TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 9/2021, Redmi 10 lên hạng!

TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 9/2021, Redmi 10 lên hạng!

Những chiếc smartphone đến từ Xiaomi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng nhờ những ưu điểm cực tốt, cấu hình mạnh nhưng lại có mức giá phải chăng. Vậy đâu là những chiếc smartphone của Xiaomi bán chạy chạy nhất tháng vừa rồi?

Hãy cùng 24h công nghệ điểm qua 5 chiếc smartphone Xiaomi bán chạy nhất tháng 9/2021 tại Thế Giới Di Động nhé!

*Lưu ý: danh sách bên dưới được sắp xếp theo giá tăng dần.

1. Xiaomi Redmi 9A (2GB/32GB)

Với mức giá cực kì rẻ, Xiaomi Redmi 9A chắc chắn sẽ lọt ngay vào danh sách smartphone bán chạy của Xiaomi. Có thể nói rằng đây là thiết bị tốt nhất trong phân khúc với màn hình lớn, dung lượng pin khủng.

Nếu bạn cần một thiết bị đủ để giải trí cơ bản, Redmi 9A hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu thường ngày của bạn. Từ sử dụng mượt mà các ứng dụng như Facebook, Youtube,... cho đến những tựa game như Liên Quân Mobile hay Call Of Duty Mobile với mức đồ họa hợp lý.

Camera trên thiết bị, theo mình là đủ dùng với các điều kiện môi trường ánh sáng đầy đủ. Với camera chính 13 MP, bạn hoàn toàn có thể lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ của bạn và gia đình, hay camera trước chỉ 5 MP vẫn đáp ứng đủ yêu cầu Video Call cùng bạn bè.

Video đánh giá Redmi 9A được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Nhìn chung, có thể nói Xiaomi Redmi 9A là chiếc smartphone giá rẻ. Được tích hợp cả tấn tính năng, với màn hình lớn, pin 5.000 mAh trâu bò và hiệu năng đủ dùng, một thiết bị đáng để cân nhắc lựa chọn sử dụng cho người thân và gia đình.


Hai điểm cần nhắc đến trước khi chọn mua thiết bị chính là màn hình có tần số quét 90 Hz và camera chính lên đến 50 MP. Hiếm có sản phẩm nào trong phân khúc sở hữu hai tính năng trên cùng lúc, điều này đã chứng tỏ Xiaomi rất quan tâm đến phân khúc giá này tại thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, có lẽ sự xuất hiện của con chip mới mẻ MediaTek Helio G88 đã khiến người dùng tin tưởng chọn mua chăng? Một sự nâng cấp mới mẻ sẽ khiến người dùng chú ý, chọn mua để trải nghiệm những điều đặc biệt trên một thiết bị giá tốt.

Video đánh giá Redmi 10 được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Từ phần cứng đến phần mềm đều được Xiaomi chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, Redmi 10 là sản phẩm không thể bỏ qua trong phân khúc. Từ người trẻ yêu thích khám phá đến người cần một chiếc điện thoại sử dụng ổn định, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!


Không chỉ là hỗ trợ 5G tốc độ cao, Redmi Note 10 5G còn được biết đến là một sản phẩm giải trí đỉnh cao. Màn hình to, hiệu năng tốt đến từ MediaTek Dimensity 700 sẽ đáp ứng yêu cầu chơi game của bạn, hay đơn giản chỉ muốn lướt các trang mạng xã hội cũng không làm khó được thiết bị.

Viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 18 W, sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn duy trì ổn định thời gian sử dụng thiết bị cũng như thời gian sạc đầy thiết bị. Ngoài ra, Redmi Note 10 5G cũng được người dùng yêu thích nhờ camera 48 MP hay màn hình có tần số quét 90 Hz cao cấp.

Video đánh giá Redmi Note 10 5G được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Tóm lại, Redmi Note 10 5G tiếp tục là lựa chọn “ngon, bổ, rẻ” mà Xiaomi đem đến trong phân khúc. Mẫu smartphone này khá phù hợp cho những ai thích chơi game hay cần một thời lượng pin siêu “trâu” đáp ứng cường độ sử dụng cao, đặc biệt là công nghệ 5G tương lai.


Sự xuất hiện lần này của Redmi Note 10S với điểm nhấn là camera chính 64 MP sắc nét. Được biết, nhờ sự tối ưu đỉnh cao của Xiaomi nên những bức ảnh, khung hình được ghi lại trên Redmi Note 10S đều để lại ấn tượng mạnh đến người dùng.

Màn hình AMOLED 6.43 inch, kết hợp với viên pin 5.000 mAh đã tạo nên một thời lượng sử dụng cực tốt. Ngoài ra, sạc nhanh 33 W sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, bạn sẽ có thêm thời gian để làm việc, hay đơn giản chỉ là chơi game, xem những bộ phim ưa thích.

Video đánh giá Redmi Note 10S được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Tạm kết, Redmi Note 10S có rất nhiều điểm mạnh về cấu hình hiệu năng, camera, pin rồi cả màn hình nữa! Và nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone tốt mà lại có giá tầm trung thì Redmi Note 10S chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.


Nếu bạn đang thắc mắc, liệu rằng thiết bị có thể chơi được game không? Xin thưa rằng, với sức mạnh đến từ Snapdragon 732G, sẵn sàng giúp bạn chiến mọi tựa game được đông đảo game thủ di động yêu thích.

Đặc biệt, thiết bị sở hữu độ mỏng chỉ 6.81 mm khiến sản phẩm vô cùng nổi bật trong phân khúc. Mặc dù có thân hình “gợi cảm” như thế, nhưng Xiaomi vẫn ưu ái tích hợp bộ 3 camera 64 MP chụp ảnh “thần sầu” bất chấp điều kiện ánh sáng của môi trường.

Video đánh giá Mi 11 Lite được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Một sản phẩm sở hữu camera tốt, thiết kế mỏng nhẹ cùng cấu hình mạnh mẽ. Xiaomi Mi 11 Lite sẽ sẽ phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là các khách hàng trẻ năng động đam mê cái đẹp đến từ thiết kế của Xiaomi.


Hiện tại, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình 'THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH' giảm từ 5 - 56% tùy sản phẩm. Mọi người có thể tham khảo chương trình và chọn mua ngay những sản phẩm đang sale nhé!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Hình ảnh đồ hoạ hé lộ thiết kế Xiaomi Redmi K40

Xiaomi đã phát hành chiếc Xiaomi Mi 11 vào tháng 12 năm 2020, chiếc điện thoại này được khen ngợi tích cực về giá cả cũng như hiệu suất. Ngoài ra Xiaomi cũng đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản Pro tương tự. Ngoài Xiaomi, thương hiệu Redmi cũng có

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Danh sách 27 thiết bị được Xiaomi công bố cập nhật lên MIUI 12.5

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi vừa công bố danh sách đầy đủ các mẫu smartphone đủ điều khiện cập nhật lên MIUI 12.5, sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt của hãng. Vào tháng 12 năm ngoái, Xiaomi đã “trình làng” MIUI 12.5 – một phiên bản nâng cấp của

THỦ THUẬT HAY

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi