Lộ diện hình ảnh của Huawei P11 với màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép

Lộ diện hình ảnh của Huawei P11 với màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép


Bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã được Huawei ra mắt vài tuần trước, nhưng Huawei đã lên kế hoạch cho bộ đôi flagship khác là Huawei P11 và P11 Plus, dự kiến được ra mắt vào mùa xuân.
Thông tin cho biết thiết bị này sẽ sở hữu một màn hình tỉ lệ 18:9. Tỉ lệ màn hình này đang trở thành xu hướng ở năm 2017 và sẽ là xu hướng phát triển của các nhà sản xuất khác trong tương lai. Và rất có thể cả bộ đôi Mate 11 và Mate 11 Pro sẽ có tỉ lệ màn hình này vào năm 2018.

Nhìn vào hình ảnh được rò rỉ, ta có thể thấy máy vẫn sẽ có hệ thống camera kép. Máy sẽ có cổng USB-C và vẫn giữ lại jack tai nghe 3.5mm. Nhưng điều quan trọng là thiết bị trong ảnh trông giống như một bản thử nghiệm. Có thể vẫn chưa phải là phiên bản cuối cùng nên rất có thể sẽ có nhiều sự thay đổi trong thời gian tới.


Dù vậy, vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì đó. Chúng ta nên chờ đợi đến sự kiện MWC 2018 vào cuối tháng 2 để có thể thấy được thiết bị hoàn chỉnh. Và sự kiện ra mắt chính thức bộ đôi này sẽ được diễn ra tại London vào tháng 4.

Bài viết liên quan:


Theo Androidheadline

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/l-din-hinh-anh-cua-huawei-p11-voi-man-hinh-t-l-18-9-camera-kep.162728/

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Huawei Mate 50 series dùng chip Snapdragon 898 lộ thời điểm ra mắt

Huawei chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Huawei Mate 50 với những cải tiến về camera và chip xử lý. Mới đây thời điểm ra mắt dòng flagship này bị rò rỉ.

[Update nhiều ảnh mới] Xuất hiện hình ảnh thực tế của Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro trước giờ ra mắt

Hôm nay Huawei sẽ chính thức ra mắt Mate 10 và Mate 10 Pro, dù vậy ngay trước giờ ra mắt, chúng ta đã có những hình ảnh mới nhất về bộ đôi này, gần như đây sẽ là thiết kế chính thức của máy.

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Huawei Mate 50 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2021, dùng Snapdragon 898

Huawei đã ra mắt dòng điện thoại hàng đầu P50 cho nửa đầu năm 2021, nhưng gã công nghệ xứ Trung vẫn chưa công bố dòng Mate 50 cho nửa cuối năm. Có vẻ như Huawei chưa sẵn sàng ra mắt dòng Mate mới trong năm nay.

Huawei bác bỏ tin đồn bán thương hiệu P và Mate series

Đang có thông tin cho rằng sau Honor, Huawei có ý định bán mảng kinh doanh di động của mình. Đại diện của Huawei đã bình luận về thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

SketchBook: Ứng dụng giúp tạo ra những bức tranh hoàn hảo trên Android

Đó là ứng dụng đầu tiên mình sẽ cài đặt khi có một chiếc Galaxy Tab mới, với sự hỗ trợ của S-Pen và ngay lập tức nó không làm mình thất vọng. SketchBook cung cấp cho người dùng vô số công cụ để dùng, chẳng hạn như

Những ứng dụng xứng đáng thay thế iTunes

Bạn dùng các sản phẩm của Apple và “chán ghét” trình quản lý nhạc iTunes? không thành vấn đề, đã có những ứng dụng thay thế có thể khiến bạn hứng thú hơn.

Kích hoạt thanh điều hướng ánh sáng trên Windows 10 Mobile

Trên Windows 10 Mobile chúng ta có một thanh kéo chỉnh độ sáng màn hình nhưng vì lý do gì đó mà một số dòng cũ lại không xuất hiện. Thật may mắn là chúng ta có thể đem thanh kéo này lên mọi dòng máy bằng cách tùy chỉnh

Cách cài nhạc chuông mặc định trên iPhone X cho mọi máy

iPhone X vẫn còn đang sốt sùng sục với ngày bán ra đầu tiên thì mới đây, trên mạng đã xuất hiện bản nhạc chuông mặc định của iPhone X. Ngay bây...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.