Bose chính thức ra mắt tai nghe QuietComfort 45: Chống ồn hiệu quả hơn, pin 24 tiếng

Bose vừa chính thức ra mắt chiếc tai nghe chống ồn QuietComfort 45 theo thông báo mới nhất. Với giá bán 329 USD, sản phẩm được giới thiệu là có thể trở thành đối thủ Sony WH-1000XM4 - chiếc tai nghe chống ồn over-ear được đánh giá cao trong thời gian vừa qua. 



Bose chính thức ra mắt tai nghe QuietComfort 45: Chống ồn hiệu quả hơn, pin 24 tiếng



Như các thông tin hé lộ trước đó, Bose QuietComfort 45 có khả năng chống ồn được cải thiện đáng kể so với model tiền nhiệm QuietComfort 35 II. Thay vì cung cấp tới 11 mức chống ồn khác nhau như model cao cấp Noise Cancelling Headphones 700, QuietComfort 45 đã đơn giản hoá còn chỉ 2 chế độ: Quiet và Aware (cho ít tiếng ồn lọt vào để người dùng nghe được động tĩnh xung quanh khi cần).



Thông qua hệ thống microphone beam-forming, QuietComfort 45 có cải thiện chất lượng đàm thoại với giọng nói thu vào rõ ràng, rành mạch hơn. Trong khi đó, Bose còn tích hợp thêm công nghệ mới để chủ động chặn bớt tiếng ồn có thể ảnh hưởng chất lượng cuộc gọi. 







Mặc dù có ngoại hình mang nhiều nét tương đồng với QuietComfort 35 II, song trên thực tế, QuietComfort 45 đã được tinh chỉnh ở một số chi tiết nhằm cải thiện chất lượng âm thanh, cụ thể là khiến không gian trở nên rộng rãi hơn trước. Không chỉ vậy, tổng thể của QuietComfort 45 cũng sang trọng hơn trước với phần da tổng hợp để bọc ở đệm tai và đệm đầu. 







Một điểm nhất đáng chú ý khác trên QuietComfort 45 là viên pin dung lượng cao hơn, tăng thời lượng sử dụng lên tới 24 tiếng khi sạc đầy. Dĩ nhiên, tai nghe còn có thêm tính năng sạc nhanh: 15 phút cho 2,5 tiếng sử dụng, giúp người dùng không phải chờ đợi lâu để tiếp tục thưởng thức âm nhạc khi tai nghe cạn pin. 



Theo: What HiFi



 





 



 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Bose ra mắt tai nghe chống ồn QuietComfort 45: nhiều tính năng đặc biệt, pin 24 tiếng

Bose vừa chính thức giới thiệu chiếc tai nghe chống ồn mới nhất QuietComfort 45 (QC45) với hiệu năng chống ồn được cải thiện mạnh mẽ, đi kèm cùng nhiều tính năng mới đặc biệt và hữu ích hơn.

Bose tiếp tục bị rò rỉ nhiều thông tin về tai nghe chống ồn QuietComfort 45

So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu tai nghe QuietComfort 45 sắp ra mắt của Bose dường như được trang bị nhiều thay đổi đáng chú ý theo các thông tin bị rò rỉ.

Khui hộp Bose QuietComfort 35 - Thiết kế đẹp mắt, cách âm tuyệt vời

Chính vì vậy mà Bose đã nâng cấp QuietComfort lên bản 35 từ bản QuietComfort 25 cũ, bổ sung...

[So dáng] Sony MDR-1000X và Bose QuietComfort 35 - 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Sony MDR-1000X và Bose QuietComfort 35 thuộc phân khúc tai nghe cao cấp ở mức giá từ 8 đến 10 triệu...

Bose tung bản nâng cấp bổ sung hàng loạt tính năng hấp dẫn cho QuietComfort Earbuds

QuietComfort Earbuds, chiếc tai nghe chống ồn được Bose ra mắt lần đầu vào năm 2020, vừa được nâng cấp firmware lên phiên bản 2.0.7 và có thêm nhiều tính năng mới để người dùng khám phá.

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Top 5 tai nghe không dây hàng đầu năm 2023 - Âm thanh chất lượng và thiết kế đẳng cấp

Đến năm 2023, tai nghe không dây đã trở thành một xu hướng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự tiến bộ của công nghệ, chất lượng âm thanh và tính năng của tai nghe không dây ngày càng được nâng cao. Dưới đây là danh sách 5

Bảng xếp hạng Headphones tốt nhất 2014

TCN sẽ điểm qua 10 Headphones loại bỏ tiếng ồn tốt nhất năm 2014 sẽ giúp bạn có những giây phút yên tĩnh thư giãn khi xem phim, nghe nhạc, tận hưởng cuộc sống.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Biến giao diện iPhone theo ý mình mà không đụng hàng với bất cứ ai

Mặc dù việc thay đổi giao diện trên điện thoại iPhone không hề dễ dàng nhưng vẫn có những cách thay đổi hình nền độc đáo, thay đổi gói icon… Tuy nhiên hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn thêm cho bạn một thủ thuật khác thú

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.