Kỳ vọng Redmi Note 12 Concept: Trang bị Snapdragon 720G, thiết kế mới

Bên cạnh độ HOT của dòng Redmi Note 11, thế hệ điện thoại tiếp theo với tên gọi là Redmi Note 12 cũng đã lộ nhiều thông tin nghe đồn khi đang được Xiaomi nghiên cứu và phát triển khiến người dùng không khỏi mong đợi. Vậy Redmi Note 12 concept  có gì mới? Redmi Note 12 cấu hình có mạnh mẽ không? Redmi Note 12 giá bao nhiêu là hấp dẫn? Điểm qua những kỳ vọng Redmi Note 12 qua bài viết này nhé!

Redmi Note 12 concept thiết kế mới mẻ với nhiều màu sắc hơn

Dòng Redmi Note 11 ra mắt vào cuối tháng 10 vừa rồi đã tạo nên một cơn sốt đối với các Xiaomi Fan khi được bán hết 500.000 sản phẩm chỉ sau 1 giờ mở bán. Bên cạnh độ hot, thông tin mới về Redmi Note 12 cũng đã dần lộ diện. Hy vọng rằng, Redmi Note 12 lần này sẽ có một diện mạo mới hơn, thiết kế ấn tượng hơn để không bị lép vế so với phiên bản trước đó.

Kỳ vọng Redmi Note 12 Concept: Trang bị Snapdragon 720G, thiết kế mới
Redmi Note 12 hy vọng sẽ mang đến một thiết kế mới mẻ hơn so với phiên bản trước đó (ảnh minh hoạ: Redmi Note 11). Nguồn: Techno Ruhez.

Theo một vài nguồn tin mà mình có được, Redmi Note 12 có thể sẽ có kích thước tổng thể là 165.8 x 76.7 x 8.8 mm với khối lượng là 209 g. Như vậy Redmi Note 12 có phần hơi nặng hơn so với một số mẫu smartphone khác trong cùng phân khúc. Mình mong là hãng sẽ tối ưu kích thước máy hơn, viền bo cong một chút phía lưng sẽ mang đến một cảm giác cầm nắm chắc chắn. Đối với những bạn nữ thì mình nghĩ sẽ không bị mỏi tay nếu sử dụng Redmi Note 12 trong một thời gian dài.

Redmi Note 12 có thể sẽ mang đến một cảm giác cầm nắm cực kỳ chắc chắn (ảnh minh hoạ: Redmi Note 11). Nguồn: Techno Ruhez.

Bên cạnh đó, Redmi Note 12 hứa hẹn sẽ có một vài tuỳ chọn màu sắc như Xám, Xanh Dương và Trắng giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân. Ở cá nhân mình lại có những kỳ vọng khác hơn đối với chiếc máy này, mình mong rằng Xiaomi sẽ trang bị nhiều màu sắc mới mẻ hơn cho Redmi Note 12, thu hút được nhiều người dùng hơn với những gam màu trẻ trung, năng động như đỏ, .

Hy vọng Redmi Note 12 sẽ được trang bị nhiều màu sắc thiết kế hơn (ảnh minh hoạ: Redmi Note 11). Nguồn: Techno Ruhez.

Đối với phần màn hình của Redmi Note 12, mình kỳ vọng màn hình này có kích thước lớn 6.67 inch, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn chân thật cùng độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel) cực kỳ sắc nét. Ngoài ra, màn hình có tần số 120 Hz đã là quá tuyệt vời cho thế hệ Redmi Note 11 nên mình chỉ hy vọng hãng sẽ tiếp tục giữ lại thông số này ở thế hệ Redmi Note 12. 

Với những nâng cấp kể trên, mình mong chờ Redmi Note 12 có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm vuốt chạm cùng với nội dung hiển thị trở nên mượt mà, trơn tru và sắc nét hơn. Tấm nền IPS và độ phân giải là Full HD+ cũng sẽ mang đến những hình ảnh chất lượng, chân thực, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu xem phim hay chơi game của các bạn.

Kỳ vọng màn hình trên Redmi Note 12 mang đến những chất lượng tốt nhất (ảnh minh hoạ: Redmi Note 11). Nguồn: Techno Ruhez.

Redmi Note 12 cấu hình ổn định hơn với con chip Snapdragon 720G

Cùng theo một vài thông mà mình có được trước đó từ trang Gadgetsnow, Redmi Note 12 sẽ được trang bị một cấu hình khá mạnh mẽ, cụ thể chiếc máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 720G, một con chip cũng khá mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm, đi kèm với đó là dung lượng RAM 4 GB và bộ nhớ trong là 64 GB.

