TOP 5 điện thoại cho người già dưới 4 triệu có màn hình lớn, pin trâu

TOP 5 điện thoại cho người già dưới 4 triệu có màn hình lớn, pin trâu

Khi chọn mua smartphone cho người lớn tuổi hoặc bố mẹ thì các tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là màn hình lớn, pin trâu và dễ sử dụng. Để việc chọn mua điện thoại cho người lớn tuổi dễ dàng hơn, 24h Công nghệ sẽ gợi ý cho bạn TOP 5 điện thoại cho người già dưới 4 triệu, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu nêu trên. 

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn tìm một chiếc smartphone phù hợp nhất dành cho bố mẹ nhé!

*Danh sách này mình xếp theo thứ tự giá giảm dần cho bạn tiện theo dõi.

1. OPPO A16

Mở đầu danh sách là chiếc smartphone đến từ nhà OPPO - OPPO A16. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho người lớn tuổi bởi thiết bị sở hữu đầy đủ các yếu tố có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của họ.

Đầu tiên là về màn hình, OPPO A16 với kích thước màn hình lên đến 6.52 inch, hoạt động trên tấm nền LCD. Chiếc smartphone này mang đến một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi với chất lượng hình ảnh tốt, sẽ cực kỳ thích hợp với những người lớn tuổi.

OPPO A16 sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài. Ngoài ra, chiếc máy này còn tích hợp chế độ siêu tiết kiệm pin. Theo hãng công bố, OPPO A16 có thể sẵn sàng cung cấp cho bạn thêm 1.84 giờ để đàm thoại nếu chẳng may máy chỉ còn 5% pin.

OPPO A16 cho thời lượng sử dụng pin cực lâu dài, dư sức để bạn có thể làm việc hay học tập trong cả 1 ngày.

Chiếc máy này còn được trang bị cụm ba camera 13 MP và một camera trước có độ phân giải 8 MP. Với hệ thống ống kính này, chiếc smartphone đảm bảo sẽ phục vụ tốt mọi nhu cầu chụp ảnh, video call của người lớn tuổi.

Trang bị chipset MediaTek Helio G35 kèm RAM 3 GB là quá tốt để có thể đáp ứng các tác vụ như đọc báo, lướt web, xem phim,... một cách ổn định.


Tiếp đến là chiếc điện thoại đình đám trong phân khúc - Redmi 9T. Thiết bị sở hữu màn hình lớn 6.53 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+. Đây chắc chắn là chiếc smartphone sẽ hỗ trợ rất tốt cho người lớn tuổi trong khi đọc tin tức, xem phim, YouTube,...

Video đánh giá Redmi 9T thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Hiệu năng cũng được đánh giá khá ổn nhờ vào sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 662 kèm RAM 4 GB. Các tác vụ thường ngày từ cơ bản đến nâng cao sẽ được Redmi 9T xử lý mượt mà và ổn định nhất.

Redmi 9T còn được trang bị hệ thống 4 camera sau chuyên nghiệp với camera chính 48 MP và 3 camera phụ lần lượt 8 MP, 2MP và 2 MP, cho chất lượng ảnh chụp sắc nét. Camera trước 8 MP phục vụ tốt nhu cầu gọi video để kết nối giữa bố mẹ và con cháu khi ở xa.

Đặc biệt hơn, Redmi 9T là chiếc smartphone hiếm hoi ở tầm giá dưới 4 triệu được sở hữu viên pin 6.000 mAh, người dùng hoàn toàn có thể xem video lên đến 17 giờ liên tục chiếc smartphone này luôn đấy!


Màn hình có kích thước lớn 6.5 inch với khả năng hiển thị rộng rãi chính là điểm ăn tiền của chiếc smartphone. Realme C15 hoạt động trên tấm nền IPS LCD mang đến chất lượng hình ảnh, rõ ràng, rất phù hợp với người lớn tuổi.

Video đánh giá Realme C15 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Realme C15 được trang bị con chip Snapdragon 460 cùng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Cấu hình hiện tại sẽ cho phép người dùng trải nghiệm tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày.

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này là viên pin lên đến 6.000 mAh, người dùng có thể tha hồ sử dụng cả ngày dài, thậm chí là sang ngày thứ 2 chỉ trong một lần sạc.

Ngoài ra, thiết bị cũng được Realme ưu ái khi được trang bị tận 4 camera sau 13 MP và 1 camera trước 8 MP, đủ để bố mẹ ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình.


Nếu bạn là Samfan và muốn mua máy từ thương hiệu này để bố mẹ sử dụng thì nên chọn Samsung Galaxy A03s. Thiết bị sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với mặt lưng nhựa nhám, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Chiếc smartphone giá rẻ nhà Samsung với ưu thế là màn hình lớn 6.5 inch cho mọi thao tác và trải nghiệm khi xem phim hay lướt web đều tốt. Đi kèm với đó là viên pin 5.000 mAh dư sức để bố mẹ có thể sử dụng thoải mái trong một ngày.

Video đánh giá Samsung Galaxy A03s thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03s là con chip MediaTek MT6765, đi kèm với đó là RAM 4 GB. Chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ đảm bảo cho người dùng thực hiện đa tác vụ một cách ổn định.

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu hệ thống 3 camera 13 MP ấn tượng, tích hợp hàng loạt các tính năng thông minh cực kỳ hữu ích.


Vivo Y12s với camera sau kép gồm có độ phân giải chính là 13 MP. Camera selfie 8 MP sẽ hỗ trợ rất tốt cho phụ huynh dùng máy để gọi video cho con cháu, người thân. 

Chiếc smartphone có màn hình lớn 6.51 inch, đặc biệt máy sử dụng tấm nền LCD với độ sáng cao, cực thích hợp cho người lớn tuổi.


Đừng quên là hiện nay tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám phá những tính năng vượt trội

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Mở bán OPPO A16K: Thêm một lựa chọn giá rẻ dưới 4 triệu cho người dùng

Phân khúc smartphone giá rẻ tháng 12 sẽ nóng hơn bao giờ hết bởi OPPO A16K đã chính thức được mở bán tại Thế Giới Di Động. Với thiết kế và màu sắc thời thượng, đi kèm cấu hình khá ổn mà chỉ cần 3.690.000 đồng bạn đã có thể sở hữu rồi đấy!

Điện thoại OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ cấu hình mẫu smartphone OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím