TGDĐ triển khai dịch vụ vay tiền mặt FE Credit với lãi suất hấp dẫn

TGDĐ triển khai dịch vụ vay tiền mặt FE Credit với lãi suất hấp dẫn

Bạn muốn vay tiền mặt nhanh chóng và lãi suất hấp dẫn? Vậy thì đừng lo khi Thế Giới Di Động mới đây đã chính thức triển khai dịch vụ vay tiền mặt FE Credit với thủ tục đơn giản, nhanh gọn cùng lãi suất vay thấp. Thông tin chi tiết thì cùng mình tham khảo ngay bên dưới nhé.

Chi tiết dịch vụ vay tiền mặt FE Credit

Thời gian triển khai: Từ ngày 28/09/2021.

Tỉnh thành áp dụng: Bến Tre, Bình Định, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Gia Lai, Hải Phòng, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Tiền Giang, Trà Vinh.

Điều kiện để làm hồ sơ gồm:

  • Khách hàng đang hoặc đã từng vay hoặc mua hàng trả góp của công ty FE Credit và thanh toán tốt.
  • Khách hàng cần cung cấp Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân, Ảnh chụp chân dung.

Các điểm lợi ích:

  • Khoản vay lớn: Từ 10 triệu đến 70 triệu đồng.
  • Thời hạn vay từ: 6 đến 36 tháng.
  • Không cần thẩm định tại nhà.
  • Duyệt hồ sơ và nhận tiền trong 30 phút.
  • Lãi suất thấp: Chỉ từ 2.33%/ tháng đến 4.58%/ tháng.

Nếu có nhu cầu vay tiền mặt, mời khách hàng có thể ghé trực tiếp Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy XANH tại các tỉnh/thành phố đang áp dụng hoặc gọi điện đến tổng đài 18001060 - 18001061 để được hỗ trợ.

Bạn còn thắc mắc gì về dịch vụ mới này không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé.


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ vay tiền mặt FE Credit nhanh gọn lẹ tại TGDĐ đã có tại TP.HCM

Vừa qua Thế Giới Di Động đã cho triển khai dịch vụ vay tiền mặt FE Credit với thủ tục đơn giản, nhanh gọn cùng mức lãi suất hấp dẫn,... Tin vui hơn nữa là dịch vụ này đã bắt đầu được mở rộng tại các quận, huyện tại TP.HCM để phục vụ nhu cầu của mọi

3 dịch vụ tiện ích tài chính ở TGDĐ và ĐMX đáng cho bạn quan tâm

Có thể các bạn đã bỏ qua, vậy thì mình sẽ giới thiệu lại 3 dịch vụ tiện ích tài chính mà Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh đang triển khai gồm có nạp/rút tiền Momo, chuyển tiền mặt toàn quốc và vay tiền mặt FE Credit.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

Grab bắt đầu triển khai dịch vụ ở Quảng Ninh; có GrabCar và GrabTaxi

Grab vừa chính thức áp dụng 2 dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh từ ngày 23/08/2017. Với việc có mặt ở Quảng Ninh, đặc biệt là thành phố du lịch Hạ Long thì những người khách du lịch sẽ có thêm lựa chọn bên cạnh dịch vụ taxi truyền thống.

MG mở thêm 3 đại lý mới tại Việt Nam, tiếp tục duy trì các chương trình ưu đãi kích cầu sau dịch

Bên cạnh việc mở thêm 3 showroom ở Quảng Ninh, TP.HCM và Tiền Giang, thương hiệu xe MG còn tiếp tục duy trì các chương trình hỗ trợ phí trước bạ và trả góp xe.

Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai dịch vụ tài chính MAF và ưu đãi tháng 11 lên đến gần 70 triệu đồng

Trong tháng 11/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ, cùng bảo hiểm vật chất và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

VinFast được bảo lãnh bảo lãnh khoản vay 950 triệu USD để nhập khẩu máy móc thiết bị

Lãnh đạo Credit Suisse – VinFast – HSBC tại lễ ký kết khoản vay tín dụng xuất khẩu tài trợ mua máy móc thiết bị cho nhà máy sản xuất ô tô VinFast.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.