Mời tham dự sự kiện Google I/O Extended 2016

Google I/O Extended là một hoạt động bên lề của Google I/O - một sự kiện thường niên của Google được diễn ra tại Mỹ, với mong muốn chia sẻ, mang đến những kiến thức công nghệ mới cũng như nhiều sản phẩm đột phá đến gần hơn với cộng đồng thành viên Google Developer Group (Gọi tắt là GDG) nói chung và GDG Việt Nam nói riêng.
Chuỗi sự kiện Google I/O Extended 2016 tiếp nối sự thành công từ các năm trước sẽ được diễn ra tại Hà Nội - Đà Nẵng và TP.HCM. Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên I/O Extended được tổ chức tại thành phố Cần Thơ, đánh dấu một bước tiến mới trong sự phát triển của cộng đồng GDG tại Việt Nam. Trong năm 2015 vừa qua, GDG Việt Nam là một trong những cộng đồng những người yêu và làm công nghệ có tốc độ phát triển tốt nhất trong khu vực châu Á, từ con số 30 thành viên vào năm 2013 cho đến hết tháng 5/2016, GDG Việt Nam đã chào đón hơn 12.000 thành viên tham gia thường xuyên các hoạt động của GDG tại các thành phố trên cả nước.


Như thường lệ, Google I/O Extended 2016 là một sự kiện cộng đồng và dành cho cộng đồng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Không những thế, GDG Việt Nam còn nhiều món quà đặc biệt dành cho tất cả các khách tham dự sự kiện.
Với mục đích ủng hộ và hỗ trợ các sản phẩm công nghệ trong nước, Google Developer Group Việt Nam sẽ tạo cơ hội cho các cá nhân và nhóm khởi nghiệp đang có những sản phẩm chạy trên các thiết bị Android có thể trưng bày và giới thiệu sản phẩm của mình tại Google I/O Extended 2016 tại TP.HCM và thành phố Cần Thơ. Đăng ký tham gia trưng bày tại đây http://bit.ly/Trungbaysanpham
Trước đó, sự kiện Google I/O Extended 2016 đã được tổ chức tại khu Công nghệ Phần mềm – Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ thu hút gần 1000 lượt khách đến tham dự. Trạm dừng chân cuối cùng của sự kiện lần này tại khu vực phía Nam sẽ là hội trường 903 – Trường Đại học Hoa Sen – Số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 08:00 ngày 26/06/2016.
Những chủ đề hấp dẫn được cộng đồng Google Developer Group sẽ mang đến cộng đồng đam mê công nghệ tại Việt Nam tại Google IO Extended 2016 cụ thể như sau:
● Giới thiệu và trải nghiệm công nghệ thực tế ảo
● Giới thiệu Firebase
● Material Designs
● Giới thiệu hệ điều hành Android N
Đăng ký tham gia tại: http://gdgvietnam.com/

Mời tham dự sự kiện Google I/O Extended 2016
Google I/O Extended là một sự kiện bên lề của Google I/O được diễn ra hàng năm tại Mỹ, với mong muốn mang những kiến thức cũng như nhiều sản phẩm đột phá vốn được Google giới thiệu tại Google I/O năm nay đến gần hơn với cộng đồng thành viên GDG...

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Lịch sử phát triển Google qua ảnh

Google đã quá phổ biến trong cuộc sống con người, với nhiều dịch vụ hữu ích như Gmail, Google Search, Android, Chrome… và mới đây nhất là Google+, các sản phẩm của Google phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Nhưng bạn biết gì về nhà khổng lồ tìm

Nhân viên HSBC làm Giám đốc Google Việt Nam

ANTT.VN – Với cương vị Giám đốc truyền thông tại Việt Nam của Google, bà Hà Lâm Tú Quỳnh sẽ phụ trách khâu hình ảnh, định hướng hoạt động truyền thông của hãng tại Việt Nam.

CEO công ty Google sẽ tới Việt nam vào ngày 22/12

Theo thông tin từ đại diện truyền thông Google, vị lãnh đạo cao cấp của Google - ông Sundar Pichai, một trong ba người đàn ông quyền lực nhất tại gã khổng lồ tìm kiếm Internet, sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22/12 tới.

Google ngừng bán Google Glass từ ngày 19 tháng 1

Google Glass - thiết bị công nghệ đeo cao cấp của Google sẽ ngừng bán đại trà từ ngày 19/1. Việc dừng bán Google Glass có thể xem như một thất bại cũa Google cho sản phẩm này.

Cáp mạng xuyên Thái Bình Dương của Google sẽ hoạt động từ ngày mai

Có thể bạn tự hỏi cáp xuyên Thái Bình Dương của Google ảnh hưởng gì đến Việt Nam, nhưng rất có thể nó sẽ phần nào giúp đường truyền Internet đi ra thế giới của chúng ta nhanh hơn một chút.

Cập nhật: Google Maps lại cho sử dụng dẫn đường ở Việt Nam

Cập nhật: 8/3/2016, chức năng này đã sử dụng lại được bình thường. Không rõ vì sao Google lại mở lại sau khi khóa vào tháng 7 năm ngoái.

Google hạ thấp kỳ vọng trước thềm hội nghị I/O

Trong vài tuần qua, phóng viên Liz Gannes (tác giả bài viết) thường xuyên thảo luận với những thành viên của Google tham gia hội nghị I/O và cô nhận thấy điểm chung của các cuộc thảo luận là: Đừng mong đợi điều gì bất ngờ.

5 quy tắc an toàn của Google khi phát triển trí tuệ nhân tạo

Chris Olah, thành viên của nhóm Google Research, vừa cho biết 5 quy tắc của Google khi phát triển các sản phẩm trí tuệ nhân tạo. Những quy tắc này sẽ giúp tạo ra các hệ thống AI thông minh hơn song cũng an toàn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Hướng dẫn ngắt kết nối USB trên Windows, Mac, Linux đúng cách

Nếu bạn lo lắng malware thâm nhập máy tính qua USB, thì bạn nên cân nhắc tắt hỗ trợ thiết bị này. Tuy nhiên, làm như thế bạn sẽ vấp phải một rắc rối phiền toái. Đó là không thể dùng USB trên máy tính nữa.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe