Ấn tượng đầu tiên POCO M4 Pro: Giá từ 6 triệu, dùng chip Dimensity 810

Đúng như những tin đồn trước đó thì Xiaomi đã ra mắt POCO M4 Pro 5G vào tối ngày hôm nay (09/11). Bên cạnh thiết kế nổi bật với 3 tùy chọn màu sắc, thông số cấu hình POCO M4 Pro 5G ổn với chip Dimensity 810 cùng viên pin 5.000 mAh và hệ thống camera kép chất lượng. Không để các bạn chờ lâu nữa, hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về POCO M4 Pro 5G để xem mẫu smartphone mới này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

(*) Lưu ý: Giá POCO M4 Pro 5G tại thị trường châu Âu khởi điểm từ 229 Euro (khoảng 6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Ấn tượng đầu tiên POCO M4 Pro: Giá từ 6 triệu, dùng chip Dimensity 810
Ấn tượng về POCO M4 Pro 5G. Nguồn: POCO Global

Thiết kế POCO M4 Pro 5G nổi bật với nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung

Thiết kế mặt lưng của POCO M4 Pro 5G. Nguồn: POCO Global.

Một trong những điểm mà mình cảm thấy thích về thiết kế POCO M4 Pro 5G năm nay đó là máy có nhiều tùy chọn màu sắc thời trang, cá nhân mình thích màu đen bóng bởi vì trông màu này khá nam tính. Còn những bạn nào thích sự trẻ trung có thể tìm đến những màu sắc khác như xanh dương hay vàng. Thiết bị có trọng lượng là 195 g cùng độ dày 8.8 mm và mặt lưng của máy được bo cong nhẹ ở các góc cạnh. Cá nhân mình đoán rằng máy sẽ cho cảm giác cầm nắm đằm tay và thoải mái.

Phiên bản màu đen nam tính của POCO M4 Pro 5G. Nguồn: POCO Global.

Nhân tiện nói về mặt lưng thì điểm nhấn chính ở phần này là cụm camera được đặt trong một hình chữ nhật lớn màu đen với cảm biến chính ở phía trên được đặt trong một vòng bạc sáng bóng. Bên dưới là chỉ có 1 camera nữa nhưng cách bố trí nhiều cảm biến khiến chúng ta dễ lầm tưởng rằng máy được trang bị nhiều camera. Tất nhiên ở phần mặt lưng này thì chúng ta sẽ không thể thiếu logo POCO khiến cho phần nửa trên của POCO M4 Pro 5G thêm phần nổi bật và hầm hố.

POCO M4 Pro 5G sở hữu màn hình kích thước 6.6 inch. Nguồn: POCO Global

Quay sang đến mặt trước của POCO M4 Pro 5G thì thiết bị sở hữu màn hình với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie và phần viền trên cùng có một dải loa ngoài nhỏ. Phần mặt trước của máy có không gian hiển thị khá rộng rãi với kích thước lên đến 6.6 inch, viền màn hình xung quanh thì được làm tương đối mỏng và phần viền dưới thì không quá dày.

Thông số cấu hình POCO M4 Pro 5G ổn với chip Dimensity 810, RAM lên đến 6 GB

Thông số cấu hình POCO M4 Pro 5G cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.6 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90 Hz.
  • CPU: MediaTek Dimensity 810.
  • GPU: Mali-G57 MC2.
  • RAM: 4 GB hoặc 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB hoặc 128 GB.
  • Dung lượng pin: 5.000 mAh, sạc nhanh 33 W.
  • Hệ điều hành: Android 11.
Màn hình POCO M4 Pro 5G có tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 240 Hz. Nguồn: POCO Global

Cung cấp sức mạnh cho POCO M4 Pro 5G là bộ vi xử lý Dimensity 810 5G được xây dựng dựa trên tiến trình 6 nm, kết hợp với đó là dung lượng RAM 4 GB hoặc 6 GB và bộ nhớ trong là 64 GB hoặc 128 GB. Nói chung với những thông số như vậy thì mình nghĩ máy hoàn toàn có thể cân được nhiều tựa game phổ biến hiện nay với mức đồ họa trung bình hoặc xử lý những tác vụ cơ bản một cách dễ dàng.

Tổng quan cấu hình POCO M4 Pro 5G. Nguồn: POCO Global

Ngoài ra, POCO M4 Pro 5G sở hữu tấm nền IPS LCD với kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+. Cá nhân mình nghĩ thông số màn hình này sẽ cho chất lượng hiển thị ở mức tốt, độ sáng cao và với sự hỗ trợ của tần số quét 90 Hz thì các thao tác vuốt chạm, cảm ứng hay nội dung hiển thị trên màn hình sẽ trở nên mượt mà hơn. Chưa kể là màn hình của POCO M4 Pro 5G còn hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 240 Hz nữa đó nha các bạn.

POCO M4 Pro 5G có camera chính 50 MP cùng camera góc rộng 8 MP. Nguồn: POCO Global

Như mình đã nói ở trên thì POCO M4 Pro 5G chỉ sở hữu hệ thống camera kép với cảm biến chính 50 MP và ống kính góc siêu rộng 8 MP. Ở phía trước thì chiếc điện thoại này có camera selfie với độ phân giải là 16 MP. Tuy POCO M4 Pro 5G không sở hữu quá nhiều camera nhưng mình tin là máy chắc chắn sẽ mang đến những bức ảnh chi tiết, sắc nét trong điều kiện đủ sáng. Hy vọng máy sẽ sớm về Việt Nam để mình có thể làm bài đánh giá chi tiết hơn về camera POCO M4 Pro 5G cho các bạn xem.

POCO M4 Pro 5G có khả năng sạc đầy 100% pin trong vòng 59 phút. Nguồn: POCO Global

Cung cấp năng lượng cho POCO M4 Pro 5G là viên pin lớn có dung lượng 5.000 mAh và chúng ta có thể sử dụng thiết bị cả ngày dài. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33 W để tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng nữa.

Giao diện MIUI 12.5 (dựa trên Android 11) sẽ tối ưu năng lượng tiêu thụ của máy tốt hơn. Nguồn: POCO Global.

Dành cho bạn nào chưa biết thì chúng ta chỉ cần chờ khoảng 30 phút sạc là máy sẽ đạt được 50% pin và 59 phút để sạc đầy 100%. Mất chưa đến 1 tiếng đồng hồ để sạc đầy viên pin lớn 5.000 mAh, quả là tuyệt vời đúng không nào các bạn?

POCO M4 Pro 5G giá bao nhiêu?

Theo như POCO, chiếc POCO M4 Pro 5G này sẽ được bán trên toàn cầu bao gồm các thị trường ở Tây Âu và Đông Nam Á. Ở châu Âu, mẫu smartphone này sẽ có giá từ 229 EUR (khoảng 6 triệu), cao hơn khoảng 2 triệu so với Redmi Note 11 5G mới ra mắt vào cuối tháng 10. Bên cạnh đó, nếu như người dùng đặt sớm thì mức giá POCO M4 Pro 5G sẽ giảm đôi chút, cụ thể là 199 Euro (khoảng 5.2 triệu) cho bản 4 GB + 64 GB và 219 Euro (khoảng 5.7 triệu) cho bản 6 GB + 128 GB.

Giá POCO M4 Pro sẽ rẻ hơn nếu như người dùng đặt sớm. Nguồn: POCO Global.

Nhìn chung, cá nhân mình thấy POCO M4 Pro 5G là một sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng trẻ năng động và điểm mạnh của sản phẩm này là mức giá dễ tiếp cận, thiết kế đẹp, cấu hình tốt, camera kép chất lượng cùng viên pin lớn có sạc nhanh nữa. Vậy các bạn nghĩ sao về POCO M4 Pro 5G? Hãy để lại bình luận ở bên dưới để mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

POCO M4 Pro 5G được hãng xác nhận công nghệ sạc nhanh và hiệu suất cao

POCO M4 Pro 5G được cho là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G ra mắt gần đây, bằng chứng mới nhất về công nghệ sạc nhanh đã củng cố thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Cách sao chép văn bản Word vào slide PowerPoint

Người dùng hoàn toàn có thể tạo slide thuyết trình PowerPoint từ file văn bản Word có sẵn, với cách làm vô cùng đơn giản.

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước văn bản cực nhanh trên iOS 15

Trên hệ điều hành iOS, Apple không cho phép người dùng tùy biến giao diện như trên Android, nhưng một vài tính năng ẩn có thể bạn chưa biết trên iOS 15 sẽ giúp cho bạn tùy chỉnh theo sở thích của mình, điển hình là

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.