Những mẹo đóng mở tab trên Safari người dùng iPhone cần biết

Những mẹo đóng mở tab trên Safari người dùng iPhone cần biết

Một số mẹo dùng Safari nâng cao mà không phải người dùng iPhone nào cũng biết, bao gồm đóng tất cả các tab cùng một lúc, đặt lịch đóng tất cả tab, hay mở lại các tab mới đóng gần nhất.


Safari là trình duyệt cơ bản của iOS. Mặc định nếu không có gì thay đổi trên iPhone thì đường link sẽ được mở bằng Safari với một tab mới. Người dùng iPhone chắc hẳn đều đã quen thuộc với Safari, biết đóng mở các tab cơ bản như thế nào.


Mặc dù vậy cũng có những mẹo dùng Safari nâng cao hơn mà không phải ai cũng biết, ví dụ như đóng tất cả các tab cùng một lúc, đặt lịch đóng tất cả tab, hay mở lại các tab mới đóng gần nhất. Nếu cần hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới.


Đóng tất cả tab trên Safari cùng một lúc


Để đóng tất cả tab trên Safari cùng một lúc, bạn hãy bấm giữ biểu tượng thẻ dưới góc phải (nếu chưa thấy biểu tượng này, hãy vuốt nhẹ màn hình xuống), sau đó chọn “Close All… Tabs”.



Những mẹo đóng mở tab trên Safari người dùng iPhone cần biết

Để đóng tất cả tab trên Safari cùng một lúc, bạn hãy bấm giữ biểu tượng thẻ dưới góc phải.




Bấm chọn “Close All… Tabs”.


Một thông điệp sẽ nổi lên, yêu cầu bạn khẳng định yêu cầu đóng một lần nữa.




Một thông điệp sẽ nổi lên, yêu cầu bạn khẳng định yêu cầu xóa một lần nữa.


Đặt lịch đóng tất cả tab trên Safari


Để đặt lịch đóng tất cả tab trên Safari, bạn hãy vào Settings => Safari => Close Tabs.


Trong mục Close Tabs, bạn có các lựa chọn như Manually (không đặt tự động), After One Day (định kỳ hàng ngày), After One Week (định kỳ hàng tuần), và After One Month (định kỳ hàng tháng).




Để đặt lịch đóng tất cả tab trên Safari, bạn hãy vào Settings => Safari.




Vào mục Close Tabs.




Trong mục Close Tabs, bạn có các lựa chọn như Manually (không đặt tự động), After One Day (định kỳ hàng ngày), After One Week (định kỳ hàng tuần), và After One Month (định kỳ hàng tháng).


Mở các tab vừa đóng trên Safari


Để mở các tab vừa đóng trên Safari, bạn hãy bấm biểu tượng thẻ dưới góc phải. Sau đó, bấm giữ biểu tượng dấu + dưới chân màn hình, bạn sẽ thấy danh sách các tab vừa đóng. Hãy bấm mở tab mong muốn.




Bạn hãy bấm biểu tượng thẻ dưới góc phải. Sau đó, bấm giữ biểu tượng dấu + dưới chân màn hình, bạn sẽ thấy danh sách các tab vừa đóng. Hãy bấm mở tab mong muốn.


H.A.H(Theo iPhone Life)

Từ khoá : all

TIN LIÊN QUAN

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách xoá cache Safari trên iPhone

Nếu anh em hay dùng Safari mỗi khi muốn tìm kiếm hay xem thông tin gì đó thì hẳn Safari của anh em vẫn đang mở rất nhiều tab tương ứng với mỗi lần sử dụng.

Cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extensions trên iOS 15 cho iPhone

Khi bạn nâng cấp lên iOS 15 thì Safari trên iPhone có thêm cửa hàng Safari Extensions. Sau đây là cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extension trên iOS 15 cho bạn...

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Hướng dẫn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Mỗi khi vào một trang web Safari sẽ tự động thay đổi màu sắc. Và trong bài viết này mình hướng dẫn bạn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

[Miễn phí] Nếu đã Jailbreak, hãy sử dụng tweak sau để Safari trở nên tuyệt vời hơn

Techrum - Mặc dù với hầu hết người dùng, trình duyệt Safari là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể đáp ứng đủ hầu hết các nhu cầu sử dụng thông thường. Nhưng đối với những thiết bị iOS đã được jailbreak, chúng ta có thể giúp Safari trở nên tuyệt

Chrome sử dụng nhiều RAM hơn 10 lần so với Safari trên macOS Big Sur?

Trong điều kiện duyệt web bình thường và nhẹ, Google Chrome sử dụng RAM nhiều hơn 10 lần so với Safari trên macOS Big Sur, theo một thử nghiệm được thực hiện bởi người sáng tạo trình duyệt Flotato, Morten Just.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết