Có nên nâng cấp lên Apple Watch S7, những cải tiến so với thế hệ cũ

Ai sẽ nâng cấp lên Apple Watch S7 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Đồng Hồ.

Apple Watch S7 là chiếc smartwatch mới nhất của nhà Apple, được cải tiến mạnh mẽ về màn hình cũng như các tính năng cao cấp. Nếu bạn đang sở hữu những chiếc Apple Watch thế hệ cũ và không biết có nên nâng cấp lên Apple Watch S7 hay không? Cùng 24h công nghệ tìm ra lời giải nhé!

Bài viết này sẽ dành cho những ai đang sở hữu Apple Watch thế hệ trước, đang có ý định muốn nâng cấp lên Apple Watch S7. Hãy cùng theo dõi nhé.

Apple Watch S7 so với Apple Watch S6: Màn hình lớn, watchOS 8 mới

Với một màn hình lớn hơn 20% so với Apple Watch S6 cùng phần viền nhỏ giúp chiếc đồng hồ hiển thị được nhiều thông tin hơn, cũng như đem lại những trải nghiệm thị giác đẹp hơn rất nhiều.

Có nên nâng cấp lên Apple Watch S7, những cải tiến so với thế hệ cũ
Apple Watch S6 Nguồn:Appleinsider.com

Apple Watch S7 có hai phiên bản với kích thước là 41 mm và 45 mm, lớn hơn so với Apple Watch S6 là 40 mm và 44 mm. Các đường viền hiển thị trên Apple Watch S7 nhỏ hơn đáng kể, giúp cho màn hình của Series 7 lớn hơn 20% so với mẫu smartwatch tiền nhiệm.  Đặc biệt hơn, Apple Watch 7 cũng hiển thị sáng hơn lên đến 70%.

So sánh Apple Watch S7 với Apple Watch S6 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Đồng Hồ.

Apple Watch S7 được cài sẵn các phần mềm đến từ watchOS 8 vô cùng tiện lợi. Đơn cử như ứng dụng Ảnh với giao diện dễ dàng xem hơn. Bên cạnh đó, chiếc smartwatch mới nhất này còn được cải tiến mạnh mẽ về các tính năng như nhắn tin, chăm sóc và theo dõi sức khoẻ hay cập nhật tính năng Wallet,...


Apple Watch Series 7 Nguồn: Apple.

Apple đưa ra những cải tiến về các tính năng sức khỏe trên Apple Watch Series 7 như tính năng phát hiện té ngã được tối ưu cho từng bài tập, bổ sung thêm ứng dụng luyện tập Apple Fitness+,...

Apple Watch SE Nguồn: Appleinsider.com

Các tính năng theo dõi sức khoẻ mới của Apple Watch S7 là điểm hấp dẫn hơn so với Apple Watch SE. Nếu bạn quan tâm những tính năng theo dõi sức khoẻ như điện tâm đồ, đo nồng độ oxy trong máu chăm sóc sức khoẻ của bạn tốt hơn thì Watch S7 chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Nếu các tính năng sức khỏe nâng cao này ít được bạn ưu tiên hơn, thì Apple Watch SE vẫn có thể đáp ứng tốt cho bạn.


Apple Watch S7 Nguồn: Apple

Apple đã có những tinh chỉnh trong hệ thống giúp chế độ Always On Display sáng hơn tới 70% khi bạn ở trong nhà, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng xem thông tin hơn dù đang đặt tay ở xa mắt nhìn hoặc trong phòng tối.

Apple Watch S5

Con chip mới trên Watch S7 cho hiệu năng cải thiện hơn 20% so với chip S5 của Watch S5, cho phép các thao tác vuốt chạm, các ứng dụng chạy nhanh mượt mà hơn lên đến 20%, duy trì thời lượng pin lến đến 18 giờ. Chip băng thông siêu rộng U1 trên Watch S7 giúp kết nối tốt hơn trong hệ sinh thái sản phẩm của Apple.


Apple Watch Series 7 có kích thước màn hình tăng lên 50% so với Apple Watch Series 3 và 20% so với Apple Watch 6. Nguồn: 9to5Mac.

Với độ phân giải 420 x 352 pixel trên mẫu 41 mm và 484 x 396 pixel trên phiên bản 45 mm, Watch S7 cung cấp diện tích màn hình nhiều hơn 20% so với Watch 6 và 50% so với Watch S3. Bên cạnh đó Watch S7 còn được sở hữu màn hình Retina Always-On, tính năng mà Watch 3 và Watch SE không có.

Màn hình rộng hơn đồng nghĩa với việc Apple có thể đưa bàn phím QWERTY đầy đủ lên Apple Watch Series S7 để người dùng có thể trả lời tin nhắn bằng cách nhập hoặc vuốt trực tiếp trên màn hình.

Apple đã đưa bàn phím QWERTY đầy đủ lên Apple Watch Series 7. Nguồn: Macworld.

Apple Watch S3 sở hữu chip S3, chip không dây W2, Bluetooth 4.2. Và Watch S7 được cải hiệu năng với chip không dây W3, Bluetooth 5.0, chip U1. Cảm biến điện tim, cảm biến oxy trong máu, phát hiện té ngã, la bàn, máy đo độ cao luôn bật, tất cả chỉ có trên Watch S7.

Apple Watch S3 Nguồn:Us.cnn.com

Mặc dù WatchOS 8 được cập nhật từ Apple Watch 3 trở lên, một số tính năng không được hỗ trợ trên đồng hồ cũ hơn. Ví dụ như mặt đồng hồ Chân dung không hoạt động trên Series 3 và tính năng phát hiện té ngã, chỉ hoạt động trên Watch SE, Series 6 và Series 7.


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc Sự cố ngừng sạc chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ các thiết bị Apple Watch Series 5 và SE, Apple sẽ sửa miễn phí những thiết bị này nếu bản cập nhật mới không khắc phục được. Apple sẽ

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch Nhưng trong 100 triệu người đó, chỉ có 10% người dùng iPhone đang sử dụng Apple Watch. Theo nhà phân tích Neil Cybart, sau gần sáu năm, Apple đã đạt được 100 triệu người dùng Apple Watch. Chỉ trong năm

Apple giới thiệu Apple Watch 6 phiên bản giới hạn ‘Black Unity’

Apple giới thiệu Apple Watch 6 phiên bản giới hạn ‘Black Unity’ Vẻ ngoài custom mới khá bắt mắt được nhà Táo ra mắt cho đồng hồ thông minh. Apple mới đây đã cho ra mắt Apple Watch 6 của mình dưới phiên bản custom giới hạn tên gọi “Black Unity”.

Biến Apple Watch 349 USD thành bản vàng 10.000 USD

Với giá từ 10.000 USD, không phải người dùng nào cũng đủ tiền để sở hữu phiên bản đắt đỏ của đồng hồ thông minh Apple Watch.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di