùng độ mỏng chỉ 7.41 mm. Chính vì thế mà khi mình sử dụng chiếc điện thoại này trong thời gian dài thì mình không cảm giác khó chịu hay mỏi tay chút nào.

Thiết kế mặt trước của Vivo V23e.

Về phần mặt trước, Vivo V23e sử dụng thiết kế màn hình giọt nước được nhiều người dùng ưa chuộng vì kiểu dáng đẹp, có ưu điểm là giúp mở rộng diện tích hiển thị một cách tối ưu. Phần viền màn hình của Vivo V23e cũng có độ mỏng ở mức vừa phải, tuy nhiên thì phần cằm điện thoại có hơi dày hơn một chút so với các viền còn lại.

Phần đáy của Vivo V23e có khay đựng SIM, cổng cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB-C và loa ngoài.
Cạnh trái của máy hoàn toàn trống trơn.
Phần đỉnh của Vivo V23e là micro.
Cạnh phải là phím nguồn và cụm phím tăng/giảm âm lượng.

À, bên cạnh phiên bản màu xanh hồng mà mình đang được trải nghiệm thì Vivo V23e còn có tùy chọn màu đen nữa, rất phù hợp với những người dùng là nam giới hoặc thích sự đơn giản. Các bạn có thể xem qua một số bức hình về phiên bản màu đen của Vivo V23e ở bên dưới đây nha!

Phiên bản màu đen cực kỳ nam tính của Vivo V23e.
Cận cảnh mặt lưng của Vivo V23e màu đen.
Còn đây là mặt trước của máy, tương đồng với phiên bản màu xanh hồng.

Vivo V23e camera selfie độ phân giải 50 MP

Thông số camera Vivo V23e cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26 mm, PDAF.
  • Camera góc rộng: Độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2, trường nhìn 120˚.
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP, f/2.4.
  • Quay phim: 4K (30fps), 1080p (30fps), gyro-EIS.
  • Camera selfie: Độ phân giải 50 MP.
Giao diện camera của Vivo V23e.

Có thể nói điểm nhấn lớn nhất của Vivo V23e là phần camera. Cụ thể, camera chính của Vivo V23e gồm 3 camera với camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Hệ thống camera này hứa hẹn cho ra những bức ảnh độ chi tiết cao trong môi trường đủ sáng, hỗ trợ chụp Night Mode, quay video Full HD ở tốc độ khung hình 180 FPS,...

Camera selfie của Vivo V23e có độ phân giải rất cao.

Chưa dừng lại ở đó, mặt trước của Vivo V23e có camera selfie độ phân giải rất cao lên đến 50 MP. Nhờ vào đó mà máy có thể cho ra những bức hình tự sướng có độ chi tiết cao, hỗ trợ xóa phông, làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo. Mình tin rằng những bức ảnh từ camera selfie của Vivo V23e chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em hài lòng và tự tin chia sẻ lên mạng xã hội.

Vivo V23e cấu hình tốt với chip Helio G96, màn hình hiển thị đẹp mắt

Thông số cấu hình Vivo V23e cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.44 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+.
  • CPU: MediaTek Helio G96.
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Pin: 4.050 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44 W.
  • Hệ điều hành: Android 11.Vivo V23e sở hữu tấm nền AMOLED kích thước 6.44 độ phân giải Full HD+. Cảm nhận của mình khi sử dụng màn hình này là màu sắc rực rỡ, độ sáng tương đối khi nhìn cả trong studio lẫn ngoài trời.
Vivo V23e được trang bị bộ thông số cấu hình cực tốt trong tầm giá.

Về hiệu năng, Vivo V23e đang được trang bị bộ vi xử lý Helio G96 đi kèm với đó là 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Cá nhân mình thấy máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày và giải trí với những tựa game đang thịnh hành hiện nay ở mức thiết lập đồ họa vừa phải. Ngoài ra, Vivo V23e còn sở hữu viên pin dung lượng 4.050 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 44 W, giúp chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc sạc pin.

Thiết kế mặt trước của Vivo V23e.

Vivo V23e sở hữu tấm nền AMOLED, kích thước 6.44 cùng độ phân giải Full HD+. Cảm nhận của mình khi sử dụng màn hình này là màu sắc rực rỡ, độ sáng tương đối cao nên mình có thể dùng máy ở nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Nhờ độ phân giải cao nên trải nghiệm xem phim hay chơi game của mình cũng đã mắt hơn rất nhiều.

Lời kết

Tổng kết lại thì mình nhận thấy Vivo V23e thực sự là một chiếc smartphone cực ngon với nhiều ưu điểm như ngoại hình lôi cuốn, hiệu năng tốt, màn hình cho chất lượng hiển thị đẹp và điểm nhấn lớn nhất đến từ camera selfie độ phân giải cao lên đến 50 MP, tha hồ cho các chị em có thể tự sướng.

Vậy bạn thấy như thế nào về Vivo V23e? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận cho mình và mọi người cùng biết nhé! À, dành cho những bạn nào chưa biết thì tối 20 giờ ngày hôm nay (18/11/2021), Vivo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Vivo V23e nữa đó nha, các bạn có thể theo dõi TẠI ĐÂY.


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Lộ thông số cấu hình Vivo V23e nhưng có điểm là lạ

Thông số cấu hình Vivo V23e và điểm hiệu năng vừa được tìm thấy trên Geekbench với mã model là Vivo V2116. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi một số hình ảnh mở hộp V23e rò rỉ. Tuy nhiên, có điểm khá lạ trong cấu hình V23e vừa được tiết lộ. Thông

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Vivo V23e, đã sẵn sàng để trình làng tại Việt Nam

Có khá nhiều thông tin rò rỉ về Vivo V23e nhà Vivo trong thời gian qua. Thiết bị này sẽ được trình làng trong tháng 11 này. Sau khi thiết kế được hé lộ, thông số kỹ thuật Vivo V23e cũng xuất hiện. Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật Vivo V23e Vivo V23e đã

Đếm ngược sự kiện ra mắt Vivo V23e tại Việt Nam, chỉ 2 ngày nữa thôi!

Theo thông tin chức thức từ Vivo thì chiếc smartphone Vivo V23e sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/11. Hôm nay hãy cùng mình đếm ngược đến sự kiện ra mắt Vivo V23e nhé.

Hé lộ thông số cấu hình Vivo V23e 5G: Chip Dimensity 810, RAM 8GB...

Trước khi ra mắt, Vivo V23e 5G đã xuất hiện trên Geekbench với số model V2126, nhờ vậy mà một vài thông số kỹ thuật chính đã được xác nhận.

Thêm bằng chứng cho thấy Vivo V23e sắp ra mắt, mạnh mẽ hơn Vivo V21e

Vào tháng 7, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2116 đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với tên là Vivo V23e. Hôm nay, V23e đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan Bluetooth SIG. Danh sách cho thấy rằng smartphone này có thể ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay