Samsung đàm phán với FBI nhằm 'hất cẳng' Blackberry

Chưa rõ liệu Samsung sẽ thế chỗ toàn bộ hay chỉ một phần số lượng BlackBerry đang được FBI sử dụng hiện nay. FBI từ chối bình luận về vụ việc. Trong khi đó trang công nghệ PhoneArena cho biết Samsung cũng đang cố gắng thiết lập một thương vụ tương tự với Hải quân Mỹ.

Samsung đã cải thiện phần mềm của Android để cho phép các ứng dụng phục vụ giới kinh doanh và các cơ quan lớn có thể hoạt động một cách an toàn. Tuy vậy theo Rob Enderle, trưởng nhóm phân tích của Enderle Group, mặc dù Samsung đã phát triển Knox - một tính năng bảo mật cao cho phép phân chia các cài đặt về cá nhân và công việc - Android vẫn là một nền tảng thiếu an toàn.

Trong một lá thư gửi đến FBI, dân biểu Kenny Marchant của bang Texas còn tỏ ý lo lắng về việc FBI chọn Android và Knox: 'Tôi hiểu rằng FBI đang tìm kiếm một giải pháp mới bằng cách ghép vá các công nghệ lại với nhau. Tôi lo rằng cách tiếp cận này sẽ tốn kém hơn so với các sự lựa chọn khác'.

Tháng 5 vừa qua, Samsung Galaxy S4 đã được Bộ Quốc phòng Mỹ cấp phép để được sử dụng trong Bộ.

Từ khoá : Blackberry, Samsung, Apple, FBI

TIN LIÊN QUAN

Android sẽ được tích hợp công nghệ bảo mật của BlackBerry

BlackBerry công bố rằng công ty đang làm việc với Google về giải pháp BES12 các giải pháp EMM của BlackBerry để quản lý các thiết bị với Android for Work, ngoài ra giải pháp của Google để tách biệt dữ liệu kinh doanh và cá nhân cùng các ứng dụng

BlackBerry lấy lại vị trí từ tay Apple?

Gần đây có một vài dấu hiệu báo trước sự đảo lộn cục diện giữa hai gã khổng lồ Apple và BlackBerry. Nếu tình hình hiện tại tiếp diễn, rất có thể Apple sẽ mất đi vị trí bá chủ và BlackBerry trở lại thời huy hoàng của mình.

Blackberry từ chối lời đề nghị mua lại của Samsung với giá 7,5 tỉ USD

BlackBerry vừa thông báo không có bất cứ một cuộc đối thoại nào đang diễn ra giữa 2 công ty về bất cứ khả năng nào để Samsung mua lại BlackBerry.

Qualcomm trả BlackBerry 940 triệu đô la Mỹ tiền bản quyền

Qualcomm đang vướng vào những rắc rối pháp lý liên quan đến bảo quyền với Samsung, Apple và Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ, và giờ là BlackBerry. Hồi tháng 4, họ đã đồng ý trả 815 triệu đô la Mỹ cho BlackBerry về các lý do liên quan đến bản

BlackBerry Runtime cho các ứng dụng Android cập nhật Android 4.3

BlackBerry đã cập nhật BlackBerry Runtime cho các ứng dụng Android để hỗ trợ Android 4.3 ( Jelly Bean ) từ Android 4.2.2 như đã hứa hẹn.

BBM đã hỗ trợ Android 2.3

Cuối tháng trước BlackBerry tuyên bố sẽ cung cấp dịch vụ nhắn tin phổ biến của họ, BBM cho những người dùng Android vẫn còn sử dụng thiết bị Android 2.3.x. Ngay từ bây giờ người dùng máy Android 2.3 có thể tải BBM miễn phí từ kho ứng dụng Google

Samsung nâng cấp hàng loạt tính năng cho Tizen OS trên Smart TV

Bên cạnh những cải tiến mới trên trợ lý ảo Bixby, ứng dụng SmartThings và Samsung Knox thì mới đây Samsung cũng đã công bố loạt nâng cấp đáng kể đối với hệ điều hành Tizen.

Samsung và Apple thống trị thị trường smartphone

Samsung và Apple nắm giữ 87,9% lợi nhuận của thị trường smartphone trong 6 năm qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.