iPad Pro trong tương lai sẽ sở hữu thiết kế ngang, camera hưởng lợi

iPad Pro trong tương lai sẽ sở hữu thiết kế ngang, camera hưởng lợi
iPad Pro trong tương lai sẽ sở hữu thiết kế ngang

Apple đã từng làm 'điên đảo' người hâm mộ iPad Pro trong năm nay bằng cách tung ra chiếc máy tính bảng sở hữu chip Apple M1 mạnh mẽ. Bây giờ, dường như kế hoạch dài hạng của nhà Táo là thay đổi ngôn ngữ thiết kế của thiết bị. Nhà phân tích @dylandkt đã đưa ra một số chi tiết về chiếc iPad Pro trong tương lai, theo đó máy sẽ có thiết kế ngang thay vì đứng như hiện tại.

Trước đó, có thông tin cho rằng iPad Pro năm sau có thể được trang bị mặt lưng bằng kính để cải tiến sạc không dây. Hiện đã có thêm thông tin cho rằng iPad Pro trong tương lai (có thể là mẫu 2022 nhưng chưa được xác nhận) sẽ được thiết kế với mục đích sử dụng ngang. Điều này có nghĩa là chế độ ngang sẽ là mặc định cho sự tương tác của người dùng cả về phần mềm và phần cứng.

Logo Apple được đặt theo chiều ngang sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy máy tính bảng iPad Pro trong tương lai đã áp dụng thiết kế này, trong khi người bình luận tương tự cũng cho rằng máy ảnh cũng sẽ có vị trí ngang. Điều này đơn giản là cảm biến sẽ được xoay 90 độ, do đó cung cấp trường nhìn rộng hơn.

Theo bạn iPad nên có thiết kế đứng hay ngang thì hợp lý hơn?

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro có thêm cải tiến, iPad Air 5 và iPad 10 sẽ ra mắt năm 2022

Trong bản tin 'Power On' mới nhất, Gurman đã nhắc lại kế hoạch của Apple là sẽ phát hành ‌iPad Pro‌ 2022. Bản iPad Pro lần này có thiết kế mới và công nghệ sạc không dây. Đồng thời, anh cũng nêu rõ về việc phát hành các phiên bản mới của dòng

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Apple tung video quảng cáo mới cho iPad

Apple tung video quảng cáo mới cho mẫu máy tính bảng của mình sau báo cáo doanh số kinh doanh không khả quan của iPad trong quý I.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

iPad 5 siêu mỏng, siêu nhẹ sắp trình làng

Theo nguồn tin mới nhất, iPad thế hệ 5 của Apple – thường được gọi là iPad 5 – sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 7 và sẽ lên kệ trong tháng 9.2013.

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

THỦ THUẬT HAY

Ổ cứng là gì?Hiện có mấy loại?

Ngày nay hầu hết những loại máy tính lớn nhỏ đều cần sử dụng đến ổ cứng, đây là một bộ phận vô cùng quan trọng cho máy tính, nó có tính năng lưu trữ mọi dữ liệu cá nhân và chúng luôn được truy xuất thường xuyên.

Hưỡng dẫn cập nhật firmware cho máy ảnh

Có rất nhiều người chơi máy ảnh vẫn còn đang rất lạ lẫm với thuật ngữ update firmware hay cập nhật firmware cho máy ảnh. Nhiều người vẫn còn băn khoăn là cập nhật firmware có tác dụng gì cho máy ảnh, có nên tiến hành

Hướng dẫn tắt rung phím home trên các máy Meizu

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tính năng rung khi chạm phím home trên các máy Meizu, nhằm hạn chế điện năng tiêu thụ, kéo dài thời gian sử dụng pin.

Hai cách kiểm tra sim chính chủ cực nhanh và chính xác

Trong bài viết này, sẽ mách bạn hai cách kiểm tra sim chính chủ nhanh và tiện lợi nhất.

Cách hồi máu trong Blade and Soul với 2 vật phẩm hồi máu

Blade and Soul là một tựa game hay đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Tuy nhiên, để làm quen nắm bắt hết những kỹ năng chơi Blade and Soul không phải là dễ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay