Galaxy Watch 4 và Apple Watch S7: Đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay

Galaxy Watch 4 và Apple Watch S7: Đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay

Bên cạnh các thiết bị điện tử đang làm bão trên thị trường hiện nay như điện thoại thông minh, laptop thì đồng hồ thông minh cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Để chọn lựa cho mình một thiết bị smartwatch phù hơp, ngoài những trang bị của máy mang lại, người dùng còn phải lựa chọn những thiết bị phù hợp với nền tảng hệ điều hành mình đang sử dụng.

Hôm nay, mình sẽ gửi đến các bạn hai mẫu smartwatch tốt nhất dành cho 2 nền tảng Android và iOS chính là Samsung Galaxy Watch 4 và Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7: Đồng hồ thông minh tốt nhất cho iPhone

Video giới thiệu Apple Watch Series 7 của Apple.

Có thể nói, nếu bạn đang sử dụng iPhone thì Apple Watch Series 7 thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn thời điểm hiện tại. Chỉ mới ra mắt ở sự kiện lớn 15/09, thế hệ smartwatch mới của nhà Táo gây chú ý với màn hình lớn và nhiều tính năng nổi bật.

Apple Watch Series 7 được trang bị màn hình lớn, hiển thị được nhiều nội dung hơn. Nguồn:

Thiết kế Apple Watch Series 7 rất đẹp và sang trọng với các cạnh kim loại được bo cong. Máy sẽ có 2 size là 41 mm và 45 mm. Viền màn hình đã được tinh chỉnh mỏng hơn đáng kể để tăng kích thước hiển thị.

Apple Watch Series 7 có thiết kế sang trọng.

Trên Series 7, màn hình của thiết bị đã được làm lớn hơn, hiển thị nhiều nội dung hơn và có các cạnh cong rất độc đáo. Màn hình này cũng hỗ trợ bàn phím đầy đủ để nhập văn bản, độ sáng cũng được tăng lên khi sử dụng trong nhà.

Apple Watch Series 7 còn được thêm các màu sắc mới bắt mắt hơn.

Apple cho biết Watch Series 7 có kính cường lực tốt nhất với chứng nhận IP6X về khả năng chống bụi và chống nước. Tính năng sạc đã được cải thiện với tốc độ nhanh hơn 33% so với đời tiền nhiệm, có thể sạc 8 phút và sử dụng trong 8 giờ, mất 45 phút để tăng từ 0 lên 80%. Phương pháp sạc mới này sẽ sử dụng USB-C và chân sạc từ tính hiện tại.

Các tính năng sức khỏe trên Apple Watch luôn được người dùng đánh giá rất tốt.

Apple cũng sẽ hỗ trợ watchOS 8 với các tính năng theo dõi sức khỏe khá đầy đủ, ấn tượng và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng đặc biệt là tính năng đo nồng độ oxy trong máu và đo điện tâm đồ.

Thêm vào đó, hãng còn có những tính năng mới khá hay ho như tính năng phát hiện ngã khi đạp xe hoặc khi luyện tập, bổ sung thêm ứng dụng luyện tập Apple Fitness+,...

Nhìn chung Apple đã nâng cấp cho Apple Watch Series 7 ngày càng hoàn thiện, thiết kế thuận tiện, mang lại cho bạn chương trình tập luyện tốt và khoa học hơn cũng như hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe càng thêm chuẩn xác hơn, cực kì phù hợp cho những người dùng iOS.


Wear OS cũng mang đến quyền truy cập vào hàng nghìn ứng dụng và mặt đồng hồ phổ biến thông qua Play Store. Được biết rằng Spotify và YouTube Music sẽ hỗ trợ phát nhạc ngoại tuyến trên Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic.

Galaxy Watch 4 Series được trang bị các cảm biến mới nhất, bao gồm gia tốc kế, cao áp kế, la bàn, điện tâm đồ,... để theo dõi hoạt động thể chất của bạn. Nhờ có GPS, sản phẩm có thể theo dõi các hoạt động ngoài trời của người dùng như đạp xe, chạy bộ và bơi lội. Ngoài ra, Galaxy Watch 4 Series cũng có thể theo dõi lượng calories tiêu thụ, chất lượng giấc ngủ, nồng độ SpO2 và mức độ stress của bạn.

Không chỉ có phần cứng mạnh mẽ và thiết kế thanh lịch, Galaxy Series cũng được chế tạo cực kỳ cứng cáp, bền bỉ. Thiết bị được chứng nhận chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68 và đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G về khả năng chống sốc, cho phép bạn thoải mái sử dụng chiếc đồng hồ của mình mà không quá lo về việc bị va chạm, vào nước.

Samsung tuyên bố rằng những chiếc đồng hồ thông minh mới của họ có thể sử dụng trong khoảng thời gian lên tới 40 giờ với một lần sạc. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc không dây Qi, bạn có thể sạc những chiếc đồng hồ này bằng các điện thoại Galaxy cao cấp như Note 20, S21, S21 Ultra,... với công nghệ sạc ngược không dây (Wireless PowerShare).

GALAXY WATCH 4 SERIES

Tổng kết

Nhìn chung, Apple Watch Series 7 và Samsung Galaxy Watch 4 Series đều có những ưu điểm riêng. Apple Watch Series 7 sẽ dành riêng cho iPhone với sự tối ưu cùng các chức năng theo dõi sức khỏe và Galaxy Watch 4 Series tối ưu cho các thiết bị Android với thiết kế cổ điển cùng các tính năng thông minh.

Bạn thích điểm nào ở 2 sản phẩm trên, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Bạn đang chờ đợi Apple Watch Series 7?Sẽ có bất ngờ vào 22/10 nhé!

Apple Watch Series 7 là thế hệ smartwatch mới nhất của nhà Táo, được ra mắt tại sự kiện tháng 9, thiết bị đeo này nhận được khá nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ. Nếu bạn đang chờ đợi Apple Watch Series 7 thì Thế Giới Di Động sẽ gửi đến bạn

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

Apple Watch Series 7 sẽ chỉ hỗ trợ iPhone chạy hệ điều hành iOS 15

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple. Tuy nhiên, muốn sử dụng Apple Watch Series 7 trên các iPhone cũ, người dùng phải nâng cấp.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.