Redmi Note 12 hy vọng sẽ mang đến một cấu hình ổn định hơn với con chip Snapdragon 720G (ảnh minh hoạ: Redmi Note 11). Nguồn: Techno Ruhez.

Snapdragon 720G là một con chip được nhiều hãng ưu dùng bởi giá thành hợp lý cùng với đó là hiệu năng vẫn rất đủ để có thể đáp ứng các nhu cầu học tập, làm việc hoặc giải trí của người dùng. Thế nên, hy vọng với cấu hình này của Redmi Note 12, chiếc điện thoại có thể mang đến cho người dùng chúng ta những trải nghiệm mượt mà với hầu hết mọi tác vụ và có thể cân tốt mọi tựa game đình đám nhất hiện nay như Liên Quân, PUBG Mobile …

Redmi Note 12 thông số camera ấn tượng hơn với một vài sự thay đổi nhỏ

Hiện tại, mình vẫn chưa có nhiều thông tin về cụm camera được trang bị trên Redmi Note 12. Tuy nhiên thì cụm camera cũng sẽ rất hầm hố và không thua kém gì so với phiên bản Redmi Note 11 trước đó của hãng. Tiếp tục là điểm mạnh như trên phiên bản Redmi Note 11, mình kỳ vọng thế hệ Redmi Note 12 sẽ được trang bị cụm camera với camera chính có độ phân giải 108 MP, camera góc rộng và camera macro có thể được nâng cấp hơn so với trước đó với độ phân giải lần lượt là 8 MP và 5 MP.

Camera trên Redmi Note 12 sẽ mang đến nhiều tính năng chụp ảnh hay ho thú vị cho chúng ta. (ảnh minh hoạ: Redmi Note 11). Nguồn: Techno Ruhez.

Với một sự nâng cấp cùng với thiết kế mới mẻ hơn cho cụm camera, Redmi Note 12 không chỉ đặc biệt hơn về kiểu dáng thiết kế, với những cải tiến về thông số của camera, mình hy vọng chiếc máy sẽ có thêm nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn hơn ví dụ như về khả năng xoá phông, tính năng chụp ảnh ban đêm hay một vài chế độ quay video chuyên nghiệp, điều này sẽ giúp mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh mởi mẻ và thú vị đối với người dùng.

Redmi Note 12 ra mắt khi nào? Redmi Note 12 giá bao nhiêu?

Sở hữu những nâng cấp quan trọng mà mình kỳ vọng ở trên, mình cho rằng giá bán tương ứng của Redmi Note 12 sẽ dao động khoảng từ 6.7 triệu đồng. Chúng ta sẽ có chiếc Redmi Note 12 với một màn hình quyến rũ hơn, ngoại hình cứng cáp bóng bẩy ẩn chứa bên trong một hiệu năng ổn định đáp ứng đầy đủ tác vụ hàng ngày của bạn. Camera máy sẽ có những nâng cấp nhỏ nhưng lại đủ để khiến bạn có những tấm hình đẹp lung linh hơn nữa.

Quan điểm của mình nói lên đây thật sự là một mức giá tương đối dễ chịu và hợp lý với những cải tiến về hiệu năng nhưng lại có mức giá không cao hơn quá nhiều so với Redmi Note 11 vào thời điểm ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt của Redmi Note 12. Tuy nhiên, nếu có thể thì chiếc máy sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm 2022. Mong rằng, Xiaomi sẽ sớm mang đến cho chúng ta Redmi Note 12 trong thời gian ngắn sắp tới.

Kỳ vọng Redmi Note 12 sẽ sớm được xuất xưởng trong thời gian sắp tới (ảnh minh hoạ: Redmi Note 11). Nguồn: Techno Ruhez.

Đó cũng là tất cả những điều mà mình kỳ vọng trên chiếc điện thoại Redmi Note 12, hy vọng rằng chiếc máy này cũng sẽ tạo nên một cơn sốt không thua kém gì so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Vậy còn bạn thì sao, bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại sắp tới này của Xiaomi? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới để mình và mọi người cùng được biết nhé, cảm ơn bạn đã theo dõi đến hết bài viết của mình.


Biên tập bởi Mai Trinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Redmi Note 10 Pro Max lộ diện thông số cấu hình kèm 3 tuỳ chọn màu sắc

Dự kiến, Redmi Note 10 sẽ được Xiaomi “trình làng” vào ngày 4/3 sắp tới tại thị trường triệu dân Ấn Độ. Trước đây, Redmi Note 10 và bản nâng cấp “Pro” đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật. Còn tiếp tục gần đây, thông tin về Redmi Note 10 Pro Max đã xuất …

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...