Dòng Xiaomi Redmi K50 sẽ có 3 phiên bản với chip, sạc nhanh khác nhau

Ảnh minh họa (Nguồn: Xiaomi Planet)

Dự kiến đến tháng 12 tới đây, Qualcomm sẽ chính thức ra mắt chip khủng Snapdragon 898 và tất nhiên, các nhà sản xuất smartphone đang rất mong chờ bộ vi xử lý này để tích hợp trên những flagship của mình.

Trong vài năm trở lại đây, Xiaomi thường là hãng đầu tiên cho ra những điện thoại tích hợp chip khủng mới nhất của Qualcomm và dự kiến sắp tới cũng như vậy. Một trong những ứng cử viên sáng giá chính là Redmi K50.

Gần đây, chúng ta đã nghe nhiều thông tin về dòng Redmi K50, dự kiến máy sẽ có 3 model. Điều thú vị là 3 model này sẽ khác nhau về vi xử lý và camera. Phiên bản tiêu chuẩn có camera chính 48 MP, phiên bản Pro sẽ có camera chính 50 MP, trong khi model cao cấp nhất sẽ được trang bị camera chính 108 MP.

Dòng Xiaomi Redmi K50 sẽ có 3 phiên bản với chip, sạc nhanh khác nhau
Ảnh minh họa (Nguồn: Xiaomi Planet)

Nguồn tin cho hay, 3 model của dòng Redmi K50 sẽ có tên gọi bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro+. Ngoài bộ vi xử lý, máy ảnh và tốc độ sạc nhanh, các thông số còn lại sẽ giống hệt nhau.

Về bộ vi xử lý, phiên bản cao nhất (Redmi K50 Pro+) sẽ đi kèm với chip Snapdragon 898, Redmi K50 Pro được đồn đại sẽ sử dụng chip Snapdragon 888, trong khi model tiêu chuẩn Redmi K50 vẫn chưa rõ sẽ sử dụng bộ vi xử lý nào.

Ngoài những nâng cấp về hiệu năng, camera, chúng ta cũng đã nghe về việc dòng Redmi K50 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Cụ thể, Redmi K50 Pro+ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120 W, Redmi K50 Pro sẽ hỗ trợ sạc 100 W trong khi Redmi K50 sẽ có tốc độ sạc nhanh 67 W.

Bạn đang mong chờ phiên bản Redmi K50 nào?





Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thông số Redmi K50 Pro+: Chip khủng Snapdragon 898, camera 108MP...

Redmi được cho là đang phát triển dòng smartphone Redmi K50. Các báo cáo cho rằng dòng sản phẩm này sẽ có 3 model bao gồm: Redmi K50, K50 Pro và K50 Pro+.

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Redmi K50 Pro+ sẽ có camera khủng, chạy chip Snapdragon tiên tiến nhất

Hiện tại, dòng Xiaomi Redmi K50 vẫn chưa được ra mắt .Tuy nhiên, một leaker trên Weibo đã tiết lộ cho chúng ta một số thông số kỹ thuật quan trọng của Redmi K50 Pro+.

Xiaomi 11T Pro, Redmi Note 10 Lite lộ thêm thông tin, chắc sắp ra mắt

Tuần trước, leaker Mukul Sharma tuyên bố rằng dòng Xiaomi 11T đang chuẩn bị phát hành tại Ấn Độ vào tháng 10. Báo cáo mới tiết lộ rằng Xiaomi 11T Pro với số model M2107113SI và Xiaomi Redmi Note 10 Lite đã đạt được chứng nhận từ Cục Tiêu chuẩn Ấn

Redmi K50 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon đầu bảng, camera 64MP

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị lên kế hoạch ra mắt dòng Redmi K50. Trong vài tuần qua, thông tin rò rỉ đã liên tục xuất hiện trên các trang tin công nghệ lớn, một nguồn tin uy tín vừa tiết lộ thêm vài chi tiết mới về Redmi K50 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.