Galaxy Note 8 sẽ không còn nhận bản cập nhật HĐH nữa, thật đáng tiếc!

Galaxy Note 8 sẽ không còn nhận bản cập nhật HĐH nữa, thật đáng tiếc!
Hình minh hoạ (Nguồn: Sammobile)

Galaxy Note 8 là thiết bị đã được ra mắt vào năm 2017 với nhiều tính năng ấn tượng và thiết kế được làm mới thời đó. Được biết đây là điện thoại mang đến sự thay đổi về hướng đi cho các flagship của Samsung. Nhưng mới đây, sản phẩm này đã không còn được nhận các bản cập nhật mới từ hãng nữa.

Cụ thể, trước đó Samsung tuyên bố rằng chỉ phát hành 2 bản nâng cấp hệ điều hành Android lớn cho Galaxy Note 8. Thật đáng tiếc khi thiết bị này không nằm trong danh sách được nhận 3 bản cập nhật lớn của công ty. Do đó, điện thoại này đã không được phát hành One UI 2.0 dựa trên Android 10. 

Nhưng thay vào đó, Galaxy Note 8 được Samsung cung cấp 4 năm cập nhật bảo mật và thiết bị này đã được nhận bản cập nhật này hàng tháng. Chỉ vào tháng 10 năm ngoái, sản phẩm này đã bị loại khỏi danh sách cập nhật hàng tháng và được đổi sang hàng quý.

Kể từ đó, điện thoại chỉ được nhận bản cập nhật bảo mật mỗi quý và bản cập nhật cuối cùng của thiết bị nhận được là vào tháng 8/2021. Samsung đã loại bỏ hoàn toàn Galaxy Note 8 ra khỏi lịch trình cập nhật của mình. Vì vậy, thiết bị sẽ không còn được nhận bất kì bản cập nhật nào trong tương lai nữa. 

Được biết, không nhiều công ty cung cấp cho điện thoại của mình 4 năm cập nhật bảo mật cho nên không thể đòi hỏi thêm điều gì từ Samsung. 

Bạn có thấy tiếc nuối khi Galaxy Note 8 không còn được cập nhật không? 

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

Theo Samsung, các smartphone bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, S6 edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Tab A S-Pen, Galaxy Tab S2 (LTE unlock), Galaxy A3 và Galaxy A8 đều sẽ được cập...

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Galaxy Note 20 series tại Việt Nam bắt đầu được cập nhật One UI 3.0 (Android 11)

Hôm nay, Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho các máy Note 20 series tại Việt Nam.

Mắc lỗi pin phát nổ khi sạc, Samsung thu hồi Galaxy Note7 trên toàn thế giới

Ngày 2-9, Yonhap News đưa tin, tập đoàn SamSung sẽ thu hồi loại điện thoại thông minh hàng đầu của mình là Galaxy Note 7 sau khi hãng này tuyên bố điều tra về những báo cáo pin của loại điện thoại này phát nổ.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn