Ông Nguyễn Tử Quảng công bố sắp ra mắt 4 mẫu Bphone giá rẻ

4 mẫu Bphone mới sẽ có tên gọi là Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G. Đây là dòng A tầm trung của Bphone. Cách đặt tên dòng A cũng nhằm phân biệt với dòng B, vốn được công ty định vị ở phân khúc giá cao hơn.
Việc Bkav công bố ra loạt sản phẩm mới khá gây bất ngờ, dù smartphone mới nhất của công ty được ra mắt cách đây 2 năm. Năm nay, dịch COVID-19 bùng phát ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Bkav là công ty tham gia tích cực vào hoạt động phòng chống đại dịch. Ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ hiện khoảng 200 người Bkav tham gia chống dịch, với 100 người thường xuyên. 

“Tham gia chống dịch nhưng chúng tôi vẫn miệt mài sáng tạo sản phẩm mới. Ngoài những nhân viên tham gia chống dịch, chúng tôi còn hơn 1.000 nhân viên khác. Cá nhân tôi tham gia chống dịch, công việc tăng gần gấp đôi, nhưng chúng tôi còn có hơn 10 Phó chủ tịch khác miệt mài nghiên cứu các sản phẩm”, ông Quảng hé lộ về việc Bkav sẵn sàng giới thiệu loạt sản phẩm mới của công ty. 

Ông Nguyễn Tử Quảng công bố sắp ra mắt 4 mẫu Bphone giá rẻ
 Bkav tung 4 điện thoại mới trong tháng 12
Trong 4 điện thoại của Bkav sắp ra mắt, Bphone A85 5G trang bị kết nối 5G. Hồi tháng 4, ông Nguyễn Tử Quảng cho rằng “5G không dành cho điện thoại” vì nếu chỉ dùng smartphone, tốc độ 4G đủ cho các loại dịch vụ hàng ngày, từ xem phim, nghe nhạc online đến học tập hay họp từ xa. 
Các đặc tính cơ bản của 5G như tốc độ cao, độ trễ thấp và khả năng kết nối số lượng lớn thiết bị phù hợp hơn với thế giới kết nối vạn vật IoT cùng các tiện ích của thành phố thông minh, nhà máy thông minh... Tuy nhiên, ông Quảng cho biết do điện thoại 5G là trào lưu, Bkav không thể đứng ngoài cuộc và cũng sẽ sản xuất Bphone 5G.
Trên website của công cụ chấm điểm hiệu năng Geekbench, xuất hiện mẫu máy có tên Bphone A40. Theo thông số trên trang, sản phẩm có RAM 4GB, dùng chip MediaTek Helio G85 và chạy Android 11. 
Cả 4 smartphone của Bkav chưa được tiết lộ giá cụ thể. Nhưng tầm giá nằm trong khoảng từ 4-8 triệu đồng, thấp hơn dòng Bphone B86 và B86s có giá 9 triệu và 10 triệu đồng.
 Bkav gia nhập thị trường smartphone từ năm 2015
Ngoài Bphone, hãng cho biết sẽ cho ra mắt 2 tai nghe true wireless là AirB và AirB Pro. Các sản phẩm này dự kiến cho đặt hàng từ ngày 28/10 và bán ra từ cuối tháng 11.
Theo tiết lộ của Bkav, tai nghe không dây AirB của hãng được trang bị công nghệ chống ồn chủ động Hybrid ANC, chip set Qualcomm. Công nghệ Hybrid ANC sử dụng hệ thống khử tiếng ồn giúp giảm tiếng ồn xung quanh không mong muốn, cho phép người dùng trải nghiệm và thưởng thức âm thanh chất lượng rõ nét hơn. Đây hiện là tiêu chuẩn của tai nghe không dây cao cấp.

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

Bkav gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone

Mới đây tập đoàn Bkav đã gửi thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt siêu phẩm Bphone của hãng.

Tai nghe AirB, AirB Pro và 4 chiếc BPhone A series ra mắt từ tháng 11

Sau khi thông tin rò rỉ về việc tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt, mới đây thì CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận thời điểm công bố thiết bị. Ngoài ra còn có hàng loạt sản phẩm công nghệ khác cũng nối tiếp trình làng từ tháng 11

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

Bkav “đặt móng” Bphone với 3 smartphone cho đặt hàng trước

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng thông báo chương trình “đặt móng” với 3 điện thoại thông minh từ hôm nay (8/12).

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...