Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/08

Sự thật về sóng wifi, phát hiện vỏ sò trên sao Hỏa, tiên đoán của bà Vanga, thiết kế toilet công cộng.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.



Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/08

Tháng 7 âm lịch hàng năm còn được gọi là 'tháng cô hồn' hoặc 'mở cửa mả'. Dân gian quan niệm đây là tháng của ma quỷ, đặc biệt là ngày rằm tháng bảy là ngày 'xá tội vong nhân' – ngày Diêm Vương mở cửa Quỷ Môn Quan để ma quỷ được tự do trở về dương thế, đó cũng chính là ngày 'âm khí xung thiên'. Xem thêm tại đây.



Kết quả quan sát bởi tàu vũ trụ XMM-Newton của Cơ quan Hàng không Châu Âu (ESA) và vệ tinh NuSTAR của NASA cho thấy rằng, các vật thể có quỹ đạo gần hố đen di chuyển thành những đường dao động một cách đặc trưng – một trong số những đường đó cho thấy sự tác động của hố đen làm xoắn trọng lực. Xem thêm tại đây.



Bạn có bao giờ thắc mắc khi thấy cửa các nhà vệ sinh công cộng luôn luôn được thiết kế với một khoảng trống nhất định ở phía trên (tiếp giáp trần nhà) và dưới (tiếp giáp với nền gạch)? Xem thêm tại đây.



Bức xạ Cherenkov, sự lạm phát của vũ trụ ngay sau Big Bang, vướng víu lượng tử và lỗ sâu là những hiện tượng vũ trụ có thể đạt tới trạng thái 'nhanh hơn ánh sáng'. Xem thêm tại đây.



Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực? Xem thêm tại đây.



Bức ảnh vỏ sò trên bề mặt sao Hỏa do tàu Curiosity của NASA mới chụp đã chứng minh đại dương hành tinh đỏ từng có sự sống. Xem thêm tại đây.



AR Scorpii cách chúng ta hơn 300 năm ánh sáng là một ngôi sao rất kỳ lạ. Và cuối cùng, khoa học cũng giải đáp được tại sao. Xem thêm tại đây.



Mới đây, các nhà khoa học đã đưa ra kết luận khẳng định rằng: không có một dấu hiệu nào cho thấy sóng wifi có tác động không tốt đến sức khỏe con người. Xem thêm tại đây.



Lời nói của các danh nhân thường được người đời sau xem như 'khuôn vàng thước ngọc' để noi theo. Thế nhưng, lịch sử đã chứng minh, dù vĩ đại đến mấy thì không một ai có thể hoàn toàn tránh khỏi sai lầm. Xem thêm tại đây.



Thiên thạch tên Bennu bay ngang qua quỹ đạo Trái Đất 6 năm một lần và ngày càng di chuyển gần địa cầu hơn từ khi được phát hiện vào năm 1999. Xem thêm tại đây.
Cập nhật: 06/08/2016
Alex Lee (tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tại sao cửa các buồng toilet công cộng luôn được thiết kế có khoảng trống ở trên và dưới?

Bạn có bao giờ thắc mắc khi thấy cửa các nhà vệ sinh công cộng luôn luôn được thiết kế với một khoảng trống nhất định ở phía trên (tiếp giáp trần nhà) và dưới (tiếp giáp với nền gạch)? Bạn sẽ tìm ra câu trả lời ngay dưới đây thôi bởi vì các kiến

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/08

Những kiêng kỵ trong tháng cô hồn, các đế chế hùng mạnh trong lịch sử loài người, cây làm sạch không khí... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Sinh thời, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri khủng khiếp về Syria và một phần lời tiên đoán đó đã bắt đầu ứng nghiệm.

Lời tiên đoán cuối cùng của bà Vanga: Tìm cô gái Việt mất tích qua ba viên đường

Nhà tiên tri mù Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng, cảm nhận được năng lượng của anh truyền qua, bà tiên đoán về số phận của cô con gái anh Hoàng bị mất tích 20 năm.

Phát hiện bất ngờ: Sao Diêm Vương có khả năng phát ra tia X

Một nhóm các nhà nghiên cứu dữ liệu từ Đài quan sát thiên văn Chandra của NASA đã phát hiện ra ánh sáng tia X đến từ sao Diêm Vương (Pluto).

Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?

Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.

Vanga - Nhà tư vấn các vụ án hình sự

Khả năng giao tiếp với người chết của Vanga gắn liền với sự tham gia trực tiếp của bà vào công việc điều tra hình sự.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11

Tiên đoán của bà Vanga, mẹo vặt hàng ngày, UFO xuất hiện ở Nhật Bản hơn 200 năm trước, bản đồ Trái đất... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

5 cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại cực đơn giản

PUBG: New State hiện đang được phát triển nên vẫn còn xảy ra lỗi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại...

Hướng dẫn chuyển đổi định dang file sang PDF trên Android

Có thể nói rằng cách thực hiện chuyển đổi một tệp tin thông thường sang định dạng PDF khá giống với thao tác trên máy tính Windows, bạn chỉ cần tìm tùy chọn in và xuất file ra PDF là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...