Điểm danh các màu sắc Apple Watch S7 Thế Giới Di Động kinh doanh

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Thế Giới Di Động đã chính thức cho đặt trước dòng Apple Watch Series 7 với giá chỉ từ 11.990.000 đồng. Để có một lựa chọn sáng suốt nhất, cùng mình điểm danh những phiên bản màu sắc của dòng Watch S7 mà Thế Giới Di Động kinh doanh nhé!

Các màu sắc Apple Watch S7 Thế Giới Di Động đang kinh doanh

Khách hàng sẽ có đến năm tùy chọn màu khi mua Watch S7 tại Thế Giới Di Động, chi tiết gồm:

  • Màu đỏ.
  • Màu vàng.
  • Màu xanh dương.
  • Màu xanh lục.
  • Màu Đen.
Điểm danh các màu sắc Apple Watch S7 Thế Giới Di Động kinh doanh

Với bộ năm màu sắc trẻ trung có, sang trọng có, các tín đồ thời trang và cả doanh nhân tha hồ mà chọn lựa màu sắc yêu thích rồi nhé!

Thế hệ Watch 7 có nhiều cải tiến mới, đặc biệt là màn hình với viền bezels mỏng hơn thế hệ trước, kích thước mặt đồng hồ cũng có sự tăng nhẹ từ 40 mm và 44 mm trên dòng tiền nhiệm lên mức 41 mm và 45 mm. 

Bộ bền dòng Watch 7 cũng là một nâng cấp đáng giá với mặt kính dày hơn cho khả năng chống va đập tốt hơn. Dòng Watch mới còn có khả năng chống bụi IPX6 và chống nước WR50, bền bỉ hơn trong nhiều môi trường sử dụng như bãi biển.

Chi tiết hơn về những nâng cấp của thế hệ Watch 7: Những nâng cấp đáng mong đợi trên Apple Watch Series 7: Màn hình lớn hơn, độ bền cải thiện và nhiều tính năng tiện ích mới

 MỞ ĐẶT TRƯỚC APPLE WATCH SERIES 7

Bạn thích Apple Watch S7 màu nào nhất?










Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Mở đặt trước cho Apple Watch Series 7 chỉ 400 suất, tranh thủ ngay

Bật mí cho các iFan, Apple Watch Series 7 đang được Thế Giới Di Động mở đặt trước với số lượng siêu giới hạn. Giá chỉ từ 12.990.000 đồng, chưa kể khi đặt trước bạn sẽ còn nhận thêm bộ quà tặng đặc biệt như dây đeo cao cấp, trả góp 0%,...

Apple Watch S7 lộ hình ảnh chụp thực tế, màn hình trông to hơn

Apple đã chính thức công bố thế hệ Watch S7 mới, mang nhiều cải tiến như kính chống nứt, bền bỉ hơn so với dòng tiền nhiệm. Những hình ảnh chụp thực tế Apple Watch S7 đã được đăng tải trên một trang mạng xã hội Facebook.

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch S7 chưa thể sử dụng tại Việt Nam

Dòng Watch Series 7 mới có một vài cải tiến đáng giá so với tiền nhiệm, như màn hình viền mỏng hơn và khả năng sạc nhanh, nhưng tính năng sạc nhanh lại chưa thể kích hoạt tại Việt Nam.

Biến Apple Watch 349 USD thành bản vàng 10.000 USD

Với giá từ 10.000 USD, không phải người dùng nào cũng đủ tiền để sở hữu phiên bản đắt đỏ của đồng hồ thông minh Apple Watch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

VinFast chính thức bàn giao 45 xe điện đầu tiên cho khách hàng tại Hoa Kỳ

Nhà sản xuất xe điện Việt Nam VinFast ngày 1.3.2023 giờ Mỹ (tức ngày 2.3 giờ Việt Nam) đã giao lô 45 xe VF8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ tại 9 cửa hàng ở California. Đánh dấu công việc chính thức gia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